Top các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak

Các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak là gì? Nếu bạn là một người yêu thích sự tự do và sáng tạo trong việc tùy biến iPhone của mình, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến khái niệm jailbreak. Jailbreak là quá trình bẻ khóa hệ điều hành iOS để có thể cài đặt các ứng dụng và chức năng không được Apple cho phép. 

Nhờ jailbreak, bạn có thể trải nghiệm những tweak độc đáo và hấp dẫn mà chỉ có trên iPhone jailbreak. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak mà bạn không nên bỏ lỡ

Tweak của iPhone jailbreak là gì?

Tweak là những ứng dụng mà bạn không thể nào cài đặt được trên App Store của iPhone .
Những ứng dụng tweak này thông thường sẽ mang đến nhiều tính năng hơn hay các tùy chọn cài đặt, có thể tùy chỉnh khác nhau trên những thiết bị iphone. Có thể kể đến như thay đổi màn hình chính tuỳ thích hoặc thêm widget vào màn hình khóa thiện thoại.

Các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak

Bạn có thể tham khảo thêm cách jailbreak tại đây .

Shuffle

Ứng dụng tweak Shuffle thêm các cài đặt cho ứng dụng và các chỉnh sửa ở đầu ứng dụng Cài đặt. Đây là một tweak hữu ích cho bất kỳ ai thường xuyên truy cập vào Cài đặt để điều chỉnh các ứng dụng hoặc chỉnh sửa.

các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak1
Shuffle

Mặc dù có vẻ nhỏ, nhưng nó mang lại rất nhiều tiện lợi khi cần chỉnh sửa nhiều thứ trên iPhone đã được jailbreak của mình.

Flame

Flame cho phép bạn tùy chỉnh giao diện của một số tính năng Cydia. Cydia về cơ bản là App Store của tweak, nhưng thiết kế của nó không thay đổi nhiều kể từ iOS 7, khi được cập nhật lần cuối. Nhiều người dùng muốn ứng dụng này có thiết kế mới hơn, phù hợp các các phiên bản iOS mới.

các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak2
Flame

Với những người thích giao diện hiện đại và gọn gàng cho tất cả các ứng dụng điện thoại của mình, đây là tweak dành cho bạn.

Cylinder Reborn

Cylinder Reborn là phiên bản mới nhất của tweak Cylinder cũ. Tweak này thêm các animation trang thú vị khi bạn vuốt qua lại trên màn hình chính của iPhone. Ngoài các animation vui nhộn, thú vị cho các tác vụ thông thường, nó còn có thể xóa chúng hoàn toàn để có cảm giác sắc nét hơn.

các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak3
Cylinder Reborn

Mặc dù tweak này không quá cần thiết, nhưng đây là một điểm thú vị trong việc tùy chỉnh iPhone đã jailbreak.

BarMoji

Nếu sử dụng biểu tượng cảm xúc thường xuyên, bạn có thể đã tạo các phím tắt cho biểu tượng cảm xúc để nhập dễ dàng hơn. Barmoji là một lựa chọn tốt, nó cho phép bạn ghim các biểu tượng cảm xúc được sử dụng thường xuyên vào phần không gian trống bên dưới bàn phím. 

các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak4
BarMoji

Bằng cách đó, chúng có thể dễ dàng truy cập mà không cần phải mở bàn phím biểu tượng cảm xúc.

Snowboard

Tweak Snowboard cho phép bạn tùy chỉnh màn hình chính của iPhone với các biểu tượng ứng dụng chủ đề mới, thay đổi bố cục của các biểu tượng và nhiều thứ khác.
Nhờ tweak này, bạn có thể thay đổi ngay các biểu tượng của mình mà không cần sử dụng ứng dụng Shortcut và hình ảnh. Bạn cũng có thể thay đổi bố cục của các biểu tượng ứng dụng, mang lại sự linh hoạt hơn nhiều như trên các thiết bị Android.

các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak5
Snowboard

Đây là tweak phải có đối với bất kỳ ai muốn nâng cao khả năng tùy chỉnh iPhone của mình lên một tầm cao mới.

QuitAll

QuitAll là một tweak thực hiện chính xác những gì như cái tên của nó. Nó thêm nút "thoát tất cả" vào màn hình đa nhiệm để bạn có thể đóng tất cả các ứng dụng đang mở cùng một lúc. Đây là một tính năng mà các thiết bị Android đã có trong nhiều năm.

các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak6
QuitAll

Bạn cũng có thể điều chỉnh cài đặt để đảm bảo các ứng dụng nghe nhạc của mình luôn được mở. Nếu bạn vô tình đóng Spotify và làm gián đoạn quá trình nghe nhạc, hãy dùng ứng dụng này để ngăn chặn điều đó.

Power Module

PowerModule là một tweak đơn giản nhưng hữu ích khác. Ứng dụng tweak này bổ sung các tùy chọn khởi động lại và khởi động vào menu nguồn và trung tâm điều khiển, tùy theo lựa chọn của bạn. Đây là một bổ sung hữu ích cho giao diện người dùng iOS, vì bạn sẽ thường xuyên cần phải khởi động lại iPhone sau khi tùy chỉnh hoặc thay đổi cài đặt chỉnh sửa.

các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak7
Power Module

 

Nếu bạn rất hay tùy chỉnh mọi thứ trong iPhone jailbreak, tweak này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

AutoFaceUnlock

Face ID là một tính năng an toàn và tiện lợi, nhưng nó chưa phải hoàn hảo. Bạn vẫn cần phải vuốt lên trước khi có thể mở thiết bị của mình. Bạn chưa bao giờ phải làm điều này với Touch ID, vì vậy nó có thể gây khó chịu cho một số người.

các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak8
AutoFaceUnlock

 AutoFaceUnlock cho phép bạn mở khóa iPhone bằng Face ID mà không cần phải vuốt lên trước.

Jellyfish

Jellyfish là một tweak cho phép bạn tùy chỉnh màn hình khóa, một tính năng chưa từng có trước đây. Với tweak này, bạn có thể thay đổi các thành phần của màn hình khóa, di chuyển chúng xung quanh và mang lại phong cách hiện đại hơn cho thiết bị của mình.

các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak9
Jellyfish

Tweak này mang đến các tùy chọn tùy chỉnh mà ngay cả hầu hết các điện thoại Android cũng không có, vì vậy đây là ứng dụng không thể bỏ qua nếu bạn đang muốn thay đổi iPhone của mình.

DigitalBattery13

DigitalBattery13 là một tweak khá đơn giản khác. Nó thêm phần trăm hiện tại vào biểu tượng pin trên thanh trạng thái — thông tin không có trên thanh trạng thái kể từ khi iPhone X.

các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak10
DigitalBattery13

Nếu muốn biết được thời lượng pin còn lại, bạn sẽ không cần phải vuốt màn hình xuống nữa mà có thể dễ dàng xem với ứng dụng này.

BetterCCXI

BetterCCXI là một tweak tùy chỉnh khác. Ứng dụng này cho phép thay đổi giao diện của Control Center để bạn có thể thêm các ô khác nhau vào giữa và sắp xếp lại các ô hiện có.

các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak11
BetterCCXI

 Nó cũng cho phép bạn thêm các tính năng mà bạn thường xuyên sử dụng vào thanh kéo xuống thuận tiện, thay vì bị hạn chế trong các tùy chọn iOS có sẵn.

Shy Labels

Shy Labels là một tùy chỉnh dành cho những người theo chủ nghĩa tối giản. Với tweak này, bạn sẽ định cấu hình các nhãn biểu tượng ứng dụng để mờ dần sau vài giây. Điều này rất hữu ích vì bạn có thể nhìn thấy các nhãn lúc đầu, nhưng sau đó chúng mờ đi để mang lại vẻ ngoài sạch sẽ cho màn hình chính iPhone của bạn.

các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak12
Shy Labels

Mỗi khi bạn vuốt sang một trang mới, các nhãn sẽ xuất hiện lại.

Grupi

Grupi là một trong những tùy chỉnh màn hình khóa tốt nhất hiện nay. Nó phân loại tất cả các thông báo ứng dụng thành một mục cho mỗi ứng dụng. Điều này sẽ giải thích cho màn hình khi bạn có nhiều thông báo đến, đồng thời giúp đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ điều gì quan trọng.

các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak13
Grupi

Grupi trông bóng bẩy, giống như nó thực sự là một phần của iOS.

Dotto

Dotto + là một tweak để tùy chỉnh thông báo nhiều hơn. Nó mang đến các dấu chấm kiểu Android để thay thế biểu tượng thông báo điển hình. Giờ đây, bạn sẽ nhận được một chấm màu phù hợp với màu của biểu tượng ứng dụng, thay vì vòng tròn lớn màu đỏ với một con số của iOS.

các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak14
Dotto

Whoops

Bạn đã bao giờ gửi một tin nhắn và nhận ra rằng bạn đã mắc lỗi đánh máy hoặc nói điều gì đó mà bạn không nên? Whoops là một tweak cho bạn ba giây để hủy tin nhắn đã gửi. Cho dù bạn đang gửi tin nhắn iMessage hay SMS, nó sẽ cho bạn một chút thời gian để rút lại lời nói của mình.

các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak15
Whoops

DnDSwitch

DnDSwitch là một tweak khác có đầu mối trong tên. Tweak này cung cấp cho bạn tùy chọn sử dụng công tắc ở bên cạnh iPhone để chuyển đổi chế độ không làm phiền, thay vì tắt tiếng hoặc khóa xoay.

các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak16
DnDSwitch

Đối với những người sử dụng chế độ không làm phiền thường xuyên, tweak này giúp bạn không cần thường xuyên mở Control Center

AirPay

AirPay là một tweak thiết kế thay đổi màn hình thanh toán Apple Pay thành kích thước và thiết kế của màn hình ghép nối AirPods. Giờ đây, khi bạn sử dụng iPhone để thanh toán, bạn sẽ nhận được giao diện đẹp hơn và nhỏ hơn, thay vì cửa sổ chiếm toàn bộ màn hình của bạn.

các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak17
DnDSwitch

LetMeDecline

LetMeDecline giải quyết một vấn đề nhỏ nhưng rất phổ biến với hệ điều hành iOS. Tweak này thay thế thanh trượt để trả lời, xuất hiện cho các cuộc gọi đến khi điện thoại của bạn bị khóa bằng hai nút chuyên dụng mà mọi người đều quen thuộc.

các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak18
LetMeDecline

Các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak: Complications

Complications cho phép bạn có các complication kiểu Apple Watch trên màn hình khóa của mình. Các tiện ích tròn này cung cấp thông tin, ví dụ như thời lượng pin, các bước đã thực hiện hoặc thời tiết chỉ trong nháy mắt. Các complication trông tuyệt vời trên iPhone, vì vậy có lẽ Apple nên thêm chúng vào các bản hệ điều hành iOS nguyên bản.

các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak19
Complications

Docktyle

Docktyle là một tweak có thể tùy chỉnh màn hình chính. Nó cho phép bạn thay đổi Dock với các màu tùy chỉnh khác nhau.
Nếu bạn đã tùy chỉnh màn hình chính theo một gu cụ thể, bạn có thể thấy rằng Dock là mảnh ghép còn thiếu. Tweak này giải quyết vấn đề đó bằng cách cho phép bạn chỉnh sửa Dock nhiều hơn.

các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak20
Docktyle

Các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak: FloatyTab

FloatyTab là một trong những tweak bẻ khóa được yêu thích. Nó biến thanh menu ở cuối nhiều ứng dụng thành giao diện hiện đại nổi trên màn hình. Nếu thiết kế này trông quen thuộc với bạn, đó là vì nó lấy cảm hứng từ ứng dụng Pinterest.

FloatyTab
FloatyTab

FloatyTab thay đổi thiết kế của ứng dụng cho đẹp mắt hơn.

Làm thế nào để kiểm tra iPhone đã jailbreak hay chưa? 

iPhone jailbreak có update được không 

Làm thế nào để kiểm tra iPhone đã jailbreak hay chưa?  

Tạm kết

Như vậy, Thành Trung Mobile đã giới thiệu cho bạn một số tweak đáng thử nếu bạn đã jailbreak iPhone của mình. Những tweak này sẽ giúp bạn tận hưởng những tính năng mới lạ và thú vị trên thiết bị của mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng jailbreak có thể gây ra một số vấn đề về bảo mật và ổn định cho iPhone của bạn. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định sử dụng những tweak này. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak.

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận