Những điều cần biết về chính sách bảo hành Oppo
Chính sách bảo hành Oppo là yếu tố quan trọng giúp người tiêu dùng tin tưởng khi mua điện thoại Oppo. Với cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi chu đáo, Oppo thiết lập các quy định bảo hành minh bạch, hợp lý để bảo vệ quyền lợi khách hàng, thể hiện trách nhiệm kiểm soát chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Với phương châm lấy người dùng làm trọng tâm, Oppo luôn cải thiện chính sách để đem lại sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng. Cùng Thành Trung Mobile tìm hiểu ngay nhé!
Thông tin về chính sách bảo hành của Oppo
Oppo cung cấp chính sách bảo hành toàn diện cho điện thoại của bạn, đảm bảo bạn được bảo vệ khỏi các lỗi sản xuất và hư hỏng.
Thời gian bảo hành điện thoại Oppo
- Điện thoại Oppo: 12 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành (thường in trên hóa đơn).
- Pin, sạc, tai nghe, cáp: 6 tháng.
- Một số sản phẩm đặc biệt có thể có thời gian bảo hành khác nhau.
- Thiết bị phải còn trong thời gian bảo hành tính từ ngày mua hàng.
Để được hưởng chính sách bảo hành, người dùng cần tuân thủ nghiêm ngặt các điều kiện bảo hành của Oppo.
Điều kiện bảo hành chính hãng Oppo
Lỗi phát sinh do nhà sản xuất gây ra:
- Các lỗi phát sinh phải là do sự cố kỹ thuật từ phía nhà sản xuất, như lỗi linh kiện, lỗi phần mềm,…
- Không áp dụng cho các lỗi do người dùng gây ra như rơi vỡ, vào nước, can thiệp phần mềm trái phép.
Giữ nguyên hình thức ban đầu của thiết bị:
- Không tự ý tháo dỡ, sửa chữa hoặc thay đổi cấu hình của thiết bị.
- Thẻ bảo hành hoặc phiếu bảo hành cần còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, sửa chữa và có đầy đủ thông tin như: tên sản phẩm, số IMEI, ngày kích hoạt, thời hạn bảo hành.
Các dịch vụ bảo hành
- Một số dịch vụ như cập nhật phần mềm, vệ sinh máy thường được miễn phí.
- Các dịch vụ thay thế linh kiện như màn hình, pin, camera,... sẽ tính phí theo bảng giá bảo hành.
Các dịch vụ bảo hành khác
- Bảo hành mở rộng: Oppo cung cấp gói bảo hành mở rộng tùy chọn, giúp bạn kéo dài thời gian bảo hành cho thiết bị.
- Dịch vụ bảo hành quốc tế: Oppo cung cấp gói Dịch vụ bảo hành quốc tế (International Warranty Service - IWS) cho một số sản phẩm nhất định. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về dịch vụ này trên trang web hỗ trợ của Oppo Việt Nam.
Nếu vi phạm bất kỳ điều kiện bảo hành nào, Oppo từ chối bảo hành cho sản phẩm đó.
Điều kiện không được bảo hành Oppo
Oppo sẽ từ chối bảo hành thiết bị trong các trường hợp sau:
- Thiết bị đã hết thời hạn bảo hành chính hãng.
- Lỗi do người dùng gây ra: rơi vỡ, vào nước, va đập mạnh. Can thiệp trái phép vào phần cứng hoặc phần mềm, làm thay đổi cấu hình gốc của thiết bị.
- Sử dụng nguồn sạc pin, tai nghe không chính hãng.
- Tự ý sửa chữa hoặc thay thế linh kiện bên ngoài trung tâm bảo hành ủy quyền của Oppo. Sửa chữa tại các cơ sở không được Oppo ủy quyền, dẫn đến hư hỏng thêm.
- Không xuất trình được hóa đơn mua hàng, thẻ bảo hành chính hãng hoặc các giấy tờ khác theo yêu cầu của Oppo.
- Lý do bất khả kháng: Thiệt hại do thiên tai, hỏa hoạn, hoặc các sự cố bất khả kháng khác.
Tuy nhiên, nếu thiết bị không đủ điều kiện bảo hành miễn phí, người dùng vẫn có thể sử dụng các dịch vụ bảo hành của Oppo nhưng sẽ phải trả một khoản phí nhất định. Dịch vụ bảo hành Oppo tuân thủ chính sách bảo hành rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho người dùng và nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành trên toàn quốc.
Quy trình bảo hành tại Trung tâm bảo hành Oppo
1. Thủ thuật kiểm tra thời hạn bảo hành Oppo online bằng cách truy cập website https://opposervice.vn hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 6600.
2. Mang sản phẩm cùng phiếu bảo hành đến trung tâm bảo hành Oppo gần nhất.
3. Nhân viên sẽ kiểm tra và xác nhận khiếu nại bảo hành.
4. Thời gian sửa chữa dự kiến từ 5-7 ngày làm việc.
5. Khách hàng có thể liên hệ dịch vụ khách hàng để cập nhật tình trạng.
Oppo cam kết cung cấp chế độ bảo hành Oppo minh bạch và chuyên nghiệp để khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm.
Câu hỏi thường gặp liên quan chính sách bảo hành Oppo
Thời gian bảo hành Oppo được tính từ khi nào?
Thời gian bảo hành 12 tháng của Oppo được tính từ ngày mua hàng ghi trên hóa đơn. Trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua, sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí sửa chữa hoặc thay thế linh kiện bị lỗi do lỗi nhà sản xuất. Thời gian bảo hành là yếu tố quan trọng để người dùng quyết định sửa chữa miễn phí tại trung tâm bảo hành hay chi trả ngoài.
Địa chỉ trung tâm bảo hành Oppo ở đâu?
OPPO có nhiều trung tâm bảo hành trên toàn quốc. Bạn có thể truy cập website https://opposervice.vn hoặc liên hệ tổng đài 1800 6600 để tìm địa chỉ các trung tâm bảo hành Oppo gần nhất.
Mất phiếu bảo hành Oppo có được áp dụng chính sách bảo hành Oppo không?
Để được bảo hành, người dùng cần xuất trình phiếu/thẻ bảo hành còn giá trị sử dụng kèm theo hóa đơn mua hàng hợp lệ. Nếu mất phiếu bảo hành, bạn vẫn có thể bảo hành nhưng cần cung cấp hóa đơn mua hàng và IMEI của máy để có thể kiểm tra bảo hành điện thoại Oppo. Tuy nhiên, quá trình xác minh sẽ mất thêm thời gian so với trường hợp có phiếu bảo hành.
Với cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, Oppo luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Được cập nhật thường xuyên trên các kênh tin tức công nghệ, các trung tâm bảo hành của Oppo rải khắp trên cả nước, sẵn sàng hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Chính sách bảo hành Oppo được thiết kế công bằng, minh bạch và đề cao sự hài lòng của khách hàng, khẳng định vị thế thương hiệu điện thoại đáng tin cậy.