Tổng hợp trung tâm bảo hành Nokia chính hãng tại Việt Nam
Tìm kiếm trung tâm bảo hành Nokia chính hãng tại Việt Nam thông qua bài viết này. Thành Trung Mobile tổng hợp danh sách đầy đủ các địa điểm bảo hành, bao gồm địa chỉ, số điện thoại và thời gian làm việc của từng trung tâm. Nokia là thương hiệu điện thoại di động lâu đời với chất lượng bền bỉ, kèm theo hệ thống bảo hành rộng khắp để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Danh sách trung tâm bảo hành Nokia tại Việt Nam
Hiện tại, Nokia có ít trung tâm bảo dưỡng thiết bị chính hãng trên toàn quốc. Dưới đây là danh sách trung tâm bảo hành thiết bị Nokia theo khu vực:
STT | Địa chỉ | Số điện thoại | Giờ mở cửa |
1 | 21, Phố Trần Hưng Đạo, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội | 024 3933 1566 | 08:00-20:30 |
2 | 802 Trần Cao Vân, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng | 08:00-17:30 | |
3 | 86 Lê Đình Lý, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng | 0902 583 866 | 08:00-17:30 |
4 | 119 Mạc Thị Bưởi, Vị Hoàng, Tp. Nam Định, Nam Định | 0228 3528 638 | 08:00-17:30 |
5 | 304 Đ. 30 Tháng 4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ | 0292 3819 691 | 08:00-17:30 |
6 | Đường Lương Văn Cù, Mỹ Long, Thành phố Long Xuyên, An Giang | 0296 3941 555 | 08:00-21:00 |
7 | 541, Nguyễn Công Trứ, Phường Bích Đào, Thành Phố Ninh Bình, Bích Đà, Ninh Bình | 0925 125 799 | 08:00-21:30 |
8 | 24B Thái Nguyên, Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hòa | 0258 3813 898 | 08:00-21:00 |
9 | Đường Phan Bội Châu, Tân tiến, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk | 0262 3861 357 | Mở cả ngày |
Lưu ý: Thông tin về địa chỉ và số điện thoại có thể thay đổi theo thời gian, vui lòng gọi tổng đài 1800 1516 để cập nhật chi tiết mới nhất.
Cách tìm trung tâm bảo hành Nokia gần nhất
Để tìm trung tâm bảo hành Nokia gần nhất, bạn có thể áp dụng các cách sau:
- Truy cập website chính thức của Nokia và sử dụng công cụ tìm kiếm trung tâm bảo hành.
- Gọi tổng đài Nokia 1800 1516 để được tư vấn.
- Sử dụng công cụ tìm kiếm Google với từ khóa "trung tâm bảo hành Nokia gần nhất".
- Kiểm tra trong sách hướng dẫn sử dụng kèm theo thiết bị Nokia.
Dịch vụ bảo hành Nokia bao gồm những gì?
Nokia cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng, bao gồm:
- Sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành nếu lỗi do nhà sản xuất.
- Thay thế linh kiện chính hãng cho các bộ phận hư hỏng.
- Cập nhật phần mềm cho điện thoại Nokia thông minh.
- Đổi mới sản phẩm trong trường hợp lỗi không thể khắc phục.

Điều kiện bảo hành Nokia
Để được bảo hành miễn phí, sản phẩm cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Còn trong thời gian bảo hành.
- Lỗi phát sinh từ nhà sản xuất, không phải do người dùng.
- Không bị can thiệp sửa chữa từ bên thứ ba.
- Xuất trình hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành hợp lệ.
Khi nào Nokia từ chối bảo hành?
Nokia có thể từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Hư hỏng do rơi vỡ, va đập mạnh, nước vào hoặc tác động bên ngoài.
- Sản phẩm bị sửa chữa tại các cửa hàng không chính hãng.
- Không có giấy tờ bảo hành hợp lệ.
Hướng dẫn kiểm tra thời hạn bảo hành Nokia
Bạn có thể kiểm tra bảo hành điện thoại Nokia bằng các cách sau:
- Kiểm tra trên thẻ bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng.
- Truy cập website Nokia, nhập số IMEI để tra cứu thời gian bảo hành.
- Gọi tổng đài 1800 1516 và cung cấp thông tin thiết bị.
- Kiểm tra trong ứng dụng My Nokia trên điện thoại.
Tìm kiếm trung tâm chuyên bảo hành Nokia chính hãng sẽ giúp bạn an tâm khi sản phẩm gặp sự cố. Nếu cần hỗ trợ, hãy liên hệ các trung tâm bảo hành uy tín gần khu vực bạn để được tư vấn chi tiết. Hãy lưu lại danh sách các trung tâm bảo hành Nokia gần nhất để đảm bảo quyền lợi của mình.