Lý do iPhone Xs Max bắt wifi yếu và giải pháp khắc phục hiệu quả

Điện thoại iPhone Xs Max bắt wifi yếu xảy ra do nhiều nguyên nhân, ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm người dùng. Chắc chắn rằng khi điện thoại xảy ra tình trạng này khiến cho rất nhiều người lo lắng và không biết phải làm sao.

Thực tế dù một sản phẩm có hoàn hảo như thế nào thì trong quá trình sử dụng có thể cũng bị lỗi. Lỗi bắt wifi yếu ở iPhone Xs Max như thế nào và làm sao sửa chữa hãy theo dõi bài viết của Thành Trung Mobile nhé.

Nguyên nhân dẫn tới việc iPhone Xs Max bắt wifi yếu

Vì wifi chính là tính năng cực kỳ quan trọng đối với người dùng công nghệ. Nên chúng ta cần phải tìm ra nguyên nhân và giải pháp để khắc phục một cách nhanh chóng. Thông thường thì lỗi bắt wifi yếu ở iPhone Xs Max có thể do lỗi anten. Hoặc cũng có thể xảy ra vì lỗi iPhone XS Max mất sóng hoặc do IC trên main hỏng.

Hai lỗi này hay xảy ra bởi người dùng vô tình làm rớt điện thoại vào nước làm ảnh hưởng bên trong máy. Ngoài ra điện thoại iPhone Xs Max bắt wifi bị yếu có thể còn xảy ra bởi vì:

  • Do khách hàng đã từng thay vỏ iPhone Xs Max không chính hãng , chất lượng kém cũng gây ra lỗi iPhone Xs Max bắt wifi yếu. Khi này, bạn nên thay vỏ iPhone Xs Max chính hãng sẽ khắc phục được lỗi này.
  • Do vị trí sử dụng của bạn ở quá xa so với bộ phát wifi nên sóng yếu thậm chí rằng chẳng thể nào kết nối wifi được.
  • Do phần mềm của iPhone Xs Max bị lỗi cũng có thể gây ra bắt wifi yếu mà quý khách cần lưu ý.
iPhone Xs Max bắt wifi yếu2
Nhiều nguyên nhân gây iPhone Xs Max không bắt được wifi

Cách xử lý khi iPhone Xs Max bắt wifi yếu

Nếu như iPhone Xs Max không may gặp lỗi bắt wifi yếu sẽ gây nhiều khó khăn, bất tiện khi sử dụng. Lúc đó chúng ta có thể thực hiện theo một số cách đơn giản để sửa chữa iPhone XS Max ngay tại nhà như:

iPhone Xs Max bắt wifi yếu hãy thử kết nối lại wifi một lần nữa

Một cách khá đơn giản nhưng nhiều người áp dụng thành công đó là thử kết nối lại wifi. Bạn hãy chọn wifi mình đang kết nối rồi quên đi mạng này. Tiếp theo kết nối lại xem thử wifi hoạt động ổn định hay chưa.

Khởi động lại modem của wifi

Wifi yếu và không kết nối được cùng iPhone Xs Max có thể nguyên nhân xảy ra từ chính bộ phát wifi. Người dùng vì vậy có thể khởi động lại modem đồng thời kiểm tra thử đường truyền ổn định hay chưa.

Khởi động lại điện thoại iPhone Xs Max

Thêm một cách đơn giản để sửa iPhone Xs Max bắt sóng yếu chính là khởi động lại điện thoại. Vì sau một thời gian hoạt động liên tục có thể Xs Max gặp một số xung đột từ bên trong nên kết nối wifi bị lỗi. Lúc này bạn chỉ cần tắt nguồn máy rồi chờ trong một vài phút sau đó khởi động lại thiết bị. Cuối cùng thì kiểm tra xem thử kết nối wifi liệu rằng có trở lại bình thường được hay chưa.

Khôi phục cài đặt mạng cho điện thoại iPhone Xs Max

Đây cũng là cách mà nhiều người áp dụng thành công nếu chẳng may Xs Max bắt wifi yếu. Bạn hãy mở Cài đặt trên điện thoại sau đó bấm vào Reset rồi bấm chọn Reset network setting và cuối cùng là Reset network setting. Tiếp đến thì iPhone Xs Max tự khởi động lại cũng như thiết lập lại cài đặt mạng.

iPhone Xs Max bắt wifi yếu 1
Có nhiều cách sửa lỗi xsmax wifi yếu

Có nên thay IC wifi khi iPhone Xs Max bắt wifi yếu không?

Nếu như bạn đã áp dụng toàn bộ những cách trên nhưng tình trạng bắt wifi yếu ở iPhone Xs Max vẫn còn. Vậy thì có thể rằng nguyên nhân là do linh kiện phần cứng bên trong. Nhưng để biết có nên thay IC wifi hay không thì cần tùy vào từng lỗi gây ra.

Bạn hãy mang điện thoại tìm đến địa chỉ sửa chữa uy tín. Tại đó kỹ thuật viên sẽ kiểm tra chi tiết điện thoại iPhone Xs Max yếu wifi. Nếu nguyên nhân do IC wifi bị hư hỏng thì cần phải thay mới.

Trung tâm sửa chữa, thay IC wifi tại Thành Trung Mobile

Thành Trung Mobile hiện tại là địa chỉ sửa chữa và thay IC wifi uy tín, chất lượng mà quý khách có thể an tâm. Trung tâm được đánh giá là địa chỉ uy tín, chất lượng, đội ngũ nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm. Do vậy đến đây quý khách sẽ được khắc phục sự cố iPhone Xs Max bị wifi yếu an toàn, hiệu quả để an tâm khi chọn lựa.

Lợi ích khi khách hàng thay IC wifi tại Thành Trung Mobile

Đến với Thành Trung Mobile để thay IC wifi quý khách sẽ nhận được nhiều lợi ích thiết thực bao gồm:

iPhone Xs Max bắt wifi yếu
Thành Trung sửa lỗi xs max wifi yếu hiệu quả

- Có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp sửa chữa và thay IC wifi cho mình.

- Linh phụ kiện sử dụng 100% đều là hàng zin mới và hàng chính hãng để quý khách an tâm khi chọn lựa.

- Mức chi phí cạnh tranh, rõ ràng và được thỏa thuận trước với quý khách trước khi thực hiện.

- Hỗ trợ tư vấn tận tâm mọi vấn đề thắc mắc của khách hàng và toàn bộ quá trình thay thế sửa chữa khách hàng có thể tự mình chứng kiến…

Bên cạnh đó cũng có một số lỗi khá phổ biến trên iPhone Xs Max như:
+ IPhone Xs Max mất nguồn: việc mất nguồn có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như lỗi phần mềm, sự cố phần cứng, hoặc do vấn đề liên quan đến pin. 

+ IPhone Xs Max nhanh hết pin: iPhone Xs Max nhanh hết pin có thể do nhiều nguyên nhân, bao gồm ứng dụng hoạt động nền quá mức, thiết lập cấu hình không hiệu quả, sử dụng pin cũ hao mòn, hoặc một số lỗi phần mềm. 
+ IPhone XS Max bị liệt cảm ứng: Lí do khiến iPhone XS Max bị liệt cảm ứng có thể xuất phát từ các vấn đề phần cứng như hỏng linh kiện cảm ứng, lỗi kết nối, hoặc do các sự cố phần mềm như xung đột ứng dụng, lỗi firmware.

Nếu bạn cần thay thế wifi bị hư hỏng do lỗi thiết bị gây nên, hãy liên hệ ngay với Thành Trung Mobile. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn một cách kỹ càng và chu đáo nhất. Hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về những thông tin quan trọng liên quan đến lỗi iPhone Xs Max bắt wifi yếu.

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận