Ép kính Samsung có bảo hành không? Giải đáp chi tiết

Dịch vụ ép kính là giải pháp tối ưu giúp khôi phục vẻ đẹp và chức năng của điện thoại Samsung Galaxy S22, Galaxy A52, Galaxy Note 10,... Nhưng liệu ép kính Samsung có được bảo hành không? Bài viết này của Thành Trung Mobile sẽ giải đáp chi tiết thắc mắc trên và chia sẻ những lưu ý giúp bảo vệ quyền lợi khi thay mặt kính Samsung.

Ép kính Samsung có bảo hành không?

Dịch vụ ép kính Samsung có bảo hành đối với một số trường hợp cụ thể được trung tâm bảo hành Samsung hoặc cửa hàng sửa chữa quy định.

Trường hợp được bảo hành ép kính Samsung:

  • Lỗi kỹ thuật từ phía kỹ thuật viên: Ép kính điện thoại Samsung sẽ được bảo hành nếu lỗi phát sinh từ quá trình thực hiện của kỹ thuật viên, ví dụ như: bong bóng khí, bụi bẩn bên trong màn hình, kính bị hở, lệch hay cảm biến vân tay không nhạy sau khi thay mặt kính Samsung.
  • Lỗi linh kiện do nhà sản xuất: Nếu lỗi xuất phát từ chính chất lượng kính ép do Samsung sản xuất, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành đổi mới.

Trường hợp không được bảo hành thay mặt kính Samsung:

  • Rơi vỡ màn hình sau khi ép kính: Chính sách bảo hành ép kính chỉ áp dụng cho lỗi kỹ thuật hoặc linh kiện, không bao gồm các hư hỏng phát sinh do người dùng bất cẩn làm rơi vỡ, va đập sau khi đã hoàn thành dịch vụ.
  • Tự ý sửa chữa tại nơi không uy tín: Việc tự ý sửa chữa tại các cơ sở không được Samsung ủy quyền có thể khiến thiết bị mất quyền bảo hành chính hãng, bao gồm cả lỗi ép kính.
  • Hỏng hóc do ngấm nước, hóa chất: Nếu điện thoại thông minh bị vào nước, hóa chất dẫn đến hư hỏng màn hình sau khi đã ép kính, Samsung có quyền từ chối bảo hành.

Ép kính Samsung có bảo hành không sẽ tùy vào trường hợp

Điều kiện bảo hành thay mặt kính Samsung

Để được hưởng chính sách bảo hành thay mặt kính Samsung, bạn cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Xuất trình phiếu bảo hành: Phiếu bảo hành là bằng chứng xác nhận bạn đã sử dụng dịch vụ thay mặt kính tại trung tâm uy tín. Hãy giữ gìn cẩn thận phiếu bảo hành và xuất trình khi cần thiết.
  • Linh kiện còn nguyên vẹn: Linh kiện ép kính phải còn nguyên vẹn, không bị trầy xước, móp méo do tác động từ bên ngoài. Việc này giúp xác định lỗi hư hỏng có phải do quá trình sử dụng hay không.
  • Lỗi do nhà sản xuất hoặc lỗi kỹ thuật: Samsung chỉ bảo hành cho các trường hợp thay màn hình, mặt kính,... do lỗi kỹ thuật từ phía kỹ thuật viên hoặc lỗi do nhà sản xuất như đã nêu rõ trong chính sách.

Thời gian bảo hành thay kính Samsung là bao lâu?

Thời gian bảo hành thay kính Samsung Note 10, Galaxy S23, Samsung A05, Galaxy A02s,... thường dao động từ 3-12 tháng, tùy thuộc vào chính sách riêng của từng trung tâm sửa chữa và loại kính được sử dụng.

Thời gian bảo hành thay kính Samsung

Lưu ý khi ép kính điện thoại Samsung để được bảo hành

Để tránh những tranh chấp không đáng có và đảm bảo quyền lợi của mình, bạn cần lưu ý một số điểm sau khi đi ép kính điện thoại Samsung:

  • Lựa chọn địa chỉ uy tín: Trung tâm bảo hành Samsung chính hãng hoặc cửa hàng sửa chữa điện thoại Samsung uy tín là lựa chọn hàng đầu để đảm bảo chất lượng dịch vụ và linh kiện thay thế. Bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành dài hạn cũng như không phải lo thay mặt kính Samsung ảnh hưởng đến cảm ứng.
  • Kiểm tra linh kiện trước khi thay thế: Trước khi tiến hành ép mặt kính, hãy kiểm tra kỹ lưỡng linh kiện, đảm bảo đó là hàng chính hãng, còn mới và nguyên tem mác.
  • Yêu cầu ghi rõ thông tin bảo hành: Sau khi hoàn thành dịch vụ, bạn hãy yêu cầu kỹ thuật viên ghi rõ thông tin bảo hành lên phiếu, bao gồm: thời hạn bảo hành, điều khoản, cam kết,...

Qua bài viết trên, bạn đã biết được ép kính Samsung có bảo hành không cũng như những lưu ý khi thay mặt kính điện thoại để được bảo hành. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín và nắm rõ chính sách bảo hành để đảm bảo quyền lợi tốt nhất khi thay mặt kính điện thoại Samsung.

Nếu cần thay mặt kính Samsung chính hãng, bạn hãy ghé ngay trung tâm Thành Trung Mobile gần mình nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ thực hiện dịch vụ ép kính Samsung cho bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả, với cam kết hoàn thành trong ngày.

Trung Tử Tế

Kỹ thuật viên

Nguyễn Thành Trung (Trung Tử Tế) là kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị điện tử tại Thành Trung Mobile. Hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)
Đánh giá của bạn :
Thông tin bình luận