Cách khắc phục màn hình Samsung S7 Edge bị sọc hồng hiệu quả

Dịch vụ sửa màn hình S7, S7 Edge bị sọc hồng uy tín, giá rẻ tại Thành Trung Mobile được nhiều khách hàng đánh giá cao khi chọn lựa. Sản phẩm S7 Edge là đứa con cưng của Samsung và được trang bị màn hình chất lượng cao cả về hiệu năng lẫn thông số hiển thị. Nhưng sau một thời gian sử dụng có rất nhiều những nguyên nhân, sự cố gây ra lỗi màn hình sọc hồng này.

Biểu hiện nhận thấy khi màn hình Samsung S7, S7 Edge bị sọc hồng

Lỗi phổ biến màn hình Samsung thường gặp như sọc hồng sẽ xuất hiện những dấu hiệu quen thuộc như:

  • Màn hình điện thoại xuất hiện sọc hồng ngang, dọc hoặc có kèm theo nhiều sọc màu khác đi kèm.
  • Đôi khi màn hình Galaxy S7 Edge còn đi kèm sọc hồng với những lỗi về cảm ứng. Điều này dẫn đến sự khó chịu vô cùng khi sử dụng.

Như vậy khi đối mặt với sự cố màn hình Samsung S7 Edge bị sọc hồng thì chất lượng hiển thị của điện thoại sẽ từ từ bị giảm sút. Khi ấy bạn sẽ chẳng thể nào quan sát rõ nội dung, hình ảnh xuất hiện trên màn hình Samsung Galaxy S7 Edge. Ngoài ra bạn cũng không thể nào dễ dàng thực hiện các thao tác như trước kia. Điều này gây trải nghiệm với S7 Edge không còn như trước nữa.

sua-samsung-s7-edge-bi-soc-hong-1

Nguyên nhân khiến màn hình Samsung S7, S7 Edge bị sọc hồng

Có rất nhiều các nguyên nhân khác nhau gây ra lỗi sọc hồng ở màn hình điện thoại S7 Edge. Nhưng để có thể sửa lỗi này đòi hỏi rằng bạn cần nắm được nguyên nhân vì sao gây ra. Cụ thể chúng ta có thể điểm qua một số nguyên nhân gây sọc hồng trên Samsung S7 Edge như:

  • Samsung S7 Edge sọc hồng do nguyên nhân khách quan đến từ nhà sản xuất. Thế nhưng bạn cần lưu ý vì lý do này cực hiếm xảy ra với hãng Samsung lớn cùng nhiều khâu test chất lượng. Tuy nhiên vì không có gì là chắc chắn 100% nên vấn đề này có thể cũng xảy ra.
  • Do tác động từ bên ngoài gây ra màn hình Samsung S7 Edge bị lỗi sọc hồng như bị rơi từ độ cao mạnh xuống, do lỗi va đập, chèn ép hoặc bị ngấm nước.
  • Lỗi dây cáp màn hình điện thoại Samsung S7 Edge bị lỏng do trước đó khắc phục kỹ thuật lại không để ý.
  • Điện thoại S7 Edge dùng quá nhiều gây ra xuống cấp làm cho phần cứng bị lỗi.

sua-samsung-s7-edge-bi-soc-hong-2

Cách khắc phục lỗi màn hình Samsung S7 Edge bị sọc hồng

Thường thì lỗi sọc màn hình ở Samsung S7 Edge liên quan chủ yếu là do phần cứng. Và tình trạng này không thể nào dễ dàng khắc phục được. Bạn có thể tự mình áp dụng một số những thủ thuật đơn giản quen thuộc tại nhà như là khôi phục lại cài đặt gốc S7 Edge, khởi động máy.

Nhưng thực tế đã chứng minh tỷ lệ thành công khi áp dụng các thủ thuật này không quá cao. Do vậy chúng tôi xin được đưa ra một số cách kèm theo để khắc phục màn hình Samsung S7 Edge bị sọc hồng như là:

  • Hãy dùng tay đập nhẹ vào màn hình thiết bị tại vị trí gần logo của máy. Nếu như lỗi do hỏng cable gây ra thì chính thao tác cực đơn giản này của bạn sẽ phát huy được tác dụng.
  • Bạn cũng có thể chọn phương án dùng điện thoại này nếu như sọc hồng vẫn ở mức nhẹ và chưa có điều kiện sửa chữa. Nhưng thực tế nó chỉ là giải pháp tạm thời và thời gian này bạn cần dùng cẩn thận. Mặt khác nếu để kéo dài tình trạng có thể còn khiến cho Samsung S7 Edge bị nặng hơn.
  • Bạn tiến hành reset lại màn hình bằng cách *#0*# rồi sau đó bấm vào các nút màu đỏ, xanh lá cùng xanh dương. Chính cách này có thể khắc phục được tình trạng sọc hồng xuất hiện.
  • Nhưng nếu như lỗi sọc hồng S7 Edge xảy ra do nguyên nhân khách quan từ nhà sản xuất bạn cần tìm đến địa chỉ mua máy để được bảo hành.
  • Áp dụng tất cả những cách này nhưng vẫn không được khi đó bạn cần tiến hành mang điện thoại Samsung S7 Edge của mình đi sửa chữa. Nhưng cần tìm địa chỉ uy tín để khắc phục lỗi hiệu quả nhất.

Sửa màn hình Samsung S7 Edge bị sọc hồng có lâu không?

Tùy vào từng lỗi gây ra điện thoại Samsung S7 Edge sọc hồng mà thời gian khắc phục sẽ khác nhau. Bạn hãy tìm đến địa chỉ uy tín để được tư vấn và có thời gian sửa chữa nhanh chóng, không cần đợi chờ lâu gây mất thời gian của mình.

sua-samsung-s7-edge-bi-soc-hong-3

Vì sao nên sửa màn hình Samsung Galaxy S7 Edge bị sọc hồng tại Thành Trung Mobile?

Là địa chỉ uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Thành Trung Mobile mang lại cùng bạn giải pháp khắc phục S7 Edge sọc hồng hiệu quả với nhiều ưu điểm như:

Cửa hàng thành trung mobile

  • Có đội ngũ kỹ thuật giỏi, giàu kinh nghiệm trong việc sửa chữa lỗi sọc hồng Samsung S7 Edge, màn hình Samsung S8 đốm đen, Samsung A7 hư cảm ứng,…
  • Có đầy đủ máy móc, linh phụ kiện hỗ trợ quá trình sửa chữa điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge bị lỗi sọc hồng.
  • Báo giá chi tiết rõ ràng, công khai cùng khách hàng về dịch vụ và chế độ bảo hành đầy đủ.
  • Quy trình làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp do vậy quý khách không phải đợi chờ lâu gây mất nhiều thời gian.

Qua bài viết trên đây chúng ta đã giúp bạn rõ hơn về lỗi màn hình Samsung S7 Edge bị sọc hồng cùng giải pháp khắc phục. Vui lòng liên hệ Thành Trung Mobile nếu cần tư vấn kỹ hơn về dịch vụ sửa màn hình Samsung S7, S7 Edge bị sọc hồng nhé!

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (2 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

H
Nguyễn Ngọc Hùng

Thay màn hình ss s7 edge bị 1 sọc doc màn hình là bao nhiêu ạ?

Trả lời
14:57 03/08/2023
1 answers
L
Thảo Lê
Quản trị viên

dạ thay nguyên bộ màn hình giá 2.600.000đ anh nhé, giá bao gòm công và bảo hành ạ

Trả lời
15:12 08/08/2023

Thông tin bình luận