Sửa Samsung M20 bị loạn cảm ứng

Samsung M20 bị loạn cảm ứnglà một vấn đề khá phổ biến mà nhiều người dùng gặp phải. Tình trạng này không chỉ gây khó khăn trong quá trình sử dụng mà còn ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục lỗi loạn, liệt cảm ứng trên chiếc smartphone Samsung M20 ra sao, hãy cùng Thành Trung Mobile tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Nguyên nhân Samsung M20 bị loạn cảm ứng

Lỗi màn hình Samsung hay gặp trên Galaxy M20 như loạn cảm ứng, kém nhạy chủ yếu là do:

  • Phần mềm bị xung đột, gây ra vấn đề kỹ thuật với chức năng cảm ứng. Điều này thường xảy ra sau khi up sai bản ROM, root máy không đúng cách.
  • Màn hình hoặc bộ phận cảm ứng bị hư hỏng do máy bị rơi, va đập hoặc ngấm nước.
  • Sử dụng bộ sạc không phù hợp để sạc pin, khiến màn hình Samsung loạn cảm ứng trong quá trình sạc.
  • Samsung M20 bị quá tải do mở quá nhiều ứng dụng nặng, sử dụng đa nhiệm quá mức, gây vấn đề với trải nghiệm người dùng.
  • Màn hình hoặc tay người dùng bị ướt, ảnh hưởng đến tính năng đa chạm và điều khiển cảm ứng.
samsung-m20-bi-loan-cam-ung-1
Nguyên nhân Samsung M20 loạn cảm ứng

Cách sửa chữa Samsung M20 bị loạn cảm ứng

Khi Samsung M20 gặp tình trạng loạn cảm ứng, bạn có thể thử một số giải pháp sau:

Khắc phục tại nhà

  • Kiểm tra bộ sạc: Đảm bảo bộ sạc bạn sử dụng không bị hư hỏng, phù hợp với máy và hoạt động tốt.
  • Vệ sinh màn hình và tay: Giữ màn hình và tay bạn luôn khô ráo và sạch sẽ khi sử dụng điện thoại.
  • Khởi động lại điện thoại: Khởi động lại máy có thể giúp khắc phục một số lỗi phần mềm tạm thời gây ra tình trạng loạn cảm ứng.
  • Giảm tải cho máy: Hạn chế mở các ứng dụng nặng, tắt các ứng dụng chạy ngầm và dọn dẹp tập tin rác thường xuyên để giảm tải cho máy.
  • Khôi phục cài đặt gốc: Trường hợp nghi ngờ do xung đột phần mềm, bạn có thể khôi phục cài đặt gốc cho máy (lưu ý sao lưu dữ liệu trước khi thực hiện).

Đem máy đi sửa chữa

  • Thay màn hình: Nếu loạn cảm ứng do hư hỏng phần cứng (màn hình cảm ứng), bạn cần thay màn hình mới cho máy. Nên lựa chọn trung tâm sửa chữa uy tín để đảm bảo chất lượng thay thế.
samsung-m20-bi-loan-cam-ung-3
Màn hình cảm ứng Samsung M20

Để khắc phục triệt để tình trạng Samsung M20 bị loạn cảm ứng, bạn cần thay thế màn hình mới chất lượng cho máy. Nếu cần sử dụng dịch vụ thay màn hình uy tín, hãy đến với Thành Trung Mobile - trung tâm hàng đầu chuyên về dịch vụ thay màn hình điện thoại Samsung. 

Tại Thành Trung Mobile, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao nhất với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và sử dụng linh kiện màn hình chính hãng đảm bảo chất lượng. Để được tư vấn thêm về dịch vụ cũng như lấy lịch hẹn, vui lòng liên hệ HOTLINE 0909.650.650 của Thành Trung Mobile.

Ngoài sửa Samsung M20 liệt cảm ứng, Thành Trung Mobile còn nhận sửa chữa màn hình S8 lỗi cảm ứng, Samsung A7 liệt cảm ứng,…

Trung Tử Tế

Kỹ thuật viên

Nguyễn Thành Trung (Trung Tử Tế) là kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị điện tử tại Thành Trung Mobile. Hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)
Đánh giá của bạn :
Thông tin bình luận
Bạn cần hỗ trợ?