Cách nhận biết pin Samsung chính hãng chính xác nhất

Người dùng Samsung Galaxy Note 5, Note 8,... muốn thay pin cho chiếc Smartphone của mình nhưng lo ngại mua phải pin giả, hàng kém chất lượng? Thành Trung Mobile sẽ gợi ý cho bạn những cách nhận biết pin Samsung chính hãng cực kì chính xác. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn được pin điện thoại Samsung chất lượng tốt nhất nhé!

Cách nhận biết pin Samsung chính hãng đơn giản, chính xác

Để phân biệt pin điện thoại Samsung chính hãng với hàng giả, bạn có thể kiểm tra những tiêu chí sau đây. 

Tiêu ChíPin chuẩn SamsungPin Samsung giả
Bao bìChắc chắn, được in ấn chất lượng cao, có logo Samsung sắc nét, không mờ nhạt.Bao bì sơ sài, chất liệu kém, logo Samsung mờ nhạt, thông tin in ấn không rõ ràng.
Tem nhãnTem nhãn được dán chắc chắn, thông tin in rõ ràng, dễ đọc, đầy đủ thông số.Tem nhãn dễ bong tróc, thông tin in mờ nhạt, thiếu sót, dễ bị nhòe khi cào.
Font chữĐồng nhất, theo tiêu chuẩn SamsungKhông đồng đều, dễ nhận thấy sự khác biệt
Mã vạchMã vạch in rõ nét, dễ dàng quét được bằng ứng dụng kiểm tra mã vạch.Mã vạch mờ nhạt, khó quét, có thể bị làm giả.
Thông số kỹ thuậtIn rõ ràng, chi tiết các thông số kỹ thuật như dung lượng, điện áp, dòng điện.Nội dung thông số in mờ nhạt, thiếu chính xác, thậm chí là không có.
Trọng lượngTrọng lượng pin thường được ghi rõ trên bao bì và tương đối đồng đều giữa các viên pin cùng loại.Trọng lượng pin giả có thể nhẹ hơn hoặc nặng hơn so với pin chuẩn Samsung do sử dụng vật liệu kém chất lượng.

Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra mã vạch pin Samsung bằng cách cài đặt phần mềm quét mã vạch trên điện thoại. Ứng dụng quét mã vạch sẽ hiển thị thông tin liên quan sản phẩm, từ đó xác định được nguồn gốc sản xuất, xuất xứ của pin. Việc kiểm tra kỹ càng trước khi mua sẽ giúp bạn tránh gặp phải tình trạng điện thoại Samsung bị lỗi pin, mau chai pin, hoạt động kém hiệu quả,…

cach nhan biet pin samsung chinh hang chinh xac

Pin điện thoại Samsung có giá bao nhiêu?

Trước khi thay pin Samsung chính hãng, bạn có thể tham khảo qua bảng giá đối với một số dòng điện thoại phổ biến:

Dòng điện thoạiDung lượng pinGiá tham khảo (VNĐ)
Samsung Galaxy S214000 mAh1.200.000
Samsung Galaxy A524500 mAh800.000
Samsung Galaxy Note 20 Ultra4500 mAh1.500.000
Samsung Galaxy Note 53000 mAh500.000

Mua pin Samsung chính hãng ở đâu uy tín?

Người dùng Samsung có thể mua pin điện thoại chất lượng cao tại những địa chỉ uy tín như:

  • Trung tâm sửa chữa uy tín: Tại trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín như Thành Trung Mobile luôn sử dụng linh kiện pin zin chính hãng. Bạn có thể mang máy đến cửa hàng để được kiểm tra và thay pin Samsung nhanh chóng.
  • Trung tâm bảo hành Samsung: Trung tâm bảo hành Samsung là nơi cung cấp dịch vụ bảo hành, kiểm tra và thay thế linh kiện chất lượng cao (màn hình, chân sạc, pin,…) cho các sản phẩm Samsung.
  • Cửa hàng ủy quyền Samsung : Đây là hệ thống cửa hàng được Samsung ủy quyền bán sản phẩm và cung cấp các dịch vụ sửa chữa, khắc phục vấn đề về pin với chính sách bảo hành dài hạn.
  • Website chính thức của Samsung: Bạn có thể đặt mua pin điện thoại trực tiếp từ website của Samsung.
  • Các sàn thương mại điện tử uy tín: Một số sàn thương mại điện tử uy tín như Tiki, Shopee, Lazada... cũng là nơi bạn có thể tìm mua củ sạc Samsung Note, cục sạc nhanh, pin điện thoại Samsung.
mua pin dien thoai samsung chinh hang tai nhung dia chi uy tin

Biết cách nhận biết pin Samsung chính hãng là vô cùng quan trọng để đảm bảo an toàn cho bản thân và thiết bị của bạn. Hy vọng bạn đã phân biệt được pin zin chính hãng và pin nhái để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho điện thoại Samsung của mình. Ngoài ra, bạn cũng cần tìm hiểu sau khi thay pin điện thoại cần làm gì để kéo dài thời gian sử dụng pin Lithium-ion.
Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bạn nên đến địa chỉ Thành Trung Mobile gần nhất để được hỗ trợ thay pin Iphone, Samsung nhanh chóng. Hãy đến cửa hàng ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ sửa chữa pin Samsung chuyên nghiệp và nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhé!

Trung Tử Tế

Kỹ thuật viên

Trung Tử Tế là kỹ thuật viên sửa chữa Smartphone,Tablet,Macbook với hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề. Tốt nghiệp ngành Điện Tử Viễn Thông tại Đại Học FPT Aptech

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận