Thay màn hình Nokia 6700

thay-man-hinh-nokia-6700

400.000₫

440.000₫

-10%

(Giá rẻ nhất 04/2024)

  • Bảo hành: 3 tháng (Chi tiết)
  • Thời gian sửa: 1-2 giờ
Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
callGọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Giá đã gồm công thợ, không phát sinh thêm

light

Tìm giá dịch vụ nhanh trên Google với từ khoá:

Tên dịch vụ Thành Trung Mobile

Ví dụ: Thay màn hình Nokia 6700 Thành Trung Mobile

  • Thông tin sản phẩm
  • Câu hỏi thường gặp
  • Đánh giá
  • Hỏi & Đáp

Thay màn hình Nokia 6700 trở nên cần thiết khi bạn gặp phải các vấn đề với màn hình Nokia 6700: Màn hình bị vỡ, nứt, loang mực, không còn hiển thị sắc nét, ảnh hưởng nghiêm trọng đến trải nghiệm sử dụng điện thoại hàng này. Thay vì lo lắng, hãy đến ngay Thành Trung Mobile, trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi cung cấp dịch vụ thay màn hình Nokia 6700 chính hãng, giúp dế yêu của bạn khôi phục chất lượng hiển thị sắc nét như ban đầu. Quy trình thay thế nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian lấy máy và an tâm về chất lượng.

Thay màn hình Nokia 6700
Thay màn hình Nokia 6700

Màn hình điện thoại Nokia 6700 bị vỡ, sọc cần được thay thế

Màn hình 2.2 inch của Nokia 6700 là một điểm cộng lớn cho chiếc điện thoại này. Với độ phân giải 240 x 320 pixel và 16 triệu màu, màn hình cho hình ảnh sắc nét, chữ rõ ràng và giao diện S40 dễ dàng sử dụng. Màn hình cũng được trang bị kính cường lực chống xước để bảo vệ.

Nhưng không may sau một thời gian sử dụng dế yêu của bạn xuất hiện các lỗi màn hình như vỡ, nứt, sọc, đốm đen,... Vậy bạn cần làm gì để khắc phục tình trạng này ? Và giá thay màn hình Nokia 6700 là bao nhiêu ? Sẽ được giải đáp trong bài viết này !

STT Model Giá Bảo hành
1 Màn hình Nokia 6700 400.000₫ 3 tháng
✅  Thời gian thay 💛  1-2 giờ
✅  Bảo hành 💛 3 tháng
✅  Loại linh kiện 💛  Cam kết chính hãng
✅  Ưu đãi 💛  Khi đặt lịch trước

Một số biểu hiện cho thấy màn hình 6700 của Nokia bị hỏng cần thay

Khi màn hình bị hỏng cần thay thế, sẽ xuất hiện phải một số biểu hiện sau:

  • Màn hình không hiển thị gì cả, chỉ có ánh sáng hoặc màu đen. 
  • Màn hình có các vết nứt, vỡ, trầy xước, lỗ châm.
  • Màn hình bị sọc ngang, sọc dọc, sọc chéo, sọc màu.
  • Màn hình bị nhòe, mờ, tối, sáng quá mức.
  • Màn hình bị lệch màu, hiển thị sai màu.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, nếu điện thoại của bạn có các dấu hiệu giống như trên thì 99% là sẽ phải thay màn hình 6700 Gold để khắc phục tình trạng trên. Nếu bạn muốn biết chính xác hơn chiếc điện thoại yêu quý của bạn đang gặp vấn đề gì thì có thể đến các địa chỉ sửa chữa Nokia uy tín để được kiểm tra xem màn hình Nokia 6700 vẫn hoạt động bình thường hay không !

Nguyên nhân nào khiến màn hình 6700 zin bị hư hỏng

Một số nguyên nhân khiến màn hình Nokia 6700 bị hư hỏng phổ biến nhất:

  • Bị rơi rớt từ độ cao cao hoặc va chạm vào các vật cứng dễ làm hư phần kính, màn hình bị hỏng. Và cần phải thay mặt kính nokia 6700 Gold để không làm ảnh hưởng đến màn hình.
  • Điện thoại bị nén ép trong túi quần, túi xách va chạm với các vật nhọn, cứng.
  • Điện thoại bị nước vào hoặc tiếp xúc với các chất lỏng khác.
  • Bị tác động của các vật nhọn như dao, kéo, kim…
  • Người dùng mang điện thoại đến cửa hàng sửa chữa điện thoại không uy tín để sửa chữa, sử dụng linh kiện dỏm, kém chất lượng vì thế màn hình dễ bị hư hỏng.
  • Nhiệt độ cao hoặc thấp quá mức. Theo kinh nghiệm sửa chữa của tôi, đây cũng là nguyên nhân nhiều khách hàng cần phải thay pin Nokia 6700 do sự chênh lệch nhiệt độ thường xuyên dẫn đến pin dễ bị chai, hư hỏng.

Theo quan điểm của chúng tôi, khi màn hình Nokia 6700 bị vỡ, nứt sẽ không chỉ ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng điện thoại mà còn gây nguy hiểm khi sử dụng so với màn hình Nokia 6700 còn nguyên vẹn. Màn hình vỡ có thể gây xước da, cắt tay,…. Do đó, bạn nên thay màn hình điện thoại Nokia 6700 ngay khi phát hiện ra vấn đề.

So sánh màn hình zin và màn hình linh kiện Nokia 6700

Trên thị trường hiện nay có hai loại màn hình thay thế Nokia 6700 là: Zin chính hãng và Linh kiện.

Màn hình zin Nokia 6700 là loại màn hình chính hãng được sản xuất bởi Nokia. Màn hình zin chính hãng Nokia 6700 có chất lượng tốt nhất, độ bền cao nhất. Màn hình 6700 zin có độ sáng cao, màu sắc rực rỡ, hình ảnh sắc nét. Màn hình zin cũng có độ bền cao, ít bị trầy xước, vỡ hơn màn hình linh kiện.

Màn hình linh kiện Nokia 6700 là loại màn hình được thay thế màn hình linh kiện có độ sáng thấp hơn, màu sắc kém rực rỡ hơn, hình ảnh không sắc nét bằng màn hình zin. Màn hình linh kiện cũng có độ bền thấp hơn, dễ bị trầy xước, vỡ hơn màn hình zin.

Khi lựa chọn màn hình thay thế Nokia 6700, bạn nên cân nhắc giữa chất lượng và giá cả. Từ góc nhìn của tôi, nếu bạn muốn có chất lượng tốt nhất, hãy chọn màn hình zin. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, thì hãy chọn màn hình linh kiện.

Thay màn hình Nokia 6700 Zin chính hãng - Thành Trung MobileThay màn hình Nokia 6700 Zin chính hãng - Thành Trung Mobile
Thay màn hình Nokia 6700 Zin chính hãng - Thành Trung Mobile

Lợi ích khi bạn thay màn hình mới cho Nokia 6700 chính hãng

Thay màn hình điện thoại Nokia 6700 là giải pháp hiệu quả để khắc phục những hư hỏng của màn hình cũ. Khi bạn thay màn hình mới cho Nokia 6700 chính hãng, bạn sẽ có được những lợi ích sau:

  • Bạn sẽ có được một màn hình mới nguyên bản, đảm bảo chất lượng và tuổi thọ cao.
  • Màn hình sáng đẹp, rõ nét, hiển thị chính xác các màu sắc và độ phân giải cao.
  • Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian so với việc mua một chiếc điện thoại mới.
  • Nếu bạn đang xài Nokia 6700 tôi tin chắc rằng bạn là một người sành điệu và phong cách, và không nên để màn hình bị vỡ, nứt làm bạn khó chịu !

Thành Trung Mobile - Địa chỉ thay màn hình Nokia 6700 tại TPHCM tốt nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thay màn hình điện thoại Nokia 6700 chính hãng, bạn không nên bỏ qua Thành Trung Mobile một trong những hệ thống cửa hàng sửa điện thoại Nokia uy tín, hàng đầu tại Hồ Chí Minh, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Quy trình thay màn hình Nokia 6700 chuyên nghiệp

Thành Trung Mobile áp dụng quy trình thay màn hình điện thoại Nokia 6700 chuyên nghiệp, nhanh chóng và an toàn.

  • Bạn chỉ cần mang điện thoại đến trung tâm, nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra và xác định tình trạng của màn hình. 
  • Sau đó, nhân viên sẽ báo giá và thời gian thực hiện cho bạn.
  • Nếu bạn đồng ý, nhân viên sẽ tiến hành cho bạn ký tên lên linh kiện.
  • Kỹ thuật viên thay màn hình mới cho điện thoại Nokia 6700 trong vòng 40 phút đến 1 giờ. 
  • Sau khi thay xong, nhân viên sẽ kiểm tra lại chức năng, đảm bảo màn hình Nokia 6700 không bị hỏng và bàn giao lại cho bạn.
  • Người dùng thanh toán chi phí cho dịch vụ thay màn hình Nokia 6700 Classic và nhận phiếu bảo hành dài hạn.
tháo linh kiện
Kỹ thuật viên tiến hành tháo các linh kiện trong máy

Dịch vụ sửa chữa với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Thành Trung Mobile có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tay nghề cao. Họ đã được đào tạo bài bản và cập nhật liên tục các kiến thức và kỹ thuật mới nhất về sửa chữa điện thoại. Luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm, cẩn thận và nhiệt tình giúp bạn giữ nguyên màn hình nokia 6700 như mới. Giải quyết mọi vấn đề của bạn về màn hình 6700c một cách hiệu quả nhất.

Linh kiện màn hình điện thoại Nokia 6700 đảm bảo chất lượng chính hãng

Cam kết chỉ sử dụng linh kiện đảm bảo chất lượng chính hãng. Đó là những linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất uy tín, có đầy đủ tem nhãn và phiếu bảo hành. Với dịch vụ thay màn hình Nokia 6700 uy tín tại Thành Trung Mobile, bạn sẽ không phải lo lắng về việc màn hình Nokia 6700 hàng lô, kém chất lượng hoặc không tương thích với điện thoại của bạn.

Giá cả dịch vụ hợp lý, thời gian bảo hành dài hạn

Thành Trung Mobile cung cấp dịch vụ thay màn hình điện thoại Nokia 6700 với giá thành hợp lý và cạnh tranh. Bạn sẽ không phải trả quá nhiều tiền cho một chiếc màn hình mới chính hãng. Bạn cũng sẽ được hưởng ưu đãi và khuyến mãi khi thay màn Nokia 6700 tại đây như:

  • Miễn phí kiểm tra và tư vấn.
  • Bảo hành dài hạn cho màn hình mới.
  • Giá thay màn hình điện thoại Nokia 6700 ưu đãi khi đặt lịch sửa chữa trước.

Trong thời gian bảo hành, nếu thiết bị của bạn gặp sự cố do lỗi linh kiện, bạn có thể mang đến Thành Trung Mobile để được hỗ trợ. Trung tâm sẽ tiến hành kiểm tra và sửa chữa miễn phí cho bạn.

Thành Trung Mobile
Thành Trung Mobile địa chỉ sửa chữa điện thoại Nokia uy tín

Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ thay kính màn hình điện thoại Nokia 6700

Thay thế màn hình 6700 mất bao lâu ?

Nhìn chung, thời gian thay thế màn hình Nokia 6700 thường dao động từ 1 đến 2 tiếng, có thể nhanh hoặc chậm hơn dự kiến do thời gian thay màn hình Nokia 6700 phụ thuộc vào nhiều yếu tố như :

  • Tình trạng màn hình hiện tại: Nếu màn hình bị vỡ, nứt, hỏng nặng thì thời gian sửa chữa sẽ lâu hơn so với màn hình bị sọc, mờ, loạn cảm ứng.
  • Loại màn hình thay thế: Màn hình zin chính hãng sẽ mất nhiều thời gian hơn màn hình linh kiện.

Thay mặt LCD Nokia 6700 có mất dữ liệu không ? 

Theo nguyên tắc sửa chữa với kinh nghiệm sửa chữa dày dặn của tôi, thay màn hình điện thoại không làm mất dữ liệu có trong điện thoại của bạn. Nhưng để đảm bảo an toàn, bạn vẫn nên sao lưu dữ liệu cẩn thận trước khi thay màn hình.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp hiếm hoi, việc thay màn hình có thể gây ra lỗi phần mềm, dẫn đến mất dữ liệu do là chỗ thay màn hình điện thoại Nokia 6700 không uy tín, kém chất lượng. Để tránh trường hợp này, bạn nên sao lưu dữ liệu cẩn thận trước khi thay màn hình.

Thay màn hình điện thoại Nokia 6700 là một việc làm cần thiết khi bạn gặp phải những vấn đề về màn hình. Bạn sẽ có được một chiếc điện thoại mới mẻ, đẹp mắt và an toàn khi sử dụng. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thay màn hình điện thoại Nokia 6700 chính hãng , bạn nên đến Thành Trung Mobile. Để được phục vụ bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sử dụng linh kiện chất lượng cao và giá màn hình Nokia 6700 hợp lý. Hãy liên hệ ngay với Thành Trung Mobile để được tư vấn và báo giá chi tiết cho dịch vụ thay màn hình Nokia 6700.

schedule

Hãy đặt lịch ngay hôm nay

Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
call

Gọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Đánh giá và nhận xét Thay màn hình Nokia 6700

0

(0 đánh giá và nhận xét)
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn

Đánh giá và nhận xét Thay màn hình Nokia 6700

Bạn thấy sản phẩm thế nào?

Sản phẩm tốt?

Hỏi & Đáp (0 câu hỏi và trả lời)

Thông tin bình luận

Lý do chọn chúng tôi

  • Giá tiết kiệm nhất, luôn công khai, không phát sinh chi phí
  • Kiểm tra máy luôn miễn phí, tư vấn thật không sửa không sao
  • Sấy khô khi máy rơi nước miễn phí.
  • Miễn phí ép kính do khách hàng tự rơi vỡ (khi thay màn)
  • Bảo hành cảm ứng miễn phí 6 tháng (khi thay màn)
  • Giảm 10% khi đặt lịch trước (đơn hàng dưới 500,000đ)
  • Giảm thêm 50k khi đặt lịch trước (đơn hàng trên 500,000đ)
  • Giá đã bao gồm công thợ, không phát sinh chi phí nào khác.
khach-hang-thanh-trung-mobile

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Thành Trung Mobile