Chính sách bảo hành sau khi thay pin Samsung chính hãng

Chính sách bảo hành sau khi thay pin Samsung chính hãng tại các trung tâm bảo hành, cửa hàng sửa chữa điện thoại di động là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Bài viết này của Thành Trung Mobile sẽ cung cấp thông tin chi tiết về thời hạn, điều kiện và quy trình bảo hành các dòng điện thoại Samsung Z flip, Note 10, S10 plus... sau khi thay pin. Hãy theo dõi bài viết để hiểu rõ quyền lợi của mình và đưa ra quyết định sáng suốt khi thay thế pin Samsung nhé!

Chính sách bảo hành sau khi thay pin Samsung tại trung tâm bảo hành

Trung tâm bảo hành Samsung là lựa chọn hàng đầu khi người dùng cần thay thế pin Samsung chính hãng . Chính sách bảo hành pin Samsung tại trung tâm bảo hành chính hãng vô cùng minh bạch, đảm bảo tối đa quyền lợi cho người dùng.

Thời gian bảo hành sau khi thay pin điện thoại Samsung

Thời gian bảo hành sau khi thay pin điện thoại Samsung Note 10, Galaxy S10, Galaxy M62,... tại trung tâm bảo hành chính hãng là 6 tháng. Khách hàng sẽ được bảo hành cho các lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất trong suốt thời gian này.

Chính sách bảo hành sau khi thay pin Samsung tại trung tâm bảo hành

Điều kiện bảo hành pin Samsung sau khi thay thế

Để được hưởng chính sách bảo hành, pin Samsung sau khi thay thế phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Pin là hàng chính hãng, được thay thế tại trung tâm bảo hành ủy quyền của Samsung.
  • Pin chưa hết hạn bảo hành (6 tháng kể từ ngày thay).
  • Pin bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất, không phải do tác động từ bên ngoài như rơi vỡ, vào nước, cháy nổ,...
  • Khách hàng xuất trình đầy đủ phiếu bảo hành và hóa đơn thay pin.

Trường hợp pin Samsung không được sửa chữa miễn phí

Bên cạnh các điều kiện bảo hành, Samsung cũng quy định rõ các trường hợp pin sau thay thế sẽ không được bảo hành:

  • Pin điện thoại bị hư hỏng do người dùng tự ý tháo lắp, sửa chữa.
  • Pin bị hư hỏng do sử dụng bộ sạc không chính hãng, không đúng thông số kỹ thuật.
  • Pin Samsung bị hư hỏng do tác động từ bên ngoài như rơi vỡ, vào nước, cháy nổ,...
  • Pin bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt,...
  • Khách hàng không xuất trình được phiếu bảo hành hoặc hóa đơn thay pin.

Thủ tục bảo hành pin Samsung tại trung tâm

Thủ tục bảo hành pin Samsung tại trung tâm bảo hành chính hãng khá đơn giản:

  1. Khách hàng mang điện thoại di động cùng phiếu bảo hành, hóa đơn đến trung tâm bảo hành chính hãng Samsung gần nhất.
  2. Nhân viên tiếp nhận sẽ kiểm tra tình trạng pin, xác minh thông tin bảo hành.
  3. Nếu đáp ứng đủ điều kiện bảo hành, trung tâm sẽ tiến hành thay pin mới miễn phí cho khách hàng.
  4. Thời gian xử lý bảo hành thường trong vòng 24h - 48h.

Thủ tục bảo hành pin Samsung tại trung tâm

Chính sách bảo hành pin Samsung tại cửa hàng sửa chữa uy tín

Khi thay pin điện thoại Samsung Note 10, S10 plus, Galaxy S10,... tại cửa hàng uy tín, bạn sẽ nhận được:

  • Chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch, từ 3 - 6 tháng tùy theo model máy và loại pin.
  • Pin Samsung chính hãng 100%, chất lượng đảm bảo.
  • Giá cả cạnh tranh, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
  • Thủ tục bảo trì nhanh chóng, tiện lợi.
  • Được hỗ trợ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc như: Nên thay pin Samsung hay sử dụng pin dự phòng ?, Loại pin nào phù hợp với điện thoại Samsung?,...

Chính sách bảo hành pin Samsung tại cửa hàng sửa chữa uy tín

So sánh chính sách bảo hành tại trung tâm bảo hành và cửa hàng sửa chữa

Sau đây là bảng so sánh chi tiết chính sách bảo trì sau khi thay thế pin Samsung tại trung tâm bảo hành và cửa hàng sửa chữa:

Tiêu chíTrung tâm bảo hành chính hãngCửa hàng sửa chữa uy tín
Thời hạn bảo hành6 tháng3 - 6 tháng
Điều kiện sửa chữa miễn phíKhắt khe hơnLinh hoạt hơn
Thủ tục bảo trìPhức tạp hơnĐơn giản, nhanh chóng hơn
Giá cảCao hơnThấp hơn

Lưu ý khi bảo hành pin điện thoại Samsung

Bạn hãy ghi nhớ những lưu ý sau đây khi bảo trì pin điện thoại Samsung:

  • Sao lưu dữ liệu: Trước khi mang máy đi bảo hành, bạn nên sao lưu toàn bộ dữ liệu quan trọng sang thiết bị khác để tránh mất mát dữ liệu.
  • Kiểm tra tình trạng pin trước khi thay thế: Yêu cầu nhân viên đánh giá tình trạng pin, kiểm tra pin Samsung chính hãng để đảm bảo pin được thay thế là pin mới và đạt chất lượng.
  • Giữ lại phiếu nhận bảo hành: Giữ lại phiếu nhận bảo hành cẩn thận để làm bằng chứng khi cần thiết.

Lưu ý khi bảo hành pin điện thoại Samsung

Việc nắm rõ chính sách bảo hành sau khi thay pin Samsung sẽ đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho bạn khi sử dụng dịch vụ. Hãy liên hệ ngay cho Thành Trung Mobile qua hotline: 0909.650.650 nếu quý khách cần tư vấn thêm về chính sách sửa chữa pin miễn phí sau khi thay thế của các dịch vụ thay pin Galaxy A71, Galaxy Note 9, Samsung Note 20 Ultra,... nhé!

Trung Tử Tế

Chuyên viên Kỹ thuật

Nguyễn Thành Trung (Trung Tử Tế) là kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị điện tử tại Thành Trung Mobile. Hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)
Đánh giá của bạn :
Thông tin bình luận
Bạn cần hỗ trợ?