Trung tâm bảo hành điện thoại Samsung tại TPHCM
Trung tâm bảo hành điện thoại Samsung tại TPHCM là điểm đến tin cậy cho mọi nhu cầu sửa chữa và bảo dưỡng điện thoại của bạn. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và thái độ phục vụ chu đáo, khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về dịch vụ. Các dịch vụ bảo hành tại đây luôn được cập nhật để đáp ứng tốt nhất các tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành. Hãy cùng Thành Trung Mobile điểm qua danh sách những trung tâm bảo hành điện thoại Samsung uy tín tại TPHCM nhé!
Danh sách và thông tin trung tâm bảo hành Samsung tại TPHCM
Khi bạn cần thay màn hình, thay pin điện thoại Samsung chính hãng,… thì hãy mang máy đến trung tâm bảo hành hoặc cửa hàng sửa điện thoại Samsung gần nhất. Dưới đây là danh sách các địa chỉ trung tâm bảo hành Samsung tại TPHCM:
Địa điểm trung tâm bảo hành | Sản phẩm nhận bảo hành | Điện thoại/Fax |
1089 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Q12, HCM | Điện thoại di động, Máy tính bảng | 0287 3017688 |
Tòa nhà Bitexco, Số 2 Hải Triều, P.Bến Nghé, Quận 1 . TP HCM | Điện thoại di động, Tai nghe, Máy tính bảng | 0283 8228999 |
1448 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Mỹ, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh | Điện thoại di động | 0283 6365490 ( bấm phím :91,92,93 ) |
35 - 37 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7. TP HCM | Điện thoại di động, Máy tính bảng, Smartwatch, Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt Samsung, Lò vi sóng, Máy lạnh, Dàn máy | 1900 6047 |
56 Đường số 10, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh | Tai nghe | 19006047 (nhánh số 2) |
308-310-312 Hồng Bàng, Phường 15, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh | Tai nghe | 19006047 (nhánh số 1) |
395-397A Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình | Điện thoại di động, Máy tính bảng, Smartwatch, Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Lò vi sóng, Máy lạnh Samsung, Dàn máy | 19006039 |
280 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP HCM (Phúc Trần) | Điện thoại di động, Máy tính bảng, Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Máy lạnh | 0283 8275252 |
49 Nguyễn Văn Bá, KP3 , P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức | Điện thoại di động, Máy tính bảng, Tủ lạnh, Máy giặt, Máy lạnh | 0283 7228858 |
Những điều kiện được trung tâm Samsung bảo hành
Khi bạn mua một sản phẩm chính hãng Samsung, bạn sẽ được kích hoạt bảo hành Samsung. Để đảm bảo rằng sản phẩm của bạn đáp ứng các tiêu chuẩn bảo hành, bạn hãy check bảo hành điện thoại Samsung:
- Thời hạn bảo hành: Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành.
- Phiếu bảo hành: Cần có thông tin đầy đủ trên phiếu bảo hành (không áp dụng cho sản phẩm Bảo hành điện tử):
- Kiểu máy
- Số serial
- Ngày sản xuất
- Tên khách hàng
- Địa chỉ
- Ngày mua
- Số đèn hình
- Số màn hình
- Lỗi kỹ thuật: Các vấn đề sạc Note 20 Ultra, pin Li-ion phồng, hư màn hình,… do lỗi linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.
- Trường hợp không bị từ chối bảo hành: Sản phẩm không nằm trong các trường hợp bị loại trừ theo điều 1.3 của quy định bảo hành.
Những trường hợp bị trung tâm bảo hành Samsung từ chối
Dưới đây là những tình huống mà bạn có thể không được chấp nhận bảo hành bởi Samsung:
- Hết hạn bảo hành: Sản phẩm đã qua thời hạn bảo hành tại thời điểm yêu cầu.
- Thiếu tem bảo hành: Không có tem bảo hành chính hãng khi tiến hành sửa chữa lần đầu.
- Sửa chữa ngoại trung tâm: Sản phẩm đã bị thay đổi hoặc sửa chữa ở địa chỉ không phải là trung tâm bảo hành Samsung.
- Nguồn gốc không chính thức: Sản phẩm không được mua từ hệ thống phân phối chính thức của Samsung.
- Hư hại do yếu tố bên ngoài: Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, ẩm ướt, nhiệt độ cao, mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa.
- Hư hại do người dùng: Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, trầy xước do người dùng gây ra.
- Sử dụng không đúng hướng dẫn: Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Samsung.
- Phụ tùng kèm theo: Samsung không bảo hành các phụ tùng đi kèm như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ.
Thắc mắc về trung tâm bảo hành điện thoại Samsung tại TPHCM
Thành Trung Mobile sẽ giải đáp những thắc mắc sau đây của người đọc về trung tâm bảo hành điện thoại Samsung chính hãng tại TPHCM:
Trung tâm bảo hành Samsung có thay pin điện thoại chính hãng không?
Có, trung tâm bảo hành Samsung luôn hỗ trợ kiểm tra chu kỳ sạc Samsung và thay pin chính hãng. Việc thay pin chính hãng, chất lượng cao sẽ đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ của điện thoại thông minh.
Thời gian bảo hành điện thoại Samsung là bao lâu?
Thời gian bảo hành tiêu chuẩn của điện thoại Samsung là 12 tháng kể từ ngày mua. Tuy nhiên, thời gian bảo hành có thể khác nhau tùy thuộc vào model và chính sách Customer service của Samsung tại thời điểm mua.
Trung tâm bảo hành Samsung có hỗ trợ sửa chữa các lỗi phần mềm không?
Có, Samsung service center có thể hỗ trợ sửa chữa các lỗi phần mềm như lỗi hệ điều hành, lỗi ứng dụng, và lỗi cập nhật phần mềm. Kỹ thuật viên sẽ tiến hành chẩn đoán và khắc phục lỗi phần mềm cho điện thoại thông minh của bạn.
Hy vọng những thông tin về trung tâm bảo hành điện thoại Samsung tại TPHCM sẽ giúp ích được bạn khi cần sửa chữa điện thoại Samsung của mình. Hãy lựa chọn trung tâm bảo hành uy tín như Thành Trung Mobile khi cần ép kính, thay màn hình Samsung ZIN 100%, chân sạc, pin Note 20 Ultra chai hay nắp lưng zin Note 20 Ultra nhé!