Thay bo phím 6700

thay-bo-mach-ban-phim-nokia-6700

350.000₫

385.000₫

-10%

(Giá rẻ nhất 05/2024)

  • Thời gian sửa: 1-2 giờ
Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
callGọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Giá đã gồm công thợ, không phát sinh thêm

light

Tìm giá dịch vụ nhanh trên Google với từ khoá:

Tên dịch vụ Thành Trung Mobile

Ví dụ: Thay bo phím 6700 Thành Trung Mobile

  • Thông tin sản phẩm
  • Câu hỏi thường gặp
  • Đánh giá
  • Hỏi & Đáp

Thay bo phím 6700 là một việc làm cần thiết khi bạn gặp phải các vấn đề về bàn phím của chiếc điện thoại cổ điển này. Bạn không thể nhập số hay tin nhắn, bàn phím không nhận lệnh hoặc nhận lệnh sai, bàn phím bị kẹt hoặc chập chờn…

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thay bo mạch bàn phím Nokia 6700 uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý tại HCM ở ngay trong bài viết này, không cần tìm đâu xa !

Thay bo phím 6700 Nokia
Thay bo phím 6700 Nokia

Làm thế nào để biết bo mạch bàn phím Nokia 6700 bị hỏng ?

Bo phím 6700 được sản xuất bởi hãng Nokia, sử dụng công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Đệm phím có chức năng tạo lực nhấn cho các phím và bảo vệ bo mạch phím 6700 khỏi bụi bẩn và nước. Nhưng với thời gian sử dụng lâu năm thì dần dần điện thoại yêu quý của bạn sẽ xuất hiện những lỗi vặt.

Theo kinh nghiệm là thợ sửa Nokia đời đầu của tôi, khi bo phím 6700 bị hỏng thường sẽ xuất hiện một số biểu hiện như:

  • Bàn phím không nhận lệnh hoặc nhận lệnh sai khi bạn nhấn vào các phím.
  • Bàn phím bị kẹt, không nhả ra được khi bạn nhấn vào các phím.
  • Bàn phím có lúc hoạt động bình thường, có lúc không hoạt động.
  • Nokia 6700 mất đèn bàn phím.

Theo nhận định của chúng tôi, bạn nên đi đến các địa chỉ sửa chữa Nokia uy tín để kiểm tra và thay thế mới khi có dấu hiệu trên. Vì không thay thế bo phím 6700 kịp thời, có thể dẫn đến bo mạch bàn phím có thể bị hư hỏng thêm, khiến việc sửa chữa trở nên khó khăn và tốn kém hơn. !

STT Model Giá Bảo hành
1 Bàn phím Nokia 6700 350.000₫
✅  Thời gian thay 💛  1-2 giờ
✅  Bảo hành 💛 
✅  Loại linh kiện 💛  Cam kết chính hãng
✅  Ưu đãi 💛  Khi đặt lịch trước

Nguyên nhân vỉ phím Nokia 6700 bị hỏng

Các linh kiện này có thể bị hỏng do nhiều nguyên nhân khác nhau, chủ yếu là do:

Bo phím 6700 là một linh kiện quan trọng của điện thoại Nokia 6700, chịu trách nhiệm nhận tín hiệu từ bàn phím và truyền tín hiệu đó đến bộ xử lý trung tâm của điện thoại. Khi bo mạch bàn phím bị hỏng, các phím trên bàn phím sẽ không hoạt động hoặc hoạt động không chính xác.

  • Đến nay Nokia 6700 đã được ra mắt 15 năm nên việc các linh kiện trong máy dễ bị hư hỏng là chuyện rất đỗi bình thường !

Khi bạn sử dụng điện thoại, bạn có thể vô tình va đập, rơi rớt hoặc làm hỏng bàn phím. Điều này sẽ làm cho cáp phím bị đứt, đệm phím bị biến dạng hoặc vỉ phím bị gãy. Khi đó, bạn sẽ không thể nhập số hay tin nhắn được.

Khi bạn sử dụng điện thoại, bạn có thể tiếp xúc với nước hoặc các chất lỏng khác… Điều này sẽ làm cho cáp phím bị ẩm ướt, đệm phím bị dính bẩn hoặc vỉ phím bị rỉ sét. Khi đó, bạn sẽ gặp phải tình trạng bàn phím không nhận lệnh hoặc nhận lệnh sai. 

Và nếu không sửa chữa bo mạch bàn phím Nokia 6700 làm nước có thể xâm nhập vào bên trong hư hỏng các linh kiện đắt tiền khách và bắt buộc phải thay như thay main Nokia 6700, màn hình, pin,…

Theo lời khuyên từ góc nhìn của tôi, một thợ sửa chữa đã hơn 10 năm trong lĩnh vực sửa điện thoại thì bạn nên sử dụng Nokia 6700 một cách cẩn thận hơn do thiết bị đã có tuổi đời khá lâu rồi và nên sử dụng bao da để tránh va đập mạnh, thường xuyên vệ sinh sạch sẽ máy và sử dụng bàn phím một cách nhẹ nhàng hơn !

Hướng dẫn chi tiết cách khắc phục bàn phím điện thoại Nokia 6700 không nhạy

Theo tôi nhìn thấy, bàn phím điện thoại Nokia 6700 không nhạy là một lỗi thường gặp, có thể gây ra nhiều bất tiện cho người dùng. Dưới đây là một số cách khắc phục lỗi này đã được chúng tôi tổng hợp lại, giúp bạn nhanh chóng lấy lại chiếc điện thoại thân yêu của mình.

Khởi động lại điện thoại

Khởi động lại điện thoại là cách đơn giản và hiệu quả nhất để khắc phục nhiều lỗi phần mềm. Hãy thử khởi động lại điện thoại của bạn và kiểm tra xem bàn phím đã hoạt động bình thường chưa. 

Vệ sinh bàn phím điện thoại

Bụi bẩn và các vật thể lạ có thể bám vào các nút bấm trên bàn phím, khiến bàn phím không nhạy. Hãy sử dụng một miếng vải mềm để vệ sinh bàn phím điện thoại của bạn. 

Kiểm tra xem có nước vào điện thoại hay không ?

Nếu điện thoại của bạn bị rơi xuống nước, hãy kiểm tra xem có nước vào bên trong điện thoại hay không. Nếu có, hãy mang điện thoại đến trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín để được kiểm tra sửa chữa bàn phím Nokia 6700 bị liệt phím để được xử lý.

Thay bo mạch bàn phím mới 

Nếu bạn đã thử các cách trên mà bàn phím điện thoại Nokia 6700 vẫn không nhạy, thì khả năng cao có thể lỗi là do phần cứng. Lúc này, bạn cần mang điện thoại đến trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín để được thay bo phím 6700. 

Sửa chữa bàn phím Nokia 6700 bị liệt phím
Sửa chữa bàn phím Nokia 6700 bị liệt phím

Các loại bo mạch bàn phím Nokia 6700 thay thế trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có hai loại bo mạch bàn phím Nokia 6700 thay thế:

Bo mạch bàn phím Nokia 6700 zin chính hãng: Đây là loại bo mạch bàn phím được sản xuất bởi Nokia. Bo mạch bàn phím chính hãng có chất lượng cao, độ bền tốt và tương thích hoàn toàn với điện thoại Nokia 6700. Tuy nhiên, bo mạch bàn phím chính hãng có giá thành cao hơn so với các loại bo phím 6700 thay thế khác.

Bo mạch bàn phím Nokia 6700 linh kiện: Đây là loại bo mạch bàn phím được sản xuất bởi các nhà sản xuất linh kiện khác. Bo mạch bàn phím linh kiện có giá thành rẻ hơn so với bo mạch bàn phím chính hãng, nhưng chất lượng và độ bền thường không cao bằng.

Thay cáp bo mạch bàn phím Nokia 6700 giá bao nhiêu ?

Thành Trung Mobile là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nhất hiện nay. Trung tâm chuyên cung cấp linh kiện chính hãng, chất lượng cao và dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp, giá cả hợp lý.

Để tham khảo giá thay bo mạch bàn phím điện thoại Nokia 6700 tại Thành Trung Mobile, bạn có liên hệ qua số Hotline để được nhân viên hổ trợ tư vấn báo giá chính xác cho bạn. Vì Thành Trung Mobile luôn cập nhật giá tốt nhất cho bạn mỗi ngày và minh bạch về giá thay các linh kiện của điện thoại Nokia 6700, bao gồm cả bo phím 6700. 

Giá thay bo mạch bàn phím Nokia 6700 trên website là giá trọn gói, đã bao gồm cả công thay thế + thời gian bảo hành lâu dài. Áp dụng cho mọi loại dịch vụ như thay bàn phím Nokia 6700, main, vỏ,….

Bo mạch bàn phím Nokia 6700 chính hãng
Bo mạch bàn phím Nokia 6700 chính hãng

Thành Trung Mobile - Địa chỉ thay bo phím 6700 uy tín tại HCM

Sửa bo mạch bàn phím Nokia 6700 ở đâu uy tín ? Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thay bo mạch bàn phím Nokia 6700 chính hãng, chất lượng và giá cả hợp lý tại HCM, bạn không nên bỏ qua Thành Trung Mobile là một trong những cửa hàng sửa Nokia lấy ngay TPHCM, có hơn 10 năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại cổ điển và được nhiều người sử dụng, đặc biệt là sửa Nokia 6700.

Thành Trung Mobile
Thành Trung Mobile địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín

Quy trình thay bo phím 6700 chuyên nghiệp

Thành Trung Mobile luôn tuân thủ quy trình thay bo phím Nokia 6700 chuyên nghiệp và an toàn khi khách hàng cần thay bo phím 6700 mới, bao gồm:

  1. Kiểm tra và xác định nguyên nhân và mức độ hỏng hóc của bo mạch bàn phím Nokia 6700.
  2. Tư vấn cho khách hàng về giá cả và linh kiện thay thế cho bo mạch bàn phím Nokia 6700.
  3. Ký tên lên linh kiện nếu khách hàng đồng ý sửa chữa.
  4. Tháo rời và thay thế các linh kiện hỏng của bo mạch bàn phím Nokia 6700.
  5. Kiểm tra lại hoạt động của bo mạch bàn phím Nokia 6700 sau khi thay thế.
  6. Lắp ráp lại và thanh toán trả lại điện thoại cho khách hàng.
Quy trình thay bo mạch bàn phím Nokia 6700
Quy trình thay bo mạch bàn phím Nokia 6700

Cam kết chỉ sử dụng thay thế linh kiện chính hãng

Thành Trung Mobile cam kết chỉ sử dụng các linh kiện chính hãng hoặc tương thích cho việc thay thế bo mạch bàn phím Nokia 6700. 

Các linh kiện này được nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín, có chất lượng tốt và độ bền cao. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc bo phím 6700 bị hỏng lại sau khi thay thế.

Giá đệm phím 6700 nguyên bộ cạnh tranh

Thành Trung Mobile cũng cung cấp giá đệm phím 6700 nguyên bộ cạnh tranh và hợp lý cho khách hàng. Giá đệm phím 6700 nguyên bộ tại Thành Trung Mobile sẽ tiết kiệm, rẻ hơn so với nhiều cửa hàng khác. 

Bạn sẽ không phải tốn quá nhiều tiền cho việc thay đệm phím 6700 nguyên bộ.

Đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa chuyên nghiệp

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm trong việc thay vỉ phím Nokia 6700. Các kỹ thuật viên của Thành Trung Mobile luôn làm việc với sự cẩn thận, tỉ mỉ và khéo léo, đảm bảo không làm hư hại hay làm mất các linh kiện khác của điện thoại.

Bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình về các vấn đề liên quan đến bo mạch bàn phím Nokia 6700.

Theo dõi trực tiếp kỹ thuật viên sửa chữa

Thành Trung Mobile cũng cho phép bạn theo dõi trực tiếp quá trình thay vỉ phím Nokia 6700 của kỹ thuật viên dễ dàng. Bạn sẽ có thể nhìn thấy các bước thực hiện và kiểm tra lại chất lượng của bo mạch bàn phím Nokia 6700 sau khi thay thế, sẽ không phải lo lắng về việc điện thoại bị làm sai, hư hỏng linh kiện.

Sửa chữa bo mạch bàn phím Nokia 6700
Sửa chữa bo mạch bàn phím Nokia 6700

Trả lời các câu hỏi hay thắc mắc về dịch vụ thay mới bo mạch bàn phím Nokia 6700

Thời gian thay thế bo mạch bàn phím Nokia 6700 mất bao lâu ?

Thời gian thay cáp phím Nokia 6700c nhanh chóng và hiệu quả. Thời gian thay cáp phím Nokia 6700c tại Thành Trung Mobile chỉ từ 1 - 2 giờ, nhanh hơn so với nhiều cửa hàng khác. Bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có lại một chiếc điện thoại hoạt động bình thường.

Thay vỉ phím Nokia 6700 có khó không ?

Theo đánh giá của tôi, sửa chữa bo mạch bàn phím Nokia 6700 có mức độ khó trung bình, đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng và dụng cụ cơ bản mới thực hiện được. Cụ thể, quá trình thay bo phím 6700 bao gồm các bước sau:

  • Tháo vỏ máy Nokia 6700.
  • Tháo bo mạch bàn phím cũ.
  • Lắp bo mạch bàn phím mới.
  • Lắp lại vỏ máy Nokia 6700.

Có thể tự thay mới bo mạch bàn phím Nokia 6700 không ?

Thay bo phím 6700 là một phương pháp hiệu quả để khắc phục các vấn đề về bàn phím như liệt, loạn phím,... Tuy nhiên, việc tự thực hiện thay, mua bo mạch bàn phím Nokia 6700 chính hãng cũng có một số khó khăn mà bạn cần lưu ý.

Bo mạch bàn phím Nokia 6700 là một linh kiện nhỏ và dễ bị hư hỏng. Do đó, bạn cần cẩn thận trong quá trình tháo lắp để tránh làm hỏng bo mạch. Bạn cần thao tác nhẹ nhàng, tránh làm rơi vỡ các linh kiện nhỏ.

Quá trình tháo lắp bo mạch bàn phím Nokia 6700 có thể khá phức tạp và tốn thời gian. Nếu bạn không nắm rõ các bước tháo lắp, bạn có thể làm sai và khiến máy không hoạt động bình thường.

Bo mạch bàn phím Nokia 6700 là một thành phần quan trọng của điện thoại, giúp bạn nhập số, tin nhắn và thực hiện các chức năng khác. Nếu bo mạch bàn phím Nokia 6700 bị hỏng, bạn nên thay đệm phím Nokia 6700 tại HCM ngay lập tức để tránh ảnh hưởng đến việc sử dụng điện thoại của bạn. Hãy liên hệ ngay cho Thành Trung Mobile nếu bạn có nhu cầu thay bo phím 6700 nhé !

schedule

Hãy đặt lịch ngay hôm nay

Đặt lịch sửa chữa
Giảm tới 10% (Tối đa 50.000đ)
call

Gọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Đánh giá và nhận xét Thay bo phím 6700

0

(0 đánh giá và nhận xét)
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn

Đánh giá và nhận xét Thay bo phím 6700

Bạn thấy sản phẩm thế nào?

Sản phẩm tốt?

Hỏi & Đáp (0 câu hỏi và trả lời)

Thông tin bình luận

Lý do chọn chúng tôi

  • Giá tiết kiệm nhất, luôn công khai, không phát sinh chi phí
  • Kiểm tra máy luôn miễn phí, tư vấn thật không sửa không sao
  • Sấy khô khi máy rơi nước miễn phí.
  • Miễn phí ép kính do khách hàng tự rơi vỡ (khi thay màn)
  • Bảo hành cảm ứng miễn phí 6 tháng (khi thay màn)
  • Giảm 10% khi đặt lịch trước (đơn hàng dưới 500,000đ)
  • Giảm thêm 50k khi đặt lịch trước (đơn hàng trên 500,000đ)
  • Giá đã bao gồm công thợ, không phát sinh chi phí nào khác.
khach-hang-thanh-trung-mobile

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Thành Trung Mobile