Cách khắc phục iPhone 11 Pro Max bị đơ màn hình

Bạn đang gặp phải tình trạng iPhone 11 Pro Max bị đơ màn hình điện thoại, khiến cho trải nghiệm của họ bị gián đoạn và khó chịu. Bạn có bao giờ phải đợi lâu để máy phản hồi, hoặc không thể thực hiện được những thao tác cơ bản? Bạn có bao giờ lo lắng rằng màn hình của bạn sẽ bị hỏng hoàn toàn nếu tiếp tục bị đơ như vậy? Nếu có, bạn không phải là người duy nhất. Bạn muốn biết  nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này là gì? Hãy cùng Thành Trung Mobile tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Dấu hiệu iPhone 11 Pro Max bị đơ màn hình điện thoại

Khi iPhone 11 Pro Max bị treo màn hình, liệt cảm ứng, bạn sẽ thấy một số dấu hiệu sau:

  • iPhone 11 Pro Max bị đơ máy, đơ cảm ứng, giật nhảy liên tục các ứng dụng.
  • Máy rơi nước, bị nước vào màn hình gây không hiển thị.
  • Màn hình bị liệt cảm ứng hoàn toàn hoặc tại một số điểm.
liệt cảm ứng
Liệt cảm ứng iPhone 11 Pro Max
  • Màn hình bị loạn cảm ứng khiến các thao tác phản hồi trên thiết bị không chuẩn.

Những dấu hiệu này cho thấy iPhone 11 Pro Max của bạn có vấn đề về màn hình và cần được xử lý kịp thời.

Nguyên nhân dẫn đến lỗi màn hình iPhone 11 Pro Max

Có nhiều nguyên nhân có thể gây ra tình trạng iPhone 11 pro max bị liệt cảm ứng, trong đó có:

  • Sử dụng miếng dán màn hình kém chất lượng, quá dày hoặc đã bị hư hỏng. Điều này làm cho cảm ứng của máy không được nhạy, cản trở màn hình tiếp nhận và phản hồi thao tác người dùng.
  • Sử dụng iPhone 11 Pro Max với cường độ cao liên tục trong thời gian dài. Khiến cho chiếc điện thoại bị quá tải do phải xử lý nhiều tác vụ cùng lúc. Vậy nên, khi làm việc “quá sức”, dế yêu thường bị đơ.
  • Ứng dụng bạn đang trải nghiệm có thể gặp sự cố nào đó nên mới gây ra tình trạng đứng máy.
  • Hệ điều hành iOS bị lỗi hoặc cũ. Đây cũng có thể là nguyên nhân khiến cho chiếc iPhone 11 Pro Max gặp nhiều bất thường, trong đó có sự cố đơ màn hình “quen thuộc”.
  • Bị xung đột phần mềm: Do các phần mềm trên máy không tương thích với nhau nên dẫn đến tình trạng khiến thiết bị không có bất kỳ phản hồi.
  • Bị hư cảm ứng, hư màn hình hay các bộ phận phần cứng khác. Đây là nguyên nhân nghiêm trọng nhất, khiến cho màn hình iPhone bị mất cảm ứng hoàn toàn và cần được sửa chữa tại trung tâm uy tín.

Cách khắc phục tình trạng đơ màn hình iPhone 11 Pro Max

Nếu bạn gặp phải tình trạng iPhone 11 Pro Max bị liệt cảm ứng, bạn có thể thử một số cách khắc phục sau:

Kiểm tra miếng dán màn hình iPhone 11 Pro Max

Nếu bạn sử dụng miếng dán màn hình cho iPhone 11 Pro Max, bạn nên kiểm tra xem miếng dán có bị bám bụi, bong tróc, xước hay không. Nếu có, bạn nên thay miếng dán mới hoặc tháo miếng dán ra để kiểm tra xem màn hình có cải thiện không. Bạn nên chọn miếng dán màn hình chất lượng cao, phù hợp với kích thước và độ nhạy của màn hình iPhone 11 Pro Max.

Nếu sau khi bạn tháo miếng dán cường lực nhưng vẫn không thao tác được thì có thể iPhone 11 Pro max không lên màn hình.

Hard reset iPhone 11 Pro Max

Reset iPhone 11 là một cách đơn giản để khắc phục nhiều sự cố phần mềm mà bạn có thể tự làm được mà không cần dùng đến các kỹ năng hay công cụ. Cách này cũng có thể áp dụng cho tất cả các dòng iPhone. Bạn chỉ cần sử dụng các nút bấm trên iPhone để thực hiện cách tắt mở iPhone 11 để khắc phục tình trạng iphone 11 pro max liệt cảm ứng như sau:

Sau đây là cách reset iPhone 11:

Bước 1: Nhấn nút volume tăng âm lượng rồi thả ra.

Bước 2: Sau đó, nhấn nhanh nút giảm âm lượng rồi thả ra.

Bước 3: Cuối cùng bạn giữ lấy nút nguồn bên hông máy cho đến khi logo Táo xuất hiện.

Các bước hard reset
Hard reset iPhone

Cách Restore iPhone bằng 3uTools

Nếu cách trên không thành công, bạn có thể thử kết nối máy với 3uTools trên máy tính và khởi động lại máy bằng cách sau:

Bước 1: Download và cài đặt phần mềm 3uTools trên máy tính

Ứng dụng 3utools
3utools

Bước 2: Kết nối iPhone với máy tính bằng cáp USB.
Bước 3: Mở phần mềm 3uTools và chọn thiết bị của bạn.

xong
Chọn Turn Off

Bước 4: Chờ cho phần mềm xác nhận và tắt nguồn iPhone.

Thành Trung Mobile địa chỉ sửa chữa màn hình iPhone 11 Pro Max bị vàng tại HCM

Nếu bạn đã thử hết các cách khắc phục trên mà vẫn không giải quyết được tình trạng màn hình iPhone 11 pro max liệt cảm ứng. Trong trường hợp này, bạn nên mang máy đến trung tâm sửa chữa uy tín để được kiểm tra và thay cảm ứng iPhone 11 Pro Max chuyên nghiệp.

Thành Trung Mobile là một trong những địa chỉ sửa chữa màn hình iP 11 Pro Max bị vàng uy tín tại HCM. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sửa chữa nhanh chóng, chất lượng và bảo hành dài hạn cho khách hàng. Chúng tôi sử dụng linh kiện chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo tương thích, an toàn cho máy và chúng tôi sẽ luôn có mặt trong thời gian ngắn nhất để sửa iPhone 11 pro max bị đen màn hình, bị đơ màn hình cho bạn.

Thành Trung Mobile
Thành Trung Mobile địa chỉ sửa chữa iPhone uy tín tại TPHCM

Quy trình sửa iPhone 11 Pro Max bị đơ màn hình tại Thành Trung:

Thành Trung Mobile hỗ trợ khách hàng sửa chưa, thay màn hình iPhone 11 Pro Max theo các bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận máy và xác định nguyên nhân lỗi. 

Bước 2: Thông báo giá cả và thời gian sửa chữa cho khách hàng. 

Bước 3: Khi khách hàng đã đồng ý sửa chữa, quý khách sẽ được viết tên lên các bộ phận trong máy như khi thay màn hình, thay pin iPhone 11 Pro Max, loa chuông,… 

Bước 4: Thực hiện sửa chữa theo yêu cầu của khách hàng. 

Bước 5: Kiểm tra lại máy sau khi sửa chữa và trả lại cho khách hàng. Tại bước này khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn kiểm tra lại những chức năng của máy. 

Bước 6: Lập phiếu bảo hành và hướng dẫn khách hàng vài cách để bảo vệ điện thoại được tốt hơn.

iPhone 11 Pro Max bị đơ cảm ứng là một trong những lỗi thiết bị khá phổ biến và gây phiền toái cho người dùng. Tuy nhiên, bạn có thể khắc phục tình trạng này bằng một số cách đơn giản như đã trình bày trong bài viết. 

Nếu bạn không tự sửa được, bạn nên mang iPhone 11 pro max cảm ứng không nhạy đến Thành Trung Mobile để được sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn với mức giá hợp lý và chất lượng đảm bảo.Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về cách khắc phục iPhone 11 Pro Max bị đơ màn hình

Quỳnh TTM

Content

Quỳnh TTM là kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị điện tử công nghệ, điện thoại Smartphone, máy tính bảng, laptop, tai nghe...hơn 10 năm hoạt động chuyên môn và kinh nghiệm trong lãnh vực này.

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận