Các NÂNG CẤP tính năng Apple Watch Series 7 mà có thể bạn chưa biết!

Apple Watch Series 7 là sản phẩm công nghệ mới nhất của nhà Apple, với nhiều tính năng Apple Watch Series 7 nổi bật và đột phá. Bạn có biết chiếc đồng hồ này có màn hình lớn hơn, bền bỉ hơn, sạc nhanh hơn và có thể theo dõi sức khỏe toàn diện của bạn không? Hãy cùng chúng tôi khám phá những tính năng ấn tượng của Apple Watch Series 7 trong bài viết này

Apple Watch Series 7
Apple Watch Series 7

Thông số Apple Watch Series 7

Apple Watch Series 7 là chiếc đồng hồ thông minh thế hệ thứ bảy của Apple, được phát hành vào ngày 15 tháng 9 năm 2021. Đây là một bản nâng cấp lớn so với Apple Watch Series 6, với màn hình lớn hơn, viền mỏng hơn, sạc nhanh hơn và nhiều tính năng trên Apple Watch 7 về sức khỏe nâng cấp và mới hơn.

 
  • Màn hình kích thước Apple Watch Series 7: 41 mm hoặc 45 mm.
  • Loại màn hình: Retina LTPO OLED.
  • Độ phân giải màn hình: 410 x 345 pixel (41 mm) hoặc 450 x 410 pixel (45 mm).
  • Độ sáng màn hình: Tối đa 1000 nit.
  • Hệ điều hành: watchOS 8.
  • Bộ vi xử lý: S7
  • Bộ nhớ trong: 32 GB
  • Thời lượng pin: Lên tới 18 giờ
  • Tốc độ sạc: Sạc đầy trong 45 phút
  • Khả năng chống nước và chống bụi: IP6X.
  • Chất liệu: Nhôm, thép không gỉ, Gốm hoặc Titan.
  • Màu sắc: xanh dương, xanh lá cây, đỏ, trắng; bạc, vàng hồng, đen, xám titan.

Apple Watch Seri 7 có hai kích thước màn hình: 41 mm và 45 mm. Cả hai kích thước đều có màn hình lớn hơn 20% so với Series 6. Viền màn hình cũng mỏng hơn 40%, mang lại diện tích hiển thị nhiều hơn. Đây là những thông tin hay có thể bạn chưa biết !

Apple Watch 7 có mấy màu ?
Apple Watch 7 có mấy màu ?

Đặc điểm nổi bật về tính năng Apple Watch Series 7

Sau đây là tính năng hay trên Apple Watch 7 mà có thể bạn chưa biết về sản phẩm hoàn hảo này của Apple:

Chipset S7 nâng cấp hiện đại mạnh mẽ hơn

Chip S7 là một chip xử lý lõi kép 64-bit được thiết kế bởi Apple. Nó được sản xuất trên quy trình 5nm và có tốc độ xung nhịp tối đa 2,0 GHz. Chip S7 cũng giúp cải thiện thời lượng pin của thiết bị thông minh Apple Watch Series 7 có thể hoạt động trong tối đa 18 giờ.

Chip S7
Chip S7

Apple cho biết chip S7 có thể giúp Apple Watch Series 7 tính năng tiết kiệm năng lượng hơn 30% khi sử dụng các ứng dụng và tính năng yêu cầu nhiều năng lượng.

Thiết kế màn hình OLED Retina

Trên trang diẽn đàn công nghệ công bố, màn hình của đồng hồ Apple Watch Series 7 là một điểm nhấn nổi bật của chiếc đồng hồ này. Màn hình Retina Always-On lớn hơn và viền mỏng hơn mang đến trải nghiệm xem tuyệt vời.

Màn hình OLED Retina trên Apple Watch S7
Màn hình OLED Retina trên Apple Watch S7

Màn hình của Apple Watch S7 có độ phân giải 410 x 345 pixel cho phiên bản 41 mm và 450 x 410 pixel cho phiên bản 45 mm. Độ sáng màn hình tối đa lên tới 1000 nit, tính năng Apple Watch Series 7 giúp dễ dàng nhìn thấy màn hình ngay cả dưới ánh sáng mặt trời.

Khả năng nghe gọi

Chức năng Apple Watch Series 7 hỗ trợ tính năng nghe gọi trên cả phiên bản GPS và GPS + Cellular. Phiên bản GPS + Cellular cho phép bạn thực hiện cuộc gọi ngay cả khi không có iPhone bên cạnh.

Khả năng nghe gọi Watch 7
Khả năng nghe gọi Watch 7

Chất lượng cuộc gọi trên Apple Watch series 7 45mm được đánh giá là tốt. Âm thanh rõ ràng và không bị nhiễu.

Để thực hiện cuộc gọi trên AW Series 7, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Chạm vào ứng dụng Điện thoại trên Apple Watch.
  • Chạm vào một số trong danh bạ của bạn hoặc nhập số điện thoại.
  • Chạm vào Gọi.

Khả năng chống nước, chống bụi IP6X

Apple Watch Seri 7 có chống nước không ?
Apple Watch Seri 7 có chống nước không ?

Apple Watch Series 7 45mm có khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét, giúp bạn thoải mái bơi lội hoặc tắm với đồng hồ. Apple Watch Seri 7 đạt chuẩn chống bụi IP6X, giúp bảo vệ đồng hồ khỏi bụi bẩn, cát và các vật thể nhỏ khác.

Hệ điều hành watchOS 8 nhiều ứng dụng mới

Các chức năng của Apple Watch Series 7 chạy trên hệ điều hành watchOS 8, mang đến nhiều tính năng mới và cải tiến cho Apple Watch Series 7 41mm - 45mm, như:

- Ứng dụng Mindfulness: Ứng dụng này giúp bạn thư giãn, tập trung, và cân bằng tâm trí, với các bài tập thở, thiền, và nhận thức.

- Ứng dụng Photos: Ứng dụng này cho phép bạn xem, chỉnh sửa, và chia sẻ các bức ảnh trên đồng hồ SmartWatch Series 7, với giao diện mới và nhiều hiệu ứng đẹp mắt.

- Ứng dụng Messages: Ứng dụng này cho phép bạn nhắn tin, gọi điện, và gửi biểu tượng cảm xúc trên Apple Watch SR 7, với bàn phím mới và khả năng nhận dạng chữ viết tay.

- Ứng dụng Wallet: Ứng dụng này cho phép bạn thanh toán, mở khóa, và sử dụng các thẻ và vé trên Apple Watch Seri 7, với hỗ trợ NFC và mã QR.

- Ứng dụng Home: Ứng dụng này cho phép bạn điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà trên SmartWatch Series 7, với giao diện mới và nhiều tùy chọn hơn.

Hệ điều hành WatchOS 8
Hệ điều hành WatchOS 8

Thời lượng pin và tốc độ sạc của Apple Watch S7

Apple Watch Seri 7 hỗ trợ tính năng sạc nhanh hơn 33% so với Series 6 và Apple Watch Seri 7 có thời lượng pin sử dụng lên đến 18 giờ. Bạn có thể sạc đầy chiếc đồng hồ này chỉ trong 45 phút, hoặc sạc được 80% pin trong 30 phút. 

Pin Apple Watch Series 7
Pin Apple Watch Series 7

Bạn cũng có thể sử dụng bất kỳ sạc không dây nào tương thích với AW series 7, hoặc sạc cùng lúc với iPhone 13 bằng sạc MagSafe Duo. Apple Watch Series 7 chức năng có chế độ tiết kiệm pin, cho phép bạn kéo dài thời gian sử dụng khi cần thiết. Tính năng sạc nhanh là một trong những điểm mới đáng chú ý của apple watch series 7.

Tính năng Apple Watch Series 7 có nâng cấp nào đáng giá ?

Ngoài những thông số kỹ thuật đã nêu trên, có thể thấy  Apple Watch Series 7 có nhiều ưu điểm về tính năng hơn  chức năng của Apple Watch Series 6 và Apple Watch Series 7 được trang bị nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, như:

- Cảm biến và ứng dụng đo oxy trong máu: Các tính năng của Apple Watch Series 7 này cho phép bạn đo nồng độ oxy trong máu của mình, một chỉ số quan trọng của sức khỏe và thể lực. Bạn có thể xem kết quả trên màn hình của AW 7, hoặc trên ứng dụng Health trên iPhone tính năng này vẫn còn được giữ trên Apple Watch Series 8 và Apple Watch Series 9.

Cảm biến đo oxi trong máu
Cảm biến đo oxi trong máu

- Cảm biến và ứng dụng điện tâm đồ: Apple Watch Series 7 có tính năng theo dõi nhịp tim bằng cảm biến quang học chức năng này cho phép bạn đo nhịp tim và nhận biết các bất thường như rung nhĩ, nhịp tim quá nhanh, hoặc quá chậm. Tính năng theo dõi nhịp tim có trên Apple Watch Series 7 là một trong những điểm đáng khen cho AW series 7.  Bạn có thể xem kết quả trên màn hình của Apple Watch SR 7, hoặc trên ứng dụng Health trên iPhone.

Cảm biến đo nhịp tim
Cảm biến đo nhịp tim

- Ứng dụng Fitness+: Ứng dụng này cho phép bạn tập luyện với các bài tập được thiết kế bởi các chuyên gia, phù hợp với mọi mục tiêu, mức độ, và thời gian. Bạn có thể xem các video hướng dẫn trên màn hình của Apple Watch S7, hoặc trên màn hình lớn hơn như iPhone, iPad, hoặc Apple TV.

Ứng dụng Fitness +
Ứng dụng Fitness +

- Ứng dụng Sleep: Các tính năng trên Apple Watch Series 7 này cho phép bạn theo dõi và cải thiện chất lượng giấc ngủ của mình, và các tính năng này cũng có trên các tính năng của Apple Watch Series 8 như đặt báo thức, tạo lịch ngủ, và xem báo cáo ngủ. Bạn có thể xem kết quả trên màn hình của Apple Watch Seri 7, hoặc trên ứng dụng Health trên iPhone.

Ứng dụng quản lý giấc ngủ Watch S7
Ứng dụng quản lý giấc ngủ Watch S7

Đánh giá về tính năng Apple Watch 7 ở thời điểm hiện tại

AW Series 7 là một chiếc đồng hồ thông minh đáng mua, với nhiều cải tiến về thiết kế, độ bền, tính năng, và hiệu năng. Nếu bạn là người yêu công nghệ, thích thể thao, quan tâm đến sức khỏe và chi phí sửa Apple Watch Series 7 hiện nay đang rất tốt, thì Apple Watch 7 sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất cho bạn.

Các tính năng Apple Watch Series 7
Các tính năng Apple Watch Series 7

Các câu hỏi liên quan đến tính năng Apple Watch Series 7

Có nên mua Apple Watch Series 7 hiện tại?

Việc mua Apple Watch Series 7 hiện tại phụ thuộc vào nhu cầu và ngân sách của bạn. Apple Watch Series 7 được đánh giá cao với màn hình lớn hơn, sạc nhanh hơn và độ bền được cải thiện. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh với những tính năng hàng đầu và thiết kế hiện đại, thì Series 7 là một lựa chọn xứng đáng. 

Apple Watch Series 7 có đo huyết áp không?

Hiện tại, Apple Watch Series 7 không có tính năng đo huyết áp. Tuy nhiên, nó có khả năng theo dõi nhịp tim và đo lượng oxy trong máu (SpO2), cung cấp thông tin hữu ích về sức khỏe tim mạch.

Apple Watch Series 7 có những tính năng gì?

Apple Watch Series 7 sở hữu màn hình OLED LTPO Always-On , khả năng chống nước và bụi, cảnh báo tiếng ồn, theo dõi giấc ngủ, và nhiều chức năng theo dõi sức khỏe như điện tâm đồ (ECG), đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) , phát hiện té ngã, gọi khẩn cấp SOS và hỗ trợ nhiều ứng dụng.

Apple Watch Series 7 ra mắt năm nào?

Apple Watch Series 7 ra mắt vào tháng 9 năm 2021.

Apple Watch Series 7 và Series 6 khác nhau ở điểm nào?

So với Series 6, Apple Watch Series 7 có màn hình lớn hơn, viền mỏng hơn và được cải thiện về độ bền. Nó cũng là phiên bản đầu tiên có khả năng chống bụi theo tiêu chuẩn IP6X.

Kết luận 

Hy vọng ở bài viết này bạn có thể hiểu rõ hơn về chiếc Apple Watch Seri 7 của mình. Và các tính năng Apple Watch Series 7 hay ho như: từ theo dõi sức khỏe, tập luyện, giải trí, đến thanh toán, mở khóa, và điều khiển các thiết bị thông minh. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết về tính năng Apple Watch Series 7 trên !

Trung Tử Tế

Kỹ thuật viên

Trung Tử Tế là kỹ thuật viên sửa chữa Smartphone,Tablet,Macbook với hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề. Tốt nghiệp ngành Điện Tử Viễn Thông tại Đại Học FPT Aptech

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận