Thay vỏ Nokia 6700

thay-vo-nokia-6700-ttm

500.000₫

550.000₫

-10%

(Giá rẻ nhất 05/2024)

  • Thời gian sửa: 1-2 giờ
Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
callGọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Giá đã gồm công thợ, không phát sinh thêm

light

Tìm giá dịch vụ nhanh trên Google với từ khoá:

Tên dịch vụ Thành Trung Mobile

Ví dụ: Thay vỏ Nokia 6700 Thành Trung Mobile

  • Thông tin sản phẩm
  • Câu hỏi thường gặp
  • Đánh giá
  • Hỏi & Đáp

Dịch vụ thay Vỏ Nokia 6700 tại Thành Trung Mobile sử dụng linh kiện chính hãng, chất lượng cao, đảm bảo tính tương thích hoàn hảo với máy, giúp "dế yêu" của bạn lấy lại vẻ ngoài sang trọng, tinh tế như mới. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề giỏi cùng quy trình thay vỏ diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, đi kèm với chính sách bảo hành rõ ràng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Nâng tầm trải nghiệm sử dụng Nokia 6700 huyền thoại cùng dịch vụ thay vỏ chuyên nghiệp tại Thành Trung Mobile - địa chỉ uy tín để thay vỏ điện thoại Nokia 6700 tại TPHCM

Thay vỏ Nokia 6700 zin chính hãng - Thành Trung Mobile
Thay vỏ Nokia 6700 zin chính hãng - Thành Trung Mobile

Một số thông tin cần biết về Nokia 6700

Dưới đây là một số thông số kỹ thuật của Nokia 6700 classic:

  • Kích thước: 109.8 x 45 x 11.2 mm, 46.5 cc
  • Trọng lượng: 116.5 g
  • Màn hình: TFT, 16 triệu màu, kích thước 2.2 inch, độ phân giải 240 x 320 pixel
  • Bộ nhớ trong: 170MB
  • Thẻ nhớ: microSDHC (khe cắm chuyên dụng), đi kèm thẻ 1GB
  • Kết nối: Bluetooth 2.1, A2DP, GPS, A-GPS; Nokia Maps, microUSB 2.01
  • Pin: Loại có thể tháo rời, Li-Ion 970 mAh (BL-6Q), thời gian chờ lên đến 300 giờ (2G/3G), thời gian đàm thoại lên đến 5 giờ (2G) / 4 giờ (3G), thời gian nghe nhạc lên đến 20 giờ
  • Vỏ của Nokia 6700: được làm từ kim loại nguyên khối. Đây là một trong những điểm nổi bật giúp nó có cảm giác chắc chắn khi cầm nắm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy các loại vỏ thay thế cho Nokia 6700 trên thị trường. Tuy nhiên, theo góc nhìn của tôi, bạn nên kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm và đánh giá của người mua trước khi mua hàng.

STT Model Giá Bảo hành
1 Vỏ Nokia 6700 500.000₫
✅  Thời gian thay 💛  1-2 giờ
✅  Bảo hành 💛 
✅  Loại linh kiện 💛  Cam kết chính hãng
✅  Ưu đãi 💛  Khi đặt lịch trước

Một vài dấu hiệu nhận biết vỏ điện thoại Nokia 6700 bị hỏng cần thay

Theo sự hiểu biết của tôi thì vỏ Nokia 6700 là phần bao bọc bên ngoài của chiếc điện thoại, có tác dụng bảo vệ các linh kiện bên trong khỏi các tác động bên ngoài. Vì vậy, khi vỏ Nokia 6700 bị hỏng, bạn sẽ thấy một số dấu hiệu sau:

  • Vỏ Nokia 6700 bị trầy xước, móp méo hoặc bong tróc sơn do va chạm hay rơi rớt. 
  • Vỏ Nokia 6700 bị lỏng lẻo, không khít hoặc kêu cọt kẹt khi cầm hoặc gập máy.
  • Vỏ Nokia 6700 bị ố vàng, bám bẩn hoặc mất màu do tiếp xúc với ánh nắng, nước hoặc các chất hóa học. 
  • Vỏ Nokia 6700 bị nứt gãy, bể vỡ hoặc thiếu mất một phần do tai nạn hay sử dụng không cẩn thận. Đây là trường hợp nghiêm trọng nhất, khiến cho chiếc điện thoại không thể sử dụng được hoặc gây nguy hiểm cho người dùng.

Những tác động nào dẫn đến vỏ 6700 bị hỏng

Theo góc nhìn của tôi, vỏ là phần có thể bị hỏng hóc dễ dàng nhất của chiếc điện thoại, do phải chịu đựng nhiều tác động bên ngoài. Có nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến vỏ Nokia 6700 bị hỏng, như:

  • Va chạm hay rơi rớt: Đây là nguyên nhân phổ biến nhất khiến cho vỏ Nokia 6700 bị trầy xước, móp méo, bong tróc sơn hoặc nứt gãy. Bạn nên cẩn thận khi cầm hoặc để chiếc điện thoại, tránh để nó rơi từ độ cao cao hoặc va vào các vật cứng. Khi rơi vở nặng còn dẫn đến hư màn hình, bạn phải khắc phục bằng cách thay màn hình Nokia 6700 mới.
  • Tiếp xúc với ánh nắng, nước hoặc các chất hóa học: Đây là nguyên nhân khiến cho vỏ Nokia 6700 bị ố vàng, bám bẩn hoặc mất màu. Bạn nên tránh để chiếc điện thoại tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời quá lâu, hoặc để nó ở những nơi ẩm ướt, dơ bẩn hoặc có các chất tẩy rửa.
  • Sử dụng không cẩn thận: Đây là nguyên nhân khiến cho vỏ Nokia 6700 bị lỏng lẻo, không khít hoặc kêu cọt kẹt, bạn nên sử dụng chiếc điện thoại một cách nhẹ nhàng.

Những khó khăn gặp phải khi vỏ điện thoại Nokia 6700 bị hỏng

Theo quan điểm của chúng tôi, vỏ điện thoại Nokia 6700 bị hỏng sẽ khiến người dùng gặp nhiều phiền toái, như:

  • Mất đi vẻ đẹp và giá trị của máy. 
  • Giảm khả năng bảo vệ các linh kiện bên trong máy. Các linh kiện sẽ dễ bị oxi hóa, chập mạch, đoản mạch, gây ra cháy nổ. 
  • Khó khăn trong việc cầm nắm và sử dụng máy. Khung sườn của máy có thể bị móp méo, biến dạng, gây ra cảm giác khó chịu khi cầm trên tay. Bạn cũng sẽ gặp vấn đề khi tháo lắp pin, thẻ nhớ, sim,…

Những lợi ích khi thay vỏ Nokia 6700c

Vỏ điện thoại Nokia 6700 không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là một phần quan trọng để bảo vệ các linh kiện bên trong điện thoại của bạn không. Việc thay đổi vỏ Nokia 6700 có nhiều lợi ích, chẳng hạn như:

  • Làm mới lại vẻ ngoài của máy, tăng giá trị và thẩm mỹ
  • Bảo vệ các linh kiện bên trong máy khỏi bụi bẩn, ẩm ướt, va đập
  • Giúp chống nước, chống bụi, chống trầy xước cho điện thoại của bạn.
  • Tạo cảm giác thoải mái và dễ dàng khi cầm nắm và sử dụng máy
  • Tăng độ mới mẻ, đẹp mắt và cá tính cho chiếc điện thoại của bạn. Bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc, họa tiết và chất liệu khác nhau cho vỏ điện thoại của bạn. 

Bạn có thể tìm kiếm các cửa hàng cung cấp dịch vụ thay vỏ điện thoại 6700 trên mạng hoặc đến trực tiếp các cửa hàng gần bạn để được tư vấn và hỗ trợ. Theo quan điểm của chúng tôi, chất liệu ảnh hưởng đến độ bền và thẩm mỹ của vỏ, bạn nên chọn các cửa hàng uy tín, chất lượng và có bảo hành để đảm bảo an toàn cho điện thoại Nokia 6700 của bạn.

Nokia 6700 Gold
Nokia 6700 Gold sau khi thay vỏ

Địa chỉ cung cấp dịch vụ thay vỏ 6700 uy tín tại TP HCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thay vỏ Nokia 6700 TPHCM, bạn không thể bỏ qua Thành Trung Mobile, chúng tôi tự hào là một địa chỉ lắp vỏ mới cho Nokia 6700 uy tín và là một trong những trung tâm sửa Nokia 6700 lâu đời tại TPHCM, có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực này. Tại Thành Trung Mobile, bạn sẽ được thay vỏ cho Nokia 6700 một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, với những ưu điểm sau:

Quy trình thay vỏ điện thoại Nokia 6700 giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm, Thành Trung Mobile áp dụng quy trình thay vỏ cho Nokia 6700 chuyên nghiệp, bao gồm các bước sau:

  1. Kiểm tra tình trạng của chiếc điện thoại và xác định phần nào của vỏ cần được thay.
  2. Tư vấn cho khách hàng về giá cả, loại vỏ và thời gian thay.
  3. Ký tên lên linh kiện đảm bảo tính minh bạch khi sửa chữa.
  4. Tháo lắp các phần của vỏ cũ và lắp đặt vỏ 6700 gold bóc máy mới một cách cẩn thận và chính xác.
  5. Kiểm tra lại chức năng của chiếc điện thoại sau khi thay vỏ và bàn giao cho khách hàng.

Linh kiện thay vỏ 6700 zin

Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng linh kiện chất lượng cao hoặc thay vỏ nokia 6700 chính hãng cho khách hàng. Bạn sẽ được lựa chọn loại vỏ phù hợp với sở thích và túi tiền của mình, từ vỏ Nokia 6700 gold xịn hàng độc, vỏ Nokia 6700 inox chính hãng, vỏ điện thoại Nokia 6700, vỏ Nokia 6700 đen, vỏ Nokia 6700 vàng hồng,... Bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng và độ bền của vỏ mới, cũng như không phải lo về việc bị lỗi hay hư hại sau khi thay.

Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề giỏi

Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo sẽ thực hiện việc thay vỏ Nokia 6700 zin một cách nhanh chóng và chính xác, không làm ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong của chiếc điện thoại. Bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, cũng như được giải đáp mọi thắc mắc của bạn về quá trình thay vỏ.

Theo dõi trực tiếp quá trình thay vỏ

Khi đem máy đến địa chỉ chúng tôi, bạn sẽ được theo dõi trực tiếp quá trình thay vỏ điện thoại Nokia 6700 của mình, từ khi kiểm tra tình trạng của chiếc điện thoại cho đến khi hoàn thành việc thay vỏ. Bạn sẽ được nhìn thấy rõ ràng các bước thực hiện và linh kiện được sử dụng, không phải lo về việc bị lừa gạt hay thay đổi linh kiện không chính hãng.

Thành Trung Mobile
Thành Trung Mobile địa chỉ uy tín sửa chữa điện thoại

Một số câu hỏi liên quan đến dịch vụ thay thế vỏ điện thoại Nokia 6700 Classic

Giá thay vỏ Nokia 6700 bao nhiêu?

Chúng tôi cam kết cung cấp giá cả cạnh tranh và minh bạch cho khách hàng khi thay vỏ điện thoại 6700. Bạn sẽ được biết trước vỏ Nokia 6700 giá bao nhiêu của loại vỏ bạn muốn thay, không phải lo về việc bị phát sinh chi phí hay bị ép giá. Bạn cũng sẽ được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi khi thay vỏ tại Thành Trung Mobile.

Thời gian thay vỏ 6700 mất bao lâu?

Với nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi, thời gian thay vỏ điện thoại Nokia 6700 cho khách hàng chỉ trong khoảng từ 1 đến 2 giờ tùy theo tình trạng của chiếc điện thoại. Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu hay để lại chiếc điện thoại quá nhiều ngày. Bạn sẽ nhận lại chiếc điện thoại mới toanh sau khi thay vỏ 6700 đen.

Có nên tự thay vỏ điện thoại Nokia 6700 không?

Việc tự thay vỏ Nokia 6700 giá rẻ có thể tiết kiệm chi phí, nhưng cũng có nhiều rủi ro và khó khăn. Theo phân tích của tôi, có một số điểm bạn cần lưu ý khi tự thay vỏ Nokia 6700, chẳng hạn như:

  • Bạn cần có đầy đủ các dụng cụ cần thiết như bộ vít, dụng cụ mở máy, bộ vỏ mới
  • Bạn cần có kỹ năng và kinh nghiệm về tháo lắp máy, để tránh làm hỏng các linh kiện bên trong
  • Bạn cần chọn vỏ mới chất lượng cao, có thể là vỏ zin hoặc vỏ linh kiện tốt, để đảm bảo độ bền và thẩm mỹ của máy
  • Bạn cần tuân thủ đúng quy trình thay vỏ 6700 Gold Zin, không bỏ sót hay nhầm lẫn các bước

Nếu bạn không tự tin về khả năng của mình, bạn có thể đến các địa chỉ thay vỏ uy tín như Thành Trung Mobile để được bảo hành, đảm bảo an toàn và chất lượng cho máy của bạn. 

Những loại vỏ nào thay được cho Nokia 6700?

  • Vỏ zin chính hãng Nokia: đây là loại vỏ có độ bền và chất lượng cao nhất, nhưng có giá thành cao nhất.
  • Vỏ linh kiện: có mức giá rẻ hơn vỏ zin và chất lượng tương đối.

Thay vỏ mới Nokia 6700 có ảnh hưởng đến điện thoại không?

Việc thay vỏ Nokia 6700 có thể có ảnh hưởng đến điện thoại của bạn, tùy thuộc vào chất lượng và nguồn gốc của vỏ thay thế. Theo kinh nghiệm chuyên môn của tôi, vỏ zin (chính hãng) sẽ có độ bền cao, không bị ố vàng, tróc sơn, rỉ sét, và không ảnh hưởng đến khả năng thu phát sóng của máy. 

Tuy nhiên, vỏ zin thường có giá thành cao và khó tìm mua. Vỏ linh kiện (thay thế) thường có giá rẻ hơn, nhưng chất lượng tương đối, cần phải lựa chọn địa chỉ sửa chữa điện thoại chất lượng để tránh bị hỏng hóc và nhiễu sóng, làm giảm hiệu suất của máy. 

Ngoài ra, việc thay vỏ cũng cần được thực hiện bởi những người có kinh nghiệm và đúng quy trình, để tránh làm hỏng các linh kiện bên trong máy. Bên cạnh đó, theo kinh nghiệm sửa chữa nhiều năm của tôi, để đảm bảo hiệu năng của máy, sau một thời gian sử dụng bạn nên thay pin Nokia 6700 để tối ưu hóa thời gian sử dụng trên điện thoại.

Vỏ Nokia 6700 là một phần quan trọng của chiếc điện thoại cổ điển này, không chỉ bảo vệ các linh kiện bên trong mà còn tạo nên vẻ đẹp và sang trọng cho nó. Khi vỏ Nokia 6700 bị hỏng, việc giữ nguyên vỏ Nokia 6700 sẽ mang lại nhiều khó khăn, bạn nên thay mới ngay để khôi phục lại tình trạng của chiếc điện thoại. Bạn nên chọn địa chỉ uy tín như Thành Trung Mobile để thay vỏ Nokia 6700.

schedule

Hãy đặt lịch ngay hôm nay

Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
call

Gọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Đánh giá và nhận xét Thay vỏ Nokia 6700

0

(0 đánh giá và nhận xét)
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn

Đánh giá và nhận xét Thay vỏ Nokia 6700

Bạn thấy sản phẩm thế nào?

Sản phẩm tốt?

Hỏi & Đáp (0 câu hỏi và trả lời)

Thông tin bình luận

Lý do chọn chúng tôi

  • Giá tiết kiệm nhất, luôn công khai, không phát sinh chi phí
  • Kiểm tra máy luôn miễn phí, tư vấn thật không sửa không sao
  • Sấy khô khi máy rơi nước miễn phí.
  • Miễn phí ép kính do khách hàng tự rơi vỡ (khi thay màn)
  • Bảo hành cảm ứng miễn phí 6 tháng (khi thay màn)
  • Giảm 10% khi đặt lịch trước (đơn hàng dưới 500,000đ)
  • Giảm thêm 50k khi đặt lịch trước (đơn hàng trên 500,000đ)
  • Giá đã bao gồm công thợ, không phát sinh chi phí nào khác.
khach-hang-thanh-trung-mobile

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Thành Trung Mobile