Điện thoại Samsung A50 sạc không vào pin, sạc không lên pin, sạc chậm là một trong những lỗi mà rất nhiều người dùng smartphone Galaxy gặp phải. Làm cách nào để khắc phục triệt để tình trạng trên. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết những nội dung sau đây.
Nguyên nhân điện thoại Samsung A50 sạc không vào pin, sạc chậm?
Do chân sạc bị hỏng: Bị han gỉ do dính nước lâu ngày
Hỏng IC nguồn
Bụi bẩn bám dày trong chân sạc và ấcp giảm làm giảm khả năng truyền điện
Samsung a50 sạc mãi không đầy pin cũng có thể do viên pin dùng lâu ngày bị hư hỏng
Làm cách nào để sửa lỗi Samsung A50 sạc không vào pin, báo sạc không vào pin
Có quá nhiều ứng dụng chạy ngầm làm cho điện thoại tiêu thụ nhiều pin hơn năng lượng được sạc vào. Đối với trường hợp này bạn hãy tắt nguồn điện thoại khi sạc để giải phóng RAM nhé, chắc chắn sẽ cải thiện tình trạng sạc pin nhanh chóng hơn.
Dùng tăm bông nhỏ vệ sinh sạch sẽ chân sạc và jack cắm sạc
Đổi bộ sạc mới, chính hãng đúng tiêu chuẩn của Samsung
Nếu nguyên nhân do pin, hãy đến thay pin Samsung A50 mới tại Thành Trung Mobile
Nếu đã thay viên pin mới nhưng vẫn không cải thiện tình trạng Samsung A50 sạc lâu vào pin thì hãy nghĩ đến việc thay ic nguồn mới nhé.
Nếu bạn ở TP.HCM hoặc Bình Dương, và đang cần tìm địa chỉ sửa chữa điện thoại Samsung A50 uy tín, ghé ngay Thành Trung Mobile để được hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng, chuẩn xác nhất.
Hi vọng những thông tin về dịch vụ sửa lỗi Samsung A50 sạc không vào pin hữu ích cho các bạn!
Quy trình sửa chữa tại Thành Trung Mobile.
Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực giúp Thành Trung trưởng thành lên mỗi ngày. Linh kiện đảm bảo, quy trình chuyên nghiệp, kiểm tra tình trạng máy trên Website hoặc qua tổng đài.
Thời gian sửa chữa các loại dịch vụ
Sửa chữa kỹ thuật cần sự tập trung cao độ và tùy thuộc vào độ khó của dịch vụ. Vì vậy, thời gian cũng khác nhau nhưng không quá thời gian tối đa. Khi quý khách sửa chữa tại trung tâm, kỹ thuật viên và tiếp nhận máy sẽ trao đổi với quý khách về thời gian xử lý tùy từng trường hợp. Ngay khi máy sửa xong, hệ thống sẽ gửi SMS thông báo tình trạng máy tới quý khách.
Tiếp nhận yêu cầu
1
Kiểm tra máy trực tiếp tại cửa hàng
Tối đa 20 phút
Báo giá trước khi sửa chữa
Sửa chữa
2
Thay thế các linh kiện cơ bản
(Pin, màn hình, nút home, nút volume...)
Tối đa 45 phút
3
Ép kính, ép cảm ứng, lỗi phần mềm nhẹ
(Ép kính điện thoại, treo Logo, lỗi phần mềm...)
Tối đa 4-8 giờ
4
Thay thế linh kiện khó, lỗi phần mềm nặng
(Màn hình, ic nhỏ, lỗi phần mềm nặng...)
Tối đa 24 giờ
5
Máy lỗi nặng (phần cứng và phần mềm)
(mất nguồn, hao pin, linh kiện hiếm, mất boot...)
Tối đa 3-5 ngày
Sau khi sửa xong
6
Bàn giao máy và xác nhận bảo hành
(Gửi trả khách hàng linh kiện cũ, bảo hành từ 1 đến 12 tháng, vĩnh viễn...)
Tối đa 10 phút
Thành Trung cam kết phục vụ quý khách tốt nhất. Gửi lại linh kiện cũ cho quý khách, chỉ giữ lại phần linh kiện cần thiết, có hộp niêm phong và có chữ ký của quý khách hàng khi tiếp nhận máy.
Giải pháp sửa chữa trung thực
Chi phí sử chữa cạnh tranh
KTV đạo đức tốt, trình độ cao
Chuyên môn hóa trong sửa chữa
Bảo quản máy cẩn thận
Phong cách phụ vụ chuyên nghiệp
Trung tâm hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ.
Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)
Đánh giá của bạn :
Thông tin bình luận