Sửa Samsung J7 prime liệt cảm ứng nhanh chóng tại nhà

Người dùng thường gặp tình trạng điện thoại Samsung J7 Prime liệt cảm ứng  trong quá trình sử dụng. Điều này ảnh hưởng đáng kể đến quá trình trải nghiệm sử dụng của bạn. Hãy yên tâm, Thành Trung Mobile sẽ gợi ý cho bạn những thủ khắc phục lỗi cảm ứng trên điện thoại Samsung J7 Prime nhanh chóng. Áp dụng chính xác các bước dưới đây để khôi phục trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng Samsung J7 Prime nhé!

Dấu hiệu & nguyên nhân Samsung J7 Prime liệt cảm ứng

Biểu hiện của màn hình Samsung bị hư hỏng, liệt cảm ứng trên điện thoại Galaxy J7 Prime như sau:

  • Khi bỗng nhiên xuất hiện những đường sọc ngang trên màn hình điện thoại, đó là dấu hiệu báo lỗi màn hình cảm ứng sắp bị hỏng, lúc đầu những đường sọc sẽ tương đối nhỏ nếu như không khắc phục kịp thời sẽ xuất hiện ngày càng nhiều và đường sọc sẽ lớn hơn, lan rộng khắp màn hình dẫn đến tê liệt cảm ứng và ảnh hưởng đến tính năng cảm ứng đa nhiệm trên thiết bị.
  • Khi bạn lướt trên điện thoại cảm giác bị loạn, nhấn phím này nhưng lại nhảy phím khác. 
  • Nghiêm trọng hơn, là bạn sử dụng cảm ứng lúc được lúc không. 

Samsung J7 Prime liệt cảm ứng

Samsung J7 Prime liệt cảm ứng hoàn toàn

Nguyên nhân Samsung Galaxy J7 Prime liệt cảm ứng:

  • Những miến dán màn hình, hay miến kính cường lực bảo vệ màn hình điện thoại bị trầy xước nặng, thậm chí bị vỡ gãy cũng là nguyên nhân ảnh hưởng đến điện thoại samsung j7 Prime bị liệt cảm ứng. 
  • Khi tải quá nhiều ứng dụng trong máy, trong đó có 1 số ứng dụng xung đột hệ thống với nhau gây ảnh hưởng đến các chức năng trong điện thoại, kể cả chứng j7 Prime bị lỗi cảm ứng, bị đơ màn hình. 
  • Nặng nhất có thể là đã bị hỏng phần cứng, khi bạn lỡ tay làm rơi làm vỡ màn hình cảm ứng cũng là nguyên nhân dẫn đến màn hình hư hỏng nặng.

Những biểu hiện và yếu tố cơ bản giúp các bạn hiểu rõ hơn tình trạng của điện thoại j7 Prime bị loạn cảm ứng. Hãy bảo vệ và sử dụng điện thoại một cách tốt nhất, và tăng thêm thời gian sử dụng điện thoại.

Thủ thuật sửa Samsung J7 Prime liệt cảm ứng, đơ cảm ứng

Màn hình Samsung J7 liệt cảm ứng hoàn toàn là vấn đề phổ biến, gây nhiều khó chịu cho người dùng. Trước khi đem thiết bị đến trung tâm sửa chữa uy tín, bạn có thể thử khắc phục bằng những cách sau:

Cách 1:

Hãy kiểm tra miến dán màn hình, kính cường lực của điện thoại để loại bỏ khả năng điện thoại J7 Prime bị hỏng màn hình cảm ứng do nguyên nhân này gây nên. 

tấm dán màn hình có thể là nguyên nhân gây liệt cảm ứng

Tấm dán màn hình có thể là nguyên nhân gây liệt cảm ứng

Cách 2:

Cảm ứng bị loại do những ứng dụng xung đột lẫn nhau, chơi game nhiều làm nóng máy cũng ảnh hưởng đến độ nhạy cảm ứng vì vậy hãy tắt nguồn điện thoại, hoặc bật chế độ nghỉ cho điện thoại.

Sau đó tắt nguồn và khởi động lại mà cảm ứng vẫn không hoạt động lại thì hãy thử cách khác. Đó là tiến hành khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại, để đưa điện thoại trở thành một chiếc điện thoại hoàn toàn mới (tất cả ứng dụng, dữ liệu đều bị xóa sạch khi thực hiện việc này).

Nếu vẫn không khắc phục được, bạn nên đem thiết bị đến trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín như Thành Trung Mobile tại TP.HCM để thay màn hình Samsung J7 Prime mới. Thành Trung Mobile là địa chỉ chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. 

Ngoài sửa Samsung J7 Prime bị lỗi cảm ứng, Thành Trung Mobile còn nhận sửa chữa lỗi loạn cảm ứng cho nhiều model Samsung khác như khắc phục j730 liệt cảm ứng, sửa màn hình A7 liệt, sửa Samsung J8 liệt cảm ứng giá rẻ….

Trên đây, đã khái quát tương đối chi tiết nội dung liên quan đến lỗi j7 Prime liệt cảm ứng. Qua bài viết này, hy vọng bạn đã biết cách khắc phục lỗi Samsung J7 Prime liệt cảm ứng hiệu quả, nhanh chóng.

Trung Tử Tế

Kỹ thuật viên

Trung Tử Tế là kỹ thuật viên sửa chữa Smartphone,Tablet,Macbook với hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề. Tốt nghiệp ngành Điện Tử Viễn Thông tại Đại Học FPT Aptech

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận