realme C51: Mini capsule và chip 8 nhân mới của Unisoc

realme C51 là một chiếc điện thoại thông minh có nhiều tính năng hấp dẫn và giá cả phải chăng đã được realme ra mắt. Trong bài viết này, Thành Trung Mobile sẽ cho các bạn “diện kiến” những tính năng nổi bật của realme C51 này nhé!

realme C51 đa tính năng nổi bật

realme C51 có thiết kế thời thượng

realme C51 có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Mặt trước của máy là màn hình IPS LCD kích thước 6.5 inch, độ phân giải HD+ và tỷ lệ khung hình 20:9. Màn hình này có viền mỏng ở ba cạnh và viền dày hơn ở cạnh dưới. Ở góc trên bên trái của màn hình là camera selfie 5 MP với thiết kế “giọt nước”.

realme 1
Màn hình 6.5 inch

Mặt sau của máy là lớp nhựa bóng với hai tùy chọn màu sắc là xanh lá cây và đen. Ở góc trên bên trái của mặt sau là hệ thống camera sau gồm ba camera: camera chính 13 MP, camera góc rộng 2 MP và camera đo chiều sâu 2 MP. Dưới camera là đèn flash LED và logo realme. Ở giữa mặt sau là cảm biến vân tay quang học.

realme 2
Phiên bản xanh
realme 3
Phiên bản đen

Cạnh phải của máy là nơi đặt nút nguồn và khay SIM. Cạnh trái là nơi đặt hai nút âm lượng. Cạnh dưới là nơi đặt loa ngoài, cổng microUSB, micro và jack tai nghe 3.5 mm. Cạnh trên là nơi đặt micro thứ hai.

Sạc nhanh siêu tốc

realme C51 được trang bị pin dung lượng 5000 mAh, cho thời gian sử dụng lâu dài. Điểm đặc biệt của pin này là hỗ trợ công nghệ sạc nhanh siêu tốc realme Dart Charge 18W, cho phép sạc đầy pin chỉ trong vài chục phút. Đây là một tính năng hiếm có ở các điện thoại cùng phân khúc giá.

realme 4
Sạc nhanh siêu tốc

Khả năng chụp hình sắc nét

realme C51 có khả năng chụp hình khá tốt với ba camera sau và một camera trước. Camera chính 13 MP có khẩu độ f/2.2, cho phép chụp hình trong điều kiện ánh sáng tốt với chi tiết cao và màu sắc sống động. Camera góc rộng 2 MP có góc nhìn 119 độ, cho phép chụp hình cảnh rộng và đa dạng. Camera đo chiều sâu 2 MP hỗ trợ chế độ chụp xóa phông, tạo hiệu ứng bokeh đẹp mắt.

realme 5
Chụp hình sắc nét

Camera trước 5 MP có khẩu độ f/2.4, cho phép chụp selfie với chất lượng khá và hỗ trợ chế độ làm đẹp. Ngoài ra, realme C51 còn có các tính năng chụp hình khác như HDR, panorama, nhãn dán, thời gian chờ, chế độ ban đêm và chế độ chuyên nghiệp.

Tính năng “mini capsule”

realme C51 có một tính năng độc đáo là “mini capsule”, cho phép bạn tạo ra một không gian riêng tư trên điện thoại của mình. Bạn có thể lưu trữ các ứng dụng, hình ảnh, video, tin nhắn và cuộc gọi mà bạn không muốn ai biết vào “mini capsule” và bảo vệ nó bằng mật khẩu hoặc vân tay. Bạn cũng có thể sử dụng “mini capsule” để tạo ra một không gian làm việc hoặc giải trí riêng biệt, với các ứng dụng và cài đặt khác nhau.

Hiệu năng tốt với chip Unisoc T612

realme C51 được trang bị chip xử lý Unisoc T612, một chip tầm trung mới của Unisoc. Chip này có 8 nhân, bao gồm 4 nhân Cortex-A75 tốc độ 1.8 GHz và 4 nhân Cortex-A55 tốc độ 1.6 GHz. Chip này cũng được tích hợp GPU Mali-G52 MP2, cho khả năng xử lý đồ họa tốt.

realme 6
chip xử lý Unisoc T612

realme C51 có hai phiên bản bộ nhớ: 3 GB RAM + 32 GB ROM và 4 GB RAM + 64 GB ROM. Bạn có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm thẻ nhớ microSD. realme C51 chạy hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng realme UI 2.0, mang lại trải nghiệm mượt mà và tiện lợi.

Với cấu hình này, realme C51 có thể đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của người dùng như lướt web, xem video, nghe nhạc, gọi điện, nhắn tin và chơi các game nhẹ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chơi các game nặng hay sử dụng các ứng dụng nhiều tài nguyên, bạn có thể gặp phải hiện tượng giật lag hoặc nóng máy.

realme C51 giá bao nhiêu?

realme C51 có mức giá chỉ khoảng 3.990.000 đồng cho phiên bản 3 GB RAM + 32 GB ROM và 4.490.000 đồng cho phiên bản 4 GB RAM + 64 GB ROM. Đây là một mức giá rất hợp lý cho một chiếc điện thoại có nhiều tính năng hấp dẫn như realme C51.

Xem thêm:

realme C51 là một chiếc điện thoại thông minh có nhiều tính năng hấp dẫn và giá cả phải chăng. realme C51 có thiết kế thời thượng, sạc nhanh siêu tốc, khả năng chụp hình sắc nét, tính năng “mini capsule” và hiệu năng tốt với chip Unisoc T612. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại đa năng và tiết kiệm thì realme C51 là một sự cân nhắc tốt.

Quỳnh TTM

Kỹ thuật viên

Quỳnh TTM là kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị điện tử công nghệ, điện thoại Smartphone, máy tính bảng, laptop, tai nghe...hơn 10 năm hoạt động chuyên môn và kinh nghiệm trong lãnh vực này.

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận