Có nên thay pin Pisen iPhone không?

Pin Pisen iPhone có tốt không là những vấn đề mà rất nhiều iFan quan tâm. Đối với bất kỳ chiếc điện thoại nào, pin là bộ phận mà bạn bắt buộc phải thay khi pin bị chai, hư hỏng sau một thời gian sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu chất lượng của pin Pisen thông qua bài viết sau nhé.

pin Pisen
Pin Pisen chính hãng - Lựa chọn an toàn cho iPhone

Pin Pisen là gì - có nên thay pin Pisen iPhone không?

Để có thể lựa chọn loại pin vừa an toàn vừa giá thành rẻ thì bạn cần tìm hiểu về loại pin Pisen cũng như lưu ý khi mua pin iP Pisen chính hãng để tránh mua hàng giả. 

Đánh giá pin Pisen cho iPhone

Pin Pisen là một trong những linh kiện điện tử đến từ thương hiệu nổi tiếng cùng tên. Thương hiệu này không những cung cấp pin mà còn cung cấp sạc dự phòng, camera hành trình,... với chất lượng tuyệt vời và giá cả hợp lí.

Pin Pisen dùng cho iPhone có lõi Polymer giúp việc sạc pin trở nên nhanh chóng và đảm bảo an toàn. Ngoài ra, tuổi thọ của Pisen dài hơn các loại pin khác (lên đến 800 lần sạc). Do đó, nếu bạn sử dụng pin đúng cách thì thời gian thay pin cho lần sau sẽ lâu hơn và tiết kiệm được tiền bạc cũng như thời gian.

pin pisen iphone 1
         Pin Pisen (dành cho iPhone 6)

Không những thế, giá của pin Pisen cũng khá hợp lý, phải chăng và đáp ứng được mọi đối tượng khách hàng sử dụng iPhone trên thị trường. Chất lượng của nó mang lại thì không hề thua kém pin zin. Pin iPhone Pisen có dung lượng tương đương với pin zin theo máy.

Với những thông tin được cập nhật mới nhất về pin Pisen được đưa ra ở trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi liệu pin Pisen có tốt không rồi chứ?

Lưu ý khi thay pin Pisen iPhone? 

Hiện nay, trên thị trường không chỉ điện thoại đang tràn lan các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng. Đánh vào tâm lí người tiêu dùng là muốn mua được hàng hóa tốt mà giá thành rẻ. Đối với thị trường điện thoại và nhất là iPhone, vấn đề này càng trở nên nghiêm trọng. Vì các thiết bị điện tử và linh kiện iPhone thường đắt hơn so với các dòng điện thoại thông minh khác.

Do đó, khi thay thế pin cho iPhone cũng vậy. Bạn cần phân biệt pin Pisen chính hãng và giả để lựa chọn loại pin chính hãng, như vậy sẽ không phải lo vấn đề mua pin giả với giá cao. Có những cách kiểm tra pin Pisen iPhone có phải hàng fake hay không bằng cách nhìn các thông tin, hình ảnh trên vỏ hộp có rõ nét, có tem chống giả hay không, kiểm tra bằng mã QR,…

Ngoài ra bạn cũng nên lựa chọn địa chỉ uy tín, đáng tin cậy và có chính sách bảo hành rõ ràng khi muốn mua pin hoặc có nhu cầu thay thế pin cho điện thoại để đảm bảo an cho máy.

pin pisen iphone
Pin pisen là một sự lựa chọn thông minh dành cho iPhone

Với những thông tin như trên, chúng ta không còn nghi ngờ gì về kết quả mà pin pisen đem lại. Theo thống kê cho thấy, pin Pisen là một trong hai loại pin được thay thế nhiều nhất cho iPhone. Do đó, khi iPhone của bạn có vấn đề về pin thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn pin Pisen để thay mới cho chiếc ''dế cưng'' của mình.

pin pisen iphone 4
Thay pin Pisen cho iPhone

So sánh pin Pisen với pin zin Apple

Dưới đây là một số điểm khác biệt giữa pin Pisen với pin zin iPhone mà bạn cần biết để lựa chọn loại pin phù hợp với nhu cầu của mình: 

Dung lượng:

  • Pin Pisen: Pin Pisen có dung lượng cao hơn pin Apple chính hãng cho cùng một dòng điện thoại. Ví dụ, pin Pisen cho iPhone 13 Pro Max có dung lượng 3333 mAh, cao hơn 12% so với pin Apple (2815 mAh).
  • Pin Apple: Pin Apple có dung lượng thấp hơn so với pin Pisen, nhưng được tối ưu hóa cho hệ điều hành iOS để mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Chu kỳ sạc:

  • Pin Pisen: Pin Pisen có số chu kỳ sạc cao hơn pin Apple, thường dao động từ 500 đến 800 lần.
  • Pin Apple: Pin Apple có số chu kỳ sạc thấp hơn, thường là 300 đến 500 lần.

Tuổi thọ pin:

  • Pin Pisen: Tuổi thọ pin Pisen tương đương với pin Apple, khoảng 2 đến 3 năm.
  • Pin Apple: Tuổi thọ pin Apple cũng tương đương, tuy nhiên có thể giảm nhanh hơn nếu sử dụng không đúng cách.

Giá cả:

  • Pin Pisen: Pin Pisen có giá rẻ hơn pin Apple chính hãng từ 30% đến 50%.
  • Pin Apple: Pin Apple chính hãng có giá cao hơn do được sản xuất bởi Apple và có chế độ bảo hành tốt hơn.

Mẹo sử dụng iPhone tránh hư hỏng

Một số lưu ý mà bạn cần áp dụng để kéo dài tuổi thọ pin cũng như bảo vệ điện thoại của mình.

Sử dụng pin không đúng cách, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ
Sử dụng pin không đúng cách sẽ tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ
  • Không nên sử dụng điện thoại iPhone khi đang sạc. Đây là một thói quen mà nhiều người thường mắc phải. Hành động này tưởng chừng như ''vô thưởng vô phạt''. Nhưng lại là nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng chai pin, làm pin bị phồng lên.
  • Không nên sử dụng điện thoại thường xuyên ngoài trời nắng vì hành động này sẽ làm cho máy của bạn bị tăng nhiệt độ đột ngột, pin sẽ bị nóng quá mức.
  • Không nên sử dụng máy đến khi sập nguồn mới ghim sạc vì sẽ làm cho việc sạc trở nên lâu hơn và pin sẽ mau chai hơn.

Câu hỏi liên quan về pin Pisen cho iPhone

Mua pin Pisen iPhone chính hãng ở đâu?

Hiểu được nhu cầu muốn sử dụng pin iPhone có độ bền cao, chính hãng, an toàn, được bảo hành dài hạn - Thành Trung Mobile là địa chỉ cung cấp pin Pisen chính hãng cho các dòng iPhone.

Những loại pin Pisen phổ biến trên thị trường?

Trên thị trường hiện nay có 3 loại pin Pisen phổ biến và thích hợp để thay pin Pisen iPhone:

  • Pin Pisen dung lượng chuẩn: Loại pin này có dung lượng tương đương với pin zin của Apple. Pin dung lượng chuẩn Pisen thường có giá rẻ hơn so với pin zin của Apple và có chất lượng tốt.
  • Pin Pisen dung lượng cao: Loại pin này có dung lượng cao hơn so với pin zin của Apple, cho phép bạn sử dụng iPhone lâu hơn giữa các lần sạc.
  • Pin Pisen siêu dung lượng: Đây là loại pin có dung lượng cao hơn các loại pin còn lại vì vậy mà giá thành sẽ cao hơn và thời gian sử dụng lâu hơn. 

Bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin số Pisen cũng như giúp các bạn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi có nên thay pin Pisen cho iPhone không. Hi vọng, qua bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức về pin khi sử dụng iPhone cũng như lựa chọn được loại pin phù hợp cho chiếc điện thoại của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết pin pisen iphone này!

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (3 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

T
Tuấn Tài

Mình thay pin này dùng cũng ổn

Trả lời
19:27 20/12/2018
1 answers
T
thaolethanhtrung
Quản trị viên

dạ vâng ạ :)

Trả lời
23:29 20/12/2018

Thông tin bình luận