Cách jailbreak iOS 15 một cách hiệu quả và dễ dàng

Cách jailbreak iOS 15 là một chủ đề được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Jailbreak là một hành động cho phép bạn truy cập và thay đổi các tệp hệ thống của thiết bị iOS, để bạn có thể cài đặt các ứng dụng và tweak không chính thức từ các nguồn bên ngoài. Jailbreak cũng giúp bạn tùy biến giao diện, chức năng, và hiệu năng của thiết bị iOS theo ý muốn của mình. Tuy nhiên, jailbreak cũng có những rủi ro và hạn chế mà bạn cần biết trước khi thực hiện. Trong bài viết này, Thành Trung Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách jailbreak iOS 15 một cách an toàn và hiệu quả.

Hỏi đáp về cách jailbreak iOS 15

Bạn có thể jailbreak iOS hoặc iPadOS 15 không?

Tại thời điểm viết bài này, chưa có bản jailbreak công khai nào có sẵn cho iOS hoặc iPadOS 15.

.Điều này không có nghĩa là Apple bằng cách nào đó đã cố gắng vá lỗi checkm8; thay vào đó, nó chỉ đơn giản có nghĩa là phần mềm của checkra1n cần được cập nhật để hỗ trợ các hệ điều hành di động mới của Apple.

Đối với các giải pháp jailbreak khác, hiện tại nhóm Odyssey đã bắt đầu đầu tư vào các thiết bị thử nghiệm cho iOS và iPadOS 15, nhưng không có thông tin chi tiết nào khác được biết vào thời điểm này.

Checkra1n có được cập nhật cho iOS và iPadOS 15 không?

Tại thời điểm viết bài này, checkra1n sẽ không hổ trợ bản jailbreak ios 15 checkra1n, bản jailbreak ios 15.1 checkra1n, bản jailbreak ios 15.3 1 checkra1n và bản jailbreak ios 15.5 checkra1n đồng nghĩa với việc nó sẽ không còn hoạt động được trên iOS hoặc iPadOS iOS hoặc iPadOS 15. Đó không phải là do checkm8 đã được vá mà là do Apple đã cập nhật các rào cản dựa trên phần mềm mới.

Nhóm checkra1n có thể sẽ phải mất thêm một thời gian nữa để tìm hiểu iOS và iPadOS 15 và tìm cách giải quyết các rào cản của Apple.

Có ai đang nghiên cứu cách jailbreak ios 15 unc0ver không?

Nhóm Odyssey đã bắt đầu đầu tư vào các thiết bị iOS và iPadOS 15, nhưng chưa có thông tin về bất kỳ cách khai thác nào sẽ hoạt động trên iOS và iPadOS 15.

Hầu hết các hacker, nhà nghiên cứu bảo mật và nhà phát triển jailbreak đều do dự chia sẻ công khai thông tin chi tiết về việc khai thác hoặc tiến trình jailbreak ios 15 uncover cho đến khi họ sẵn sàng phát hành.

ios 15
jailbreak ios 15

Khi nào bạn có thể jailbreak iOS hoặc iPadOS 15?

Câu trả lời rất đơn giản: Mình cũng không biết. Chưa có cá nhân có uy tín nào chứng minh bản jailbreak trên iOS hoặc iPadOS 15.

Tôi có thể khôi phục lại iOS hoặc iPadOS 14.8 và jailbreak không?

Tại thời điểm này là không thể. Nhưng việc jailbreak iOS hoặc iPadOS 14.8 còn tùy thuộc vào thiết bị bạn có.

Tại sao mọi người nói rằng iOS và iPadOS 15 sẽ không thể jailbreak được?

Đây là một suy nghĩ sai lầm. Mặc dù Apple đã can thiệp rất nhiều và khiến việc jailbreak trở nên khó khăn hơn với cơ chế bảo mật SSV, nhưng không có bằng chứng xác thực nào cho thấy điều này sẽ dẫn việc jailbreak sẽ bị khoá. Thay vào đó, nó sẽ ảnh hưởng đến phương pháp jailbreak, vốn chỉ đơn giản là chỉ cần yêu cầu tìm ra các phương pháp mới thì việc jailbreak sẽ trở nên đơn giản hơn.

cách jailbreak ios 15
cách jailbreak ios 15 không cần máy tính

Thực tế là Apple đã làm cho việc jailbreak ngày càng trở nên khó khăn hơn. Mọi người cũng nói như vậy về iOS và iPadOS 14 khi nó ra mắt vào năm ngoái, nhưng ở đây chúng ta đang có một trong những lựa chọn công cụ jailbreak iOS 14 như checkra1n, Taurine, unc0ver và có lẽ sắp tới là Manticore.

iOS và iPadOS 15 chắc chắn sẽ có thể jailbreak được, nhưng nó sẽ cần một thời gian nhất định để vượt qua lớp bảo mật mới của Apple.

Liệu các bản jailbreak trong tương lai có cần phải root không?

Do cơ chế bảo mật SSV của Apple, các bản jailbreak trong tương lai có thể sẽ không cần root.  

iOS và iPadOS 15 có làm cho việc jailbreak lỗi thời không?

Việc jailbreak vẫn sẽ giúp iPhone hoặc iPad của bạn làm được những điều độc đáo, ngay cả trên iOS hoặc iPadOS 15. Ví dụ: Apple đã giới thiệu màn hình luôn bật cho dòng iPhone 14. Apple cũng đã cải thiện phần nào về giao diện và các tính năng mớ trên những phiên bản ios mới nhất của họ.

Vậy là bạn đã biết cách jailbreak iOS 15 một cách an toàn và hiệu quả. Bạn sẽ có thể trải nghiệm thiết bị iOS của mình một cách mới mẻ và thú vị hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý những rủi ro và hạn chế khi jailbreak, như mất bảo hành, gặp lỗi hệ thống, hoặc bị hack. Bạn cũng cần sao lưu dữ liệu trước khi jailbreak và cập nhật thường xuyên các tweak để tránh xung đột. Chúc bạn thành công với cách jailbreak iOS 15.

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận