HƯỚNG DẪN JAILBREAK IOS 13 KHÔNG CẦN MÁY TÍNH

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cách jalbreak khác nhau, cũng như mỗi một ios sẽ có một cách jaibreak khác nhau.Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một cách jaibreak ios 13 không cần máy tính.Mặc dù cách này mình không khuyến khích thực hiện, nhưng nếu bạn không có máy tính mà vẫn muốn vọc vạch để jaibreak thì đây có thể là cách duy nhất để bạn jailbreak thiết bị iphone của mình.

jailbreak ios 13 không cần máy tính thông qua ứng dụng uncover

Bước 1:Bạn cần vào trình duyệt Safari và truy cập vào trang web unc0ver.dev.

Bước 2:Bạn nhấn vào dòng Download OTA (By Ignition).

Download OTA (By Ignition
Download OTA (By Ignition)

Bước 3: Các bạn tiếp tục nhấn tiếp vào mục Cài đặt (Install) từ thông báo hiện ra.

Có thể trong qua trình bạn cài thì ứng dụng unc0ver hiển thị một màu đen mờ, lúc đó nó sẽ không thể mở lên được. điều bạn cần làm lúc này là phải chờ một vài tiếng rồi thử lại lần nữa nhé.

Bước 4: Sau khi đã tải xong ứng dụng unc0ver, bạn sẽ tiếp tục chọn vào mục Cài đặt => Cài đặt chung => Cấu hình & Quản lý thiết =>chọn ứng vừa vừa cài đặt và nhấn Tin cậy.

chọn tin cậy ứng dụng
chọn tin cậy ứng dụng

Bước 5: Sau đó, tiếp tục thoát ra màn hình chính và nhấp chọn ứng dụng unc0ver vừa mới tải về để jailbreak thiết bị nhé.

chọn ứng dung uncover rồi nhấn jailbreak
chọn ứng dung uncover rồi nhấn jailbreak

 

Bước 6: Thoát ra màn hình chính và chọn và tắt hết wifi 3G, có thể chọn chế độ máy bay.

Bước 7:chọn vào ứng dụng uncover => nhấp chọn jailbreak và chờ quá trình jailbreak chạy cho đến khi máy báo khởi động lại thì nhấn ok.

jailbreak trên uncover
nhấn jailbreak lần nữa

 

Bước 8:sau khi hệ thống khởi động lại máy thì bạn tiếp tục nhấn chọn vào ứng dụng uncover jailbreak lại một lần nữa. lúc đó phần mềm jailbreak sẽ khởi chạy và vẫn yêu cầu bạn khởi động lại máy lần nữa.Bạn nhấn ok , chờ khởi động lại thì lúc đó màn hình chính của bạn sẽ xuất hiện ứng dụng Cydia, sau đó bạn hãy mở wifi và nhấn chọn vào cydia để thêm các nguồn mà bạn muốn.

>> Xem thêm: Hướng dẫn Jailbreak IOS 16 mới nhất - Jailbreak IOS 16

Hướng dẫn khắc phục một số lỗi khi jailbreak ios 13 không cần máy tính

Lưu ý: Tất cả các phiên bản jailbreak mới nhất của unc0ver chúng được phát hành nhằm mục đích sẽ sửa lỗi và tăng thêm hiệu suất, vì thế bạn hãy đảm bảo là bạn đã tải về và cập nhật unc0ver phiên bản mới nhất để tránh tình trạng lỗi trong quá trình cài đặt jailbreak.

Bị kẹt ở bước 27/38 và thiết bị tự khởi động lại nhưng không có Cydia:

có một số trường hợp khi đang trong qua trình jailbreak thì thiết bị sẽ bị kẹt đứng ở bước 27/38. Hay sau khi đã jailbreak 2 lần , khởi động lại máy 2 lần mà vẫn không có ứng dụng cydia. Lúc này bạn cần thử khởi động lại thiết bị của bạn bằng tay và thử jailbreak lại.

Hiện thông báo lỗi “Error (Fatal)

Nếu đang trong quá trình jailbreak ios mà bạn gặp thông báo này thì bạn cần vào ứng dụng Cài đặt => Cài đặt chung =>Dung lượng iPhone, tìm xem bản cập nhật đã được đã tải về hay chưa, nếu đã có bản cập nhật thì hãy thử xóa nó đi, sau đó jailbreak lại. Nếu không thấy bạn cập nhật nào thì làm theo các bước sau đây;

  • Chuyển sang chọn tab Settings trong ứng dụng unc0ver , tiếp đến bật tùy chọn Restore RootFS (rec0ver) lên, tiếp đến nhấn Done và quay lại tab đầu và nhấn nút Restore RootFS.
  • Nếu iphone báo tính trạng Cydia bị crash: trong quá trình mở bản  jailbreak. mà bạn mở Cydia lên thì bị thoát ra ngoài lúc đó bạn làm theo các bước sau:
  • Bật chế độ máy bay trên iphone lên.
  • Tiếp đến chọn mở ứng dụng unc0ver.
  • sau đó chuyển sang tab Settings và nhấn chọn tắt tùy chọn Reload system Daemons đi.
  • Tiếp đến ta quay lại tab đầu tiên và nhấn nút Jailbreak lại.

Không thể kết nối được với App Store: 

Nếu máy đã báo jailbreak thành công mà bạn không vào được ứng dụng App Store thì bạn hãy thử khởi động lại máy, sau đó  tiếp tục thao tác jailbreak lại là được.

Tạm kết

Nếu như trong quá trình jailbreak ios 13 không cần máy tính bạn gặp phải những lỗi nào mà mình chưa liệt kê ở bài trên thì bạn hãy để lại bình luận mô tả lỗi bên dưới nhé.mình sẽ hổ trợ giải đáp mọi thắc mắc của các bạn. Các bạn hãy theo dõi Thành Trung Mobile để cập nhật nhiều tin tức và những mẹo hay nhé. Chúc các bạn thành công.

 

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận