Điện thoại Oppo A71 sạc không vào pin, sạc lúc có lúc không hoặc cắm sạc cả ngày không vào pin là tình trạng nhiều người dùng smartphone gặp phải. Vậy, xử lý triệt để tình trạng đó như thế nào? Và nguyên nhân nào điện thoại Oppo A71 sạc không nhận pin?
Do IC nguồn của điện thoại hiện đang gặp vấn đề cũng dẫn đến tình trạng Oppo A71 sạc không vào pin
Có thể pin điện thoại đã hỏng hoặc bị chai.
Lỗi sạc pin có thể đến từ phần cứng trên mainboard
Sửa smartphone Oppo A71 sạc chậm, pin lâu đầy
Sửa điện thoại Oppo A71 sạc không vào pin, sạc chậm, pin lâu đầy
1. Tắt nguồn máy Oppo A71 và khởi động lại hệ thống máy.
Khởi động lại máy để sửa lỗi Oppo A71 sạc không vào pin
2. Dùng tăm bông nhỏ vệ sinh lại đuôi cắm sạc và cả chân sạc.
Smartphone Oppo A71 sạc không báo gì, sạc ko lên pin
3. Thử bộ sạc mới chính hãng theo đúng tiêu chuẩn của Oppo.
4. Tắt các ứng dụng ngầm đang chạy trên điện thoại, việc các ứng dụng đang chạy ngầm có thể khiến điện thoại sạc chập chờn vào pin không được.
Nếu như bạn đã thử 4 cách trên mà smartphone Oppo A71 vẫn sạc không báo pin thì có thể điện thoại bạn đã bị lỗi phần cứng bên trong điện thoại. Trường hợp này bạn cần mang máy đến cửa hàng sửa chữa điện thoại Thành Trung Mobile để được hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn cụ thể.
Những lưu ý khi mang máy đi sửa tại cửa hàng
1. Khi mang máy đem đi sửa tại cửa hàng như Thành Trung Mobile bạn cần sao lưu dữ liệu có trên điện thoại của mình như danh bạ, hình ảnh, video, gmail, tài khoản ngân hàng online và ví điện tử (nếu có ).
2. Lưu lại số Seri và Imei của máy trước khi giao cho cửa hàng sửa chữa Oppo, để khi sửa xong chúng ta đối chiếu lại xem đã đúng điện thoại của mình trước khi giao cho cửa hàng có đúng không?
3. Mô tả kỹ hiện trạng cũng như tình trạng của máy cho kỹ thuật viên của cửa hàng rồi sau đó ký biên bản bàn giao thiết bị với cửa hàng.
4. Sau khi sửa xong, bạn cần kiểm tra kỹ càng máy đã được sửa chưa? Có dấu hiệu bị lỗi gì bên ngoài hay không ?
5. Kiểm tra thông tin máy trước khi giao máy và sau khi giao máy có đúng hay không?
6. Bạn nên yêu cầu cửa hàng đưa ra thời gian bảo hành cho vị trí đã sửa lỗi trên máy của bạn, tránh cho trường hợp hy hữu là khi sửa được vài ngày nó lại bị lỗi như cũ.
Quy trình sửa chữa tại Thành Trung Mobile.
Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực giúp Thành Trung trưởng thành lên mỗi ngày. Linh kiện đảm bảo, quy trình chuyên nghiệp, kiểm tra tình trạng máy trên Website hoặc qua tổng đài.
Thời gian sửa chữa các loại dịch vụ
Sửa chữa kỹ thuật cần sự tập trung cao độ và tùy thuộc vào độ khó của dịch vụ. Vì vậy, thời gian cũng khác nhau nhưng không quá thời gian tối đa. Khi quý khách sửa chữa tại trung tâm, kỹ thuật viên và tiếp nhận máy sẽ trao đổi với quý khách về thời gian xử lý tùy từng trường hợp. Ngay khi máy sửa xong, hệ thống sẽ gửi SMS thông báo tình trạng máy tới quý khách.
Tiếp nhận yêu cầu
1
Kiểm tra máy trực tiếp tại cửa hàng
Tối đa 20 phút
Báo giá trước khi sửa chữa
Sửa chữa
2
Thay thế các linh kiện cơ bản
(Pin, màn hình, nút home, nút volume...)
Tối đa 45 phút
3
Ép kính, ép cảm ứng, lỗi phần mềm nhẹ
(Ép kính điện thoại, treo Logo, lỗi phần mềm...)
Tối đa 4-8 giờ
4
Thay thế linh kiện khó, lỗi phần mềm nặng
(Màn hình, ic nhỏ, lỗi phần mềm nặng...)
Tối đa 24 giờ
5
Máy lỗi nặng (phần cứng và phần mềm)
(mất nguồn, hao pin, linh kiện hiếm, mất boot...)
Tối đa 3-5 ngày
Sau khi sửa xong
6
Bàn giao máy và xác nhận bảo hành
(Gửi trả khách hàng linh kiện cũ, bảo hành từ 1 đến 12 tháng, vĩnh viễn...)
Tối đa 10 phút
Thành Trung cam kết phục vụ quý khách tốt nhất. Gửi lại linh kiện cũ cho quý khách, chỉ giữ lại phần linh kiện cần thiết, có hộp niêm phong và có chữ ký của quý khách hàng khi tiếp nhận máy.
Giải pháp sửa chữa trung thực
Chi phí sử chữa cạnh tranh
KTV đạo đức tốt, trình độ cao
Chuyên môn hóa trong sửa chữa
Bảo quản máy cẩn thận
Phong cách phụ vụ chuyên nghiệp
Trung tâm hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ.
Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)
Đánh giá của bạn :
Thông tin bình luận