Đăng ký YouTube Premium miễn phí cho người dùng Samsung Galaxy

Đăng ký YouTube Premium miễn phí và nhận gói miễn phí từ Samsung Việt Nam, bạn đã biết chưa? Đây là một ưu đãi độc quyền dành cho người dùng Samsung Galaxy yêu thích YouTube. Bạn sẽ được trải nghiệm YouTube mà không bị quảng cáo, tải video xuống và nhiều tính năng cao cấp khác. Hãy cùng khám phá những lợi ích của YouTube Premium và cách đăng ký miễn phí trong bài viết này nhé!

Youtube
Youtube Premium Trên Samsung Galaxy

 

 

Những tính năng nổi bật và cách đăng ký Youtube Premium.

Những tính năng nổi bật

YouTube Premium là gì? Và tại sao bạn nên sử dụng nó? YouTube Premium là một dịch vụ thành viên cao cấp của YouTube, cho phép bạn xem video trên YouTube mà không bị quảng cáo làm phiền, tải video xuống để xem ngoại tuyến, phát video trong nền khi sử dụng các ứng dụng khác hoặc khi màn hình bị khóa.

Ngoài ra, bạn còn được truy cập không giới hạn vào YouTube Music Premium, một ứng dụng nghe nhạc trực tuyến không quảng cáo và có thể tải nhạc xuống để nghe ngoại tuyến. Bạn cũng có thể xem các nội dung gốc của YouTube, như các bộ phim, chương trình truyền hình và series độc quyền chỉ xem được trên tài khoản YouTube Premium.

Với những tính năng cao cấp này, YouTube Premium sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm xem video và nghe nhạc tuyệt vời, không bị gián đoạn bởi quảng cáo hay mạng yếu. Bạn cũng có thể khám phá thêm nhiều nội dung hấp dẫn và chất lượng từ các nhà sản xuất nội dung hàng đầu trên YouTube. Nếu bạn là một fan của YouTube, bạn chắc chắn sẽ muốn sử dụng YouTube Premium.

Nổi bật
Những tính năng nổi bật trên Youtube Premium

 

Hướng dẫn đăng ký YouTube Premium miễn phí trên điện thoại Samsung

Để được hưởng ưu đãi tặng gói dịch vụ YouTube Premium miễn phí từ Samsung Việt Nam, khách hàng cần lấy và kích hoạt mã ưu đãi theo thời hạn sau:

Điều kiện để được áp dụng gói ưu đãi

Mã ưu đãi dành riêng cho khách hàng sở hữu điện thoại và máy tính bảng Samsung Galaxy được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Lưu ý, chương trình chỉ áp dụng cho những máy đã được kích hoạt bảo hành MCS.

Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu.
Mỗi chiếc điện thoại Samsung Galaxy được áp dụng chương trình chỉ được lấy và sử dụng tối đa 01 mã ưu đãi “2 tháng YouTube Premium” và “4 tháng YouTube Premium”

Thiết bị được hưởng 2 tháng YouTube Premium: 

  • Áp dụng cho các thiết bị được kích hoạt bảo hành MCS từ 01/03/2023 – 01/03/2024: 
    - Galaxy S22 Ultra 
    - Galaxy S22+ 
    - Galaxy S22
Galaxy S22
Samsung Galaxy S22

 

  • Áp dụng cho các thiết bị được kích hoạt bảo hành MCS từ 01/02/2023 – 01/03/2024:
    - Galaxy A14 5G
    - Galaxy A14 Galaxy A24 LTE
    - Galaxy A34 5G
    - Galaxy A54 5G
    - Galaxy M14 5G

Thiết bị được hưởng 4 tháng YouTube Premium: 

  • Áp dụng cho các thiết bị được kích hoạt bảo hành MCS từ 01/02/2023 – 01/03/2024: 
    - Galaxy S23 Ultra 
    - Galaxy S23+ Galaxy S23
  • Áp dụng cho các thiết bị được kích hoạt bảo hành MCS từ 01/08/2022 – 01/09/2023:
    - Galaxy Tab S8 Ultra 
    - Galaxy Tab S8+ 
    - Galaxy Tab S8
  • Áp dụng cho các thiết bị được kích hoạt bảo hành MCS từ 01/08/2022 – 01/09/2023: 
    - Galaxy Z Fold4 
    - Galaxy Z Flip4

Lưu ý: Ưu đãi chỉ dành cho những tài khoản hiện không đăng ký gói Premium, YouTube Music Premium hoặc Google Play Music; chưa đăng ký You Tube Premium

Hướng dẫn lấy mã ưu đãi:

  • Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Quà Tặng Galaxy từ Galaxy Store trên thiết bị Samsung được áp dụng chương trình.
  • Bước 2: Mở ứng dụng Quà Tặng Galaxy trong thời gian diễn ra chương trình và chọn chương trình tương ứng để nhận mã ưu đãi.

Cách sử dụng mã ưu đãi:

  • Bước 1: Sau khi nhận mã thành công, vào link https://www.youtube.com/redeem để nhập mã.
  • Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Google (Gmail) để tiến hành nhập mã.
  • Bước 3: Nhập mã vào ô “Enter your code” rồi click “Next”.
  • Bước 4: Chọn “Try it free” để tiếp tục.
  • Bước 5: Chọn “Add a payment method” để thêm phương thức thanh toán (thẻ Visa/Mastercard/JCB). Lưu ý rằng bạn sẽ không phải thanh toán gì trong giai đoạn này.
    Bước 6: Nhập thông tin thẻ thanh toán rồi click “Buy”. Lúc này bạn đã hoàn thành việc đăng ký thành công gói Youtube Premium miễn phí.

Xem thêm: 

Cách hủy gói thành viên Youtube Premium khi không muốn sử dụng nữa

Nếu bạn không muốn tiếp tục sử dụng gói Youtube Premium sau khi hết thời gian miễn phí, bạn có thể hủy gói thành viên theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập https://www.youtube.com/paid_memberships trên trình duyệt web hoặc mở ứng dụng YouTube trên điện thoại và chọn tài khoản của bạn.
  • Bước 2: Chọn “Manage membership” hoặc “Quản lý thành viên” để xem chi tiết gói Youtube Premium của bạn.
  • Bước 3: Chọn “Deactivate” hoặc “Hủy kích hoạt” để hủy gói thành viên Youtube Premium. Bạn sẽ được hỏi lý do hủy và xác nhận lại lựa chọn của bạn.
  • Bước 4: Sau khi hủy gói thành viên, bạn sẽ nhận được email xác nhận từ YouTube và bạn sẽ không bị tính phí cho kỳ thanh toán tiếp theo. Bạn vẫn có thể sử dụng các tính năng của Youtube Premium cho đến khi hết thời hạn miễn phí.

Tạm Kết

Bạn đã nắm được YouTube Premium là gì và những lợi ích khi sử dụng gói này. Đây là một ưu đãi đặc biệt dành cho người dùng Samsung Galaxy tại Việt Nam, giúp bạn xem video không quảng cáo, tải video xuống và nhiều tính năng cao cấp khác.

Nếu bạn cần sửa chữa hoặc bảo hành thiết bị Samsung, hãy đến trung tâm sửa chữa Thành Trung Mobile - địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp. Hãy nhanh tay đăng ký YouTube Premium miễn phí trên điện thoại Samsung ngay hôm nay nhé.

Trung Tử Tế là kỹ thuật viên sửa chữa Smartphone,Tablet,Macbook với hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề. Tốt nghiệp ngành Điện Tử Viễn Thông tại Đại Học FPT Aptech

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận