Cách sửa lỗi Samsung A20, A20s sạc không vào pin, sạc chậm
Để fix lỗi Samsung Galaxy A20 sạc không vào pin, bạn có thể thử áp dụng một vài thủ thuật sau đây:
Tắt nguồn máy khi sạc để giảm năng lượng tiêu thụ, tăng nguồn năng lượng được nạp vào
Dùng tăm bông nhỏ vệ sinh sạch cổng sạc (cổng sạc Samsung Galaxy A20 và A20s nằm ở phía dưới chân máy)
Vệ sinh cổng sạc Samsung A20s sạch sẽ
Thay củ sạc và cáp sạc mới, dùng hàng chính hãng, đáp ứng đúng tiêu chuẩn của Samsung.
Kiểm tra nguồn điện xem có điện không, điện áp đầu vào có đáp ứng đúng tiêu chuẩn của máy hay không.
Nếu bạn đã thử những cách trên mà vẫn không được thì rất có thể máy của bạn đã bị hỏng IC nguồn hoặc chai pin nặng. Trong trường hợp này, bạn cần mang máy đến Thành Trung Mobile để thay thế pin A20s, A20.
Có thể bạn quan tâm các dịch vụ:
Thay pin Samsung Galaxy A20
Thay chân sạc Samsung Galaxy A20, A20s
Nếu bạn ở TPHCM, liên hệ ngay tới trung tâm sửa điện thoại Thành Trung Mobile để nhận được dịch vụ sửa chữa Samsung A20, A20s sạc không vào pin tốt nhất nhé.
Quy trình sửa chữa tại Thành Trung Mobile.
Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực giúp Thành Trung trưởng thành lên mỗi ngày. Linh kiện đảm bảo, quy trình chuyên nghiệp, kiểm tra tình trạng máy trên Website hoặc qua tổng đài.
Thời gian sửa chữa các loại dịch vụ
Sửa chữa kỹ thuật cần sự tập trung cao độ và tùy thuộc vào độ khó của dịch vụ. Vì vậy, thời gian cũng khác nhau nhưng không quá thời gian tối đa. Khi quý khách sửa chữa tại trung tâm, kỹ thuật viên và tiếp nhận máy sẽ trao đổi với quý khách về thời gian xử lý tùy từng trường hợp. Ngay khi máy sửa xong, hệ thống sẽ gửi SMS thông báo tình trạng máy tới quý khách.
Tiếp nhận yêu cầu
1
Kiểm tra máy trực tiếp tại cửa hàng
Tối đa 20 phút
Báo giá trước khi sửa chữa
Sửa chữa
2
Thay thế các linh kiện cơ bản
(Pin, màn hình, nút home, nút volume...)
Tối đa 45 phút
3
Ép kính, ép cảm ứng, lỗi phần mềm nhẹ
(Ép kính điện thoại, treo Logo, lỗi phần mềm...)
Tối đa 4-8 giờ
4
Thay thế linh kiện khó, lỗi phần mềm nặng
(Màn hình, ic nhỏ, lỗi phần mềm nặng...)
Tối đa 24 giờ
5
Máy lỗi nặng (phần cứng và phần mềm)
(mất nguồn, hao pin, linh kiện hiếm, mất boot...)
Tối đa 3-5 ngày
Sau khi sửa xong
6
Bàn giao máy và xác nhận bảo hành
(Gửi trả khách hàng linh kiện cũ, bảo hành từ 1 đến 12 tháng, vĩnh viễn...)
Tối đa 10 phút
Thành Trung cam kết phục vụ quý khách tốt nhất. Gửi lại linh kiện cũ cho quý khách, chỉ giữ lại phần linh kiện cần thiết, có hộp niêm phong và có chữ ký của quý khách hàng khi tiếp nhận máy.
Giải pháp sửa chữa trung thực
Chi phí sử chữa cạnh tranh
KTV đạo đức tốt, trình độ cao
Chuyên môn hóa trong sửa chữa
Bảo quản máy cẩn thận
Phong cách phụ vụ chuyên nghiệp
Trung tâm hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ.
Trung Tử Tế là kỹ thuật viên sửa chữa Smartphone,Tablet,Macbook với hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề. Tốt nghiệp ngành Điện Tử Viễn Thông tại Đại Học FPT Aptech
Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)
Đánh giá của bạn :
Thông tin bình luận