iPhone 11 Pro Max sạc không lên pin lỗi do đâu và cách sửa chữa

iPhone 11 Pro Max sạc không lên pin có thể là dấu hiệu báo hư hỏng pin. Nhưng vẫn có thể tình trạng này xảy ra do nhiều nguyên nhân khác mà chúng ta cần lưu ý. Nội dung được trình bày từ bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ lỗi trên điện thoại iPhone 11 Pro Max. Qua đó tìm được cách sửa chữa đảm bảo mang lại hiệu quả nhất.

Nguyên nhân dẫn tới việc iPhone 11 Pro Max bị sập nguồn sạc không lên pin

Theo như kết quả kiểm tra thì tình trạng sạc pin iPhone 11 Pro Max không lên nguồn xảy ra bởi rất nhiều những nguyên nhân khác nhau. Chúng ta có thể điểm qua một số những nguyên nhân chính gây ra tình trạng này đó là:

  • Do bạn dùng bộ sạc điện thoại iPhone 11 Pro Max không chính hãng hoặc bộ sạc bị hư hỏng. Điều này khiến cho khi cắm thì sạc pin chẳng thể nào vào được.
  • Do pin của điện thoại iPhone 11 Pro Max bị chai trong quá trình sử dụng hoặc bị hư hỏng nên sạc không thể nào lên pin được.
  • Nếu như bạn vô tình làm rơi rớt điện thoại iPhone 11 Pro Max khiến va đập mạnh. Hoặc bạn làm rơi điện thoại vào nước làm cho pin bị hư hỏng.
  • Nếu pin điện thoại bị chai nặng gây ra tình trạng iPhone 11 Pro Max hao pin nhanh, lúc đó sạc cũng không thể nào lên pin được.
  • Lỗi thiết bị xảy ra bởi ứng dụng bạn cài đặt không tương thích. Hoặc có thể do ứng dụng có chứa virus độc hại xảy ra gây tình trạng 11 Pro Max sạc không lên pin.
  • Nếu bạn đã từng sửa pin, thay pin cho iPhone 11 Pro Max nhưng ở địa chỉ không uy tín. Thì sau một thời gian sử dụng nó sẽ tiếp tục bị hư pin cần phải thay viên pin chính hãng…
iPhone 11 Pro Max sạc không lên pin 3
 iPhone 11 Pro Max

Cách xử lý khi iPhone 11 Pro Max sạc không vô pin

Khi điện thoại iPhone 11 Pro Max sạc không lên pin bạn cần sớm tìm cách khắc phục. Như vậy mới đảm bảo quá trình trải nghiệm trên điện thoại diễn ra một cách tốt nhất. Dưới đây chính là những giải pháp bạn có thể áp dụng để sửa lỗi iPhone 11 Pro Max không thể nào lên pin khi sạc.

  • Bạn dùng bộ sạc điện thoại iPhone 11 Pro Max chính hãng để sạc lại cho máy. Nếu như điện thoại vẫn lên một cách bình thường chứng tỏ rằng bộ sạc bị hư hỏng. Bạn phải mua bộ sạc mới, đảm bảo hàng chính hãng cho mình.
  • Thực hiện khởi động lại cho điện thoại iPhone 11 Pro Max của mình. Chỉ cần thực hiện thao tác nhấn giữ nút nguồn cộng nút giảm âm lượng đồng thời. Khi đó sẽ giúp khắc phục lỗi phần mềm gây sạc pin không lên.
  • Bạn cũng có thể vào điện thoại iPhone 11 Pro Max để kiểm tra mức độ chai pin, hư hỏng pin của điện thoại. Đơn giản chỉ cần bạn vào Cài đặt rồi bấm vào mục Pin sau đó bấm chọn Tình trạng pin là được.
iPhone 11 Pro Max sạc không lên pin 2
vệ sinh iPhone 11 Pro Max 

Có nên thay pin khi iPhone 11 Pro Max sạc không lên pin không?

Vì điện thoại iPhone 11 Pro Max không sạc lên pin do rất nhiều lỗi khác nhau. Vậy nên chúng ta cần căn cứ vào từng lỗi đó để có được giải pháp khắc phục sao cho hiệu quả nhất. Chỉ nên thay pin điện thoại nếu như viên pin bị hư hỏng. Còn với những lỗi như về phần mềm, về bộ sạc… Lúc đó chúng ta sẽ có cách để khắc phục tương ứng.

Trung tâm sửa chữa, thay pin tại Thành Trung Mobile

Nếu quý khách đang cần tìm địa chỉ sửa iPhone 11 Pro Max chất lượng, nhanh chóng tại TP HCM để thay pin iPhone 11 Pro Max của mình. Vậy thì hãy liên hệ cùng với Thành Trung Mobile. Đối với các bạn ở xa, cửa hàng có dịch vụ sửa từ xa, bạn chỉ cần gửi máy điện thoại đến cửa hàng và khi sửa xong thiết bị sẽ được gửi ngay về nhà bạn.

Chúng tôi chính là địa chỉ đơn vị hoạt động có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cam kết rằng mang đến dịch vụ chất lượng cao, giá cả phải chăng, rõ ràng. Đồng thời còn đảm bảo mức chi phí hợp lý giúp quý khách an tâm khi thay pin điện thoại tại đây.

Lợi ích khi sửa chữa iPhone 11 Pro Max sạc không lên pin

Tìm đến trung tâm Thành Trung Mobile để sửa lỗi 11 pro max sạc không vào pin là chọn lựa tuyệt vời. Vì khi khách hàng sửa chữa, thay pin tại Thành Trung Mobile sẽ có nhiều lợi ích thiết thực bao gồm:

iPhone 11 Pro Max sạc không lên pin 1
Liên hệ Thành Trung khi cần sửa lỗi sạc không lên pin

- Có mức chi phí hợp lý rõ ràng và hoàn phí sửa chữa 100% nếu như quý khách không hài lòng.

- Có dịch vụ bảo hành đầy đủ cho viên pin thay thế.

- Cam kết viên pin zin mới, chính hãng 100% và có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

- Hỗ trợ thay thế nhanh chóng và lấy liền tiện lợi.

- Kiểm tra lỗi của iPhone 11 Pro Max miễn phí.

- Tư vấn giải đáp tận tâm mọi câu hỏi, thắc mắc liên quan đến việc thay pin cùng quý khách hàng. Cũng như giúp quý khách hàng có kinh nghiệm dùng điện thoại iPhone 11 Pro Max hiệu quả hơn.

Chúng ta đã cùng nhau phân tích tình trạng iphone 11 pro max sạc không vào một cách cụ thể. Nếu quý khách còn bất cứ câu hỏi thắc mắc nào về iPhone 11 Pro Max sạc không lên pin cần tư vấn vui lòng liên hệ Thành Trung Mobile ngay.

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận