So sánh pin EU với pin Pisen - Những dòng pin phổ biến hiện nay

So sánh pin EU với pin Pisen là một chủ đề được nhiều người quan tâm khi muốn thay pin cho điện thoại. Pin Pisen và pin EU là hai loại pin phổ biến trên thị trường, nhưng có những điểm khác biệt đáng chú ý. Hãy cùng tìm hiểu về hai loại pin này qua bài viết sau đây.

Pin Pisen với Pin EU
2 dòng pin phổ biến được nhiều người sử dụng

Pin EU là gì?

Pin EU hay pin Eutev là một loại linh kiện điện thoại được cung cấp ra thị trường bởi công ty Huarigor Trung Quốc. Đây là công ty chuyên sản xuất các dòng pin điện thoại đạt chất lượng và tiêu chuẩn cao, có lượng hàng bán ra mỗi năm rất lớn và được nhiều người lựa chọn mỗi khi cần thay mới pin cho điện thoại. Dòng pin này có tiêu chuẩn phù hợp với nhiều dòng điện thoại đặc biệt là iPhone nên được khá nhiều tín đồ sử dụng iPhone tin dùng.

Một số ưu điểm của pin EU là:

  • Pin EU có dung lượng cao, tương đương với pin zin theo máy, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài và ổn định.
  • Pin EU có chất lượng tốt, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, có độ an toàn cao, không bị chai pin, phồng pin hay nổ pin.
  • Pin EU có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng, không quá đắt so với chất lượng mà nó mang lại.

Pin Pisen là gì? Pin Pisen có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi liệu pin Pisen tốt không thì cùng điểm sơ qua vài thông tin về loại pin này. Pin Pisen là một trong những dòng Pin điện thoại được nhiều người chọn dùng và nó có xuất xứ từ Trung Quốc. Công ty Pisen được thành lập từ năm 2003, với gần 20 năm hoạt động cũng đủ cho thấy sự chuyên nghiệp và độ chất lượng của dòng pin mà công ty này sản xuất. 

Vậy pin iPhone Pisen có tốt không thì chắc chắn là có với một số ưu điểm như:

  • Pin Pisen có dung lượng cao hơn pin zin, có thể lên đến 2000 mAh cho một số dòng điện thoại, giúp tăng thời gian sử dụng và trải nghiệm cho người dùng.
  • Chất lượng pin Pisen tốt hơn so với các loại pin thường, được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, có độ bền cao, không bị chai pin, phồng pin hay nổ pin.
  • Pin Pisen có giá thành rẻ hơn pin EU, là một lựa chọn hoàn hảo để thay pin Pisen iPhone.

So sánh pin EU với pin Pisen loại nào bền hơn

Cùng đánh giá sơ về 2 dòng pin phổ biến này để thấy được điểm khác nhau và lựa chọn loại pin phù hợp nhé.

Đánh giá pin EU

Pin EU là một loại pin có chất lượng cao, dung lượng cao và giá thành hợp lý. Pin EU có thể sử dụng được cho nhiều dòng điện thoại khác nhau, đặc biệt là iPhone. Pin EU có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài và ổn định. Pin EU cũng có độ an toàn cao, không bị chai pin, phồng pin hay nổ pin.

Pin Eutev
Đánh giá sơ về pin EU

Tuy nhiên, pin EU cũng có một số nhược điểm như:

  • Pin EU có dung lượng cao nhưng không phải là loại cao nhất, có thể không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của những người dùng thường xuyên sử dụng điện thoại.
  • Pin EU có thể không tương thích với một số dòng điện thoại khác ngoài iPhone, có thể gây ra một số lỗi như không nhận pin, không sạc được hoặc sạc chậm.

Review pin Pisen 

Pin Pisen có thể sử dụng được cho nhiều dòng điện thoại khác nhau, không chỉ riêng iphone. Pin Pisen có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài và ổn định. Pin Pisen cũng có độ an toàn cao tương tự pin EU. 

Pin Pisen
Pin Pisen iPhone có tốt không?

Mặc dù pin Pisen iPhone có nhiều ưu điểm nhưng cũng có một số nhược điểm như:

  • Pin Pisen có dung lượng cao có thể không tương thích với một số dòng điện thoại, gây ra một số lỗi sạc cho máy.
  • Pin Pisen có chất lượng tốt nhưng có thể không bền như pin EU, có thể bị hao mòn nhanh hơn sau một thời gian.

So sánh pin EU với pin Pisen có gì khác biệt

Sau khi đã biết về pin EU và pin Pisen là gì, chúng ta cùng so sánh pin Pisen và EU để tìm ra những điểm khác biệt giữa hai loại pin này nhé!

Về nguồn gốc xuất xứ: Cả hai loại pin đều có xuất xứ từ Trung Quốc, nhưng pin EU được sản xuất bởi công ty Huarigor, còn pin Pisen được sản xuất bởi thương hiệu Pisen. Cả hai đều là những công ty uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực pin điện thoại.

Về dung lượng: Pin EU có dung lượng cao, tương đương với pin zin theo máy, thường là khoảng 1500 - 1800 mAh. Pin Pisen có dung lượng cao hơn pin zin, có thể lên đến 2000 mAh cho một số dòng điện thoại. Tuy nhiên, dung lượng cao không phải là chuẩn, có thể không tương thích với một số dòng điện thoại, gây ra một số lỗi như không nhận pin, không sạc được hoặc sạc chậm.

Về chất lượng: Cả hai loại pin đều có chất lượng tốt, được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, có độ bền cao, không bị chai pin, phồng pin hay nổ pin. Tuy nhiên, pin EU có chất lượng tốt hơn pin Pisen, có thể bền bỉ hơn sau một thời gian sử dụng. Pin EU cũng có thể thích ứng tốt hơn với iPhone, không gây ra các lỗi như pin ảo, sập nguồn hay đơ cảm ứng.

Mẹo kéo dài tuổi thọ pin cho điện thoại

Dù là pin EU hay pin Pisen, bạn cũng nên chăm sóc pin cho điện thoại một cách đúng cách để kéo dài tuổi thọ pin và tránh gây hại cho thiết bị. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn bảo vệ pin cho điện thoại:

  • Không để pin quá nóng hoặc quá lạnh, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nguồn nhiệt hoặc không gian quá lạnh. 
  • Không sạc pin quá lâu, tránh để pin bị chai. Nên sạc pin khi dung lượng còn khoảng 20 - 30% và ngắt sạc khi đầy khoảng 80 - 90%.
  • Không nên sạc pin qua đêm hoặc sạc liên tục khi không cần thiết.
  • Sử dụng sạc zin theo máy hoặc sạc chính hãng có đầu ra phù hợp với pin.
  • Tránh sử dụng sạc rẻ tiền, sạc không rõ nguồn gốc hoặc sạc có đầu ra quá cao hoặc quá thấp so với pin. Điều này có thể gây hại cho pin và thiết bị.
  • Tắt các ứng dụng không cần thiết, giảm độ sáng màn hình, tắt wifi, bluetooth, GPS khi không sử dụng. Điều này sẽ giúp tiết kiệm pin và tránh hao mòn pin quá nhanh.
  • Thay pin khi thấy pin bị hao mòn nghiêm trọng, không đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Nên thay pin tại các địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, có bảo hành và sử dụng pin chính hãng hoặc pin chất lượng cao như pin EU hoặc pin Pisen.

Một số câu hỏi liên quan khi so sánh pin EU và Pisen

Pin EU hay Pisen giá rẻ hơn?

Pin EU có giá thành cao hơn pin Pisen, có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho những người dùng có ngân sách thấp. Pin Pisen có giá thành rẻ hơn pin EU, là một lựa chọn kinh tế cho những người dùng có ngân sách eo hẹp, nhưng vẫn muốn có một pin chất lượng.

Pin EU và Pisen loại nào sạc nhanh hơn và chu kỳ sạc xả bao nhiêu?

Cả hai loại pin Eutev và Pisen đều có thể sạc nhanh với công nghệ pin sạc nhanh hiện nay, tùy vào loại sạc và dòng điện thoại mà bạn sử dụng. Cả hai loại pin đều có chu kỳ sạc xả khoảng 800 lần, nhiều hơn các loại pin thông thường khác khoảng 300 lần sạc. Điều này cho thấy rằng tuổi thọ của hai dòng pin này cao hơn các dòng pin thông thường khác.

Qua bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin số về pin EU với Pisen, hai loại pin dành cho điện thoại phổ biến và được nhiều người lựa chọn hiện nay. Dù là pin EU hay pin Pisen, bạn cũng nên chăm sóc pin cho điện thoại một cách đúng cách để kéo dài tuổi thọ pin và tránh gây hại cho thiết bị. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất khi so sánh pin EU với pin Pisen

Quỳnh TTM

Content

Quỳnh TTM là kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị điện tử công nghệ, điện thoại Smartphone, máy tính bảng, laptop, tai nghe...hơn 10 năm hoạt động chuyên môn và kinh nghiệm trong lãnh vực này.

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận