Tận hưởng trải nghiệm tối đa: Cách chơi Roblox như chuyên gia!

Bạn muốn chơi Roblox nhưng không biết cách chơi Roblox như thế nào? Bạn muốn chơi Roblox mượt hơn và kiếm được Robux? Bạn muốn tìm hiểu về các cách chơi game Roblox và các mẹo để nâng cao kỹ năng chơi của bạn? Nếu câu trả lời là có, thì bài viết này dành cho bạn. 

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu về các cách chơi game Roblox trên máy tính, PC, điện thoại, trên các thiết bị khác nhau,… và cả cách kiếm được tiền trong Roblox. Bạn sẽ có những thông tin hữu ích và thú vị về thế giới của Roblox. Hãy cùng Thành Trung Mobile theo dõi ngay nhé!

Ứng dụng Roblox
Ứng dụng Roblox

Tìm hiểu về các cách chơi Roblox

Roblox là gì?

Bạn đã bao giờ nghe về Game Roblox chưa? Đây là một nền tảng trò chơi trực tuyến cho phép bạn tạo và chơi các game ảo với hàng triệu người khác. Bạn có thể xây dựng thế giới riêng của mình, tham gia vào các màn chơi do người khác tạo ra, hoặc sáng tạo và chia sẻ game của riêng bạn. Roblox có nhiều thể loại game khác nhau, từ phiêu lưu, hành động, phiêu lưu, giải đố, battle royale, mini game,… Bạn có thể chơi Roblox trên nhiều thiết bị khác nhau, từ máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng, Xbox One, Oculus Rift,…hoặc thậm chí chơi Roblox miễn phí mà không cần tải về thiết bị. Bạn cũng có thể kiếm được Robux để mua các vật phẩm trong game.

Cách chơi game Roblox trên máy tính

Cách chơi game Roblox trên máy tính
Cách chơi game Roblox trên máy tính

Để chơi Roblox trên máy tính, bạn cần có một tài khoản Roblox và tải xuống trình duyệt Roblox Player. Sau đó, bạn có thể truy cập vào trang web: Roblox.com hoặc tải ứng dụng Roblox từ Google Play hoặc App Store. 

Bạn có thể chọn một trải nghiệm nào đó và nhấn nút Play để bắt đầu chơi. Bạn có thể di chuyển, nhảy, sử dụng các công cụ nhấp chuột, sao chép, xóa các đối tượng trong thế giới của bạn. 

Bạn cũng có thể thay đổi góc quay của máy ảnh bằng cách sử dụng phím WASD hoặc các phím mũi tên. Bạn có thể xem video hướng dẫn chi tiết về cách chơi game Roblox ở đây.

Cách chơi Roblox trên PC 

Chơi game Roblox trên P
Chơi game Roblox trên PC

Nếu bạn muốn chơi Roblox trên PC (Windows), bạn có hai lựa chọn: Sử dụng trình duyệt web hoặc sử dụng ứng dụng Windows Store. 

  • Nếu bạn muốn sử dụng trình duyệt web, bạn chỉ cần vào web và đăng nhập vào tài khoản của bạn. Sau đó, bạn có thể xem các game được công bố hoặc theo danh sách của bạn. 
  • Nếu bạn muốn sử dụng ứng dụng Windows Store, bạn cần tải xuống và cài đặt ứng dụng Windows Store từ Microsoft Store. Sau đó, bạn nhập từ khoá “Roblox” vào thanh tìm kiếm và nhấn Enter. Bạn sẽ thấy danh sách các game được phát triển bởi Microsoft hoặc các nhà phát triển khác. Bạn có thể chọn một game mà bạn thích và nhấn nút Chơi để bắt đầu trải nghiệm. 

Bạn có thể tạo hoặc chia sẻ game của riêng bạn bằng cách sử dụng các công cụ tạo game trong Roblox. Bạn cũng có thể tham gia vào các màn chơi do người khác tạo ra và giao lưu với cộng đồng Roblox.

Cách tải Roblox trên điện thoại 

Nếu bạn muốn chơi Roblox trên điện thoại thông minh, bạn có thể tải ứng dụng Roblox từ Google Play hoặc App Store. Bạn chỉ cần tìm kiếm “Roblox” trong thanh tìm kiếm và nhấn nút Tải xuống. 

Sau đó, bạn cần cài đặt ứng dụng Roblox trên điện thoại của bạn. Bạn có thể đăng nhập vào tài khoản của bạn bằng cách sử dụng email hoặc số điện thoại. Sau đó, bạn có thể bắt đầu chơi các game được phát triển bởi Microsoft hoặc các nhà phát triển khác.

cách chơi roblox mượt hơn
Cách chơi Roblox kiếm tiền

Những mẹo hay để thăng hoa trong Roblox: Phá đảo thế giới ảo

Mẹo chơi Roblox mượt hơn 

Cách giảm lag Roblox để trải nghiệm game mượt hơn:

  • Tải xuống và cài đặt phiên bản mới nhất của trình duyệt Roblox Player. 
  • Giảm số lượng tab hoặc ứng dụng mở trong trình duyệt Roblox Player.
  • Giảm số lượng đồ họa hoặc hiệu ứng trong game. 
  • Kiểm tra kết nối internet của bạn và đảm bảo rằng nó ổn định và nhanh. 

Cách kiếm tiền nhanh trong Roblox

Dễ dàng kiếm tiền từ chính thiết bị iPad của bạn. Chỉ cần đăng nhập và chơi Roblox mỗi ngày. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiếm được Robux khi đăng nhập vào máy tính với cùng một tài khoản. Mẹo này giúp bạn có thêm một ít tiền để mua các trang bị cần thiết.

Cách đăng nhập Roblox
Cách đăng nhập Roblox

Cách nhận quần áo với game Pass

  • Tix và Robux là đơn vị tiền tệ bạn sử dụng trong game Roblox. Bạn có thể dùng chúng để mua quần áo và các vật dụng cần thiết khác trong Catalog. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng số tiền này để mua thẻ thành viên Builders Club. Builders Club là tính năng đã được kiểm duyệt kỹ càng để tránh bất kỳ điều xấu nào trong cửa hàng.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận Game Pass để trải nghiệm các tính năng đặc biệt khác. Chỉ cần ấn vào nút MUA để hiển thị hộp thoại, sau đó đóng game và đăng nhập lại. Điều này giúp bạn có thêm niềm vui khi nhận được các vật phẩm giá trị.

Bí quyết kiếm Robux miễn phí trong Roblox

Cách kiếm Robux trong Roblox mà không cần phải chi tiền thực tế bạn có thể: 

Chia sẻ liên kết Roblox: Đường dẫn vàng cho Robux!

  • Đây là phương pháp đầu tiên là chia sẻ liên kết Roblox với người khác. Khi ai đó nhấp vào liên kết và đăng ký tài khoản, người chia sẻ sẽ nhận được Robux.

Roblox Studio: Tạo ra thế giới, thu Robux!

  • Sử dụng công cụ Roblox Studio và ngôn ngữ lập trình Lua để xây dựng game Roblox của riêng bạn. Khi người chơi truy cập vào game của bạn và mua các vật phẩm bằng Robux, bạn sẽ nhận được 70% số tiền từ các giao dịch trong game, bao gồm cả game pass hoặc sản phẩm của nhà phát triển.
Sáng tạo và bán trang phục
Sáng tạo và bán trang phục

Sáng tạo và bán trang phục: Thiết kế phong cách, kiếm Robux!

  • Đăng ký làm thành viên của Builder's Club và bạn có thể sáng tạo, thiết kế và bán trang phục cho nhân vật, bao gồm quần áo, phụ kiện, mũ, kính mắt, v.v... Bạn sẽ nhận được 70% số tiền sau khi bán.

Game Pass: Cửa VIP vào thế giới Roblox!

  • Game Pass là những vật phẩm cho phép người chơi truy cập vào các tính năng hoặc nội dung đặc biệt trong game. Bạn có thể tạo và bán Game Pass cho game của mình để kiếm Robux. Bạn sẽ nhận được 70% số tiền từ các giao dịch trong game liên quan đến Game Pass của mình.

Microsoft Rewards: Tìm Kiếm, kiếm Robux!

Đây là cách sử dụng Microsoft Rewards để kiếm điểm và đổi thành Robux. Bao gồm việc tham gia các nhiệm vụ như tìm kiếm trên Bing, tham gia khảo sát, xem video, v.v.

Roblox Premium: Đẳng cấp, Robux thả ga!

Roblox Premium, một gói thành viên cao cấp của Roblox. Nó cung cấp nhiều lợi ích, cho phép bạn nhận được nhiều lợi ích, bao gồm cả việc nhận Robux hàng tháng. Đây cũng là một trong những cách kiếm Robux mà bạn không thể bỏ qua.

Khám phá ngay game Roblox
Khám phá ngay game Roblox

Kết lại

Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn đã có cái nhìn rõ hơn về thế giới đa dạng và sôi động của Roblox. Từ cách chơi trên máy tính, PC cho đến điện thoại di động, Roblox mang đến cho bạn trải nghiệm không giới hạn.

Nhớ lưu ý những mẹo nhỏ để tận hưởng trò chơi mượt mà hơn và cả cách kiếm tiền trong Roblox. Qua đó, bạn có thể mở rộng trang bị và tham gia vào những cuộc phiêu lưu đầy kịch tính hơn.Và cuối cùng, không quên khám phá các phương pháp kiếm Robux miễn phí và cập nhật code Roblox thường xuyên để nhận free quà nhé! Chia sẻ liên kết, sáng tạo game, thiết kế trang phục, hay tham gia vào Roblox Premium, đều là cách thú vị để có thêm nguồn Robux.

Còn chần chừ gì nữa? Bắt đầu ngay cuộc hành trình của bạn trong Roblox và áp dụng cách chơi Roblox để khám phá thế giới ảo đầy phong phú này!

Quỳnh TTM

Kỹ thuật viên

Quỳnh TTM là kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị điện tử công nghệ, điện thoại Smartphone, máy tính bảng, laptop, tai nghe...hơn 10 năm hoạt động chuyên môn và kinh nghiệm trong lãnh vực này.

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận