Hướng Dẫn Jailbreak iOS 12.1.3 - 12.2 Chi Tiết và Đơn Giản Nhất

iFan ơi! Như vậy là chúng ta đã có bản JailBreak iOS 12.1.3 – 12.2. Sau bao nhiêu ngày chờ đợi #unc0ver đã cho ra ver 3.3.0. Tích hợp JailBreak iOS 12.1.3 – 12.2. và Thành Trung Mobile sẽ hướng dẫn các bạn cực chi tiết trong bài viết này.

jailbreak-ios-12

Nếu đây là lần đầu tiên bạn nghe tới thủ thuật này hãy đọc bài viết Jailbreak là gì để biết thêm chi tiết.

Hướng Dẫn Jailbreak iOS 12.1.3-12.2 Cho iPhone qua 6 bước

 Để thực hiện nhanh chóng, các bạn nên theo dõi các bước trong Video sau. Đừng quên subcribe kênh Youtube của Thành Trung Mobile để cập nhật những thủ thuật mới nhất dành cho máy Jailbreak nhé !

 

Video "Hướng Dẫn Jailbreak iOS 12.1.3 - 12.2 Cho iPhone"

  • Bước 1: Kết nối thiết bị bạn vào máy tính, kiểm tra chắc chắn thiết bị bạn đã kết nối.
  • Bước 2: Mở Cydia Impactor đã tải về và giải nén ở trên ra, kéo tập tin IPA Undecimus-3.3.0.ipa vào cửa sổ của Cydia Impactor trên màn hình máy tính của bạn.
  • Bước 3: Sau đó sẽ hiện lên cửa sổ Apple ID, lần lượt nhập tên tài khoản email và tiếp theo là mật khẩu của bạn.
  • Bước 4: Đợi đến khi Cydia Impactor cài đặt tập tin IPA hoàn tất và bạn sẽ thấy ứng dụng #Unc0ver trên màn hình thiết bị iPhone của bạn.
  • Bước 5: Mở Cài đặt > Cài đặt chung > Quản lý thiết bị và chọn Tin cậy vào tên Apple ID mà bạn đã nhập ở trên để cấp quyền tin cậy cho phép bạn truy cập ứng dụng.
  • Bước 6: Mở unc0ver lên và bấm Jailbreak máy sẽ khởi động lại lần 1, rồi mở lại unc0ver Jailbreak khởi động lại lần 2, rồi Jailbreak lần nữa là được.

Các bạn nên thực hiện theo video để hiểu rõ cơ chế và các bước cần thiết khi Jailbreak để tăng khả năng thực hiện thành công nhé.

Đừng quên subcribe kênh Youtube của Thành Trung Mobile để cập nhật những thủ thuật mới nhất dành cho máy Jailbreak nhé !

ĐĂNG KÝ: http://bit.ly/SubcribeTTMobile

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận