Danh sách trung tâm bảo hành Vivo uy tín tại Việt Nam

Bạn đang gặp phải vấn đề với chiếc điện thoại Vivo và cần tìm trung tâm bảo hành Vivo chính hãng để sửa chữa? Bài viết này Thành Trung Mobile sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc và các cách liên hệ thuận tiện để bạn dễ dàng tìm kiếm trung tâm bảo hành Vivo gần nhất, được hỗ trợ nhanh chóng.

 số điện thoại trung tâm bảo hành vivo
Hotline Vivo 1800 6101

Danh sách các trung tâm bảo hành Vivo trên toàn quốc 

Vivo có nhiều trung tâm bảo hành trên toàn quốc, nếu bạn đang gặp vấn đề với điện thoại Vivo và cần được bảo hành, bạn có thể đến các trung tâm bảo hành chính hãng của Vivo. Dưới đây là thông tin chi tiết về các địa chỉ trung tâm bảo hành Vivo Việt Nam.

 trung tâm bảo hành vivo chính hãng
TTBH Vivo chính hãng

1. Tổng hợp các trung tâm bảo hành Vivo tại TPHCM 

Dưới đây là danh sách chi tiết các trung tâm bảo hành Vivo TPHCM để bạn có thể tìm đến khi cần: 

STT

Địa chỉ

Điện thoại

Thời gian làm việc 

1

Trung tâm chăm sóc khách hàng vivo Hồ Chí Minh Quận 3

Tầng 10 Tòa nhà số 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

(+84) 28 7300 1788

08:00-17:30
(Đóng: Chủ nhật)

2

Trung tâm chăm sóc khách hàng vivo Hồ Chí Minh Quận 11

401 Lạc Long Quân, Phường 05, Quận 11, TP. HCM

(+84) 28 7303 8880

08:00 - 17:30
(Từ Thứ Hai đến Chủ nhật)

3

Trung tâm chăm sóc khách hàng vivo Hồ Chí Minh Quận 2

Căn số 00.01, Tầng trệt (một), Tháp A, Khu chung cư Sadora - Số 02, đường số 13, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TP. HCM

02873097288

08:00 - 17:30
(Đóng: Chủ nhật)

2. Danh sách trung tâm bảo hành của Vivo tại Hà Nội

Danh sách chi tiết địa chỉ trung tâm bảo hành của Vivo tại Hà Nội để bạn có thể tìm đến khi cần hỗ trợ:

STT

Địa chỉ

Điện thoại

Thời gian làm việc 

1

Trung tâm chăm sóc khách hàng vivo Hà Nội

Tầng 5 Tòa nhà Lilama 10, phố Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, Việt Nam

(+84) 24 7302 6988

08:00 - 17:30
(Đóng: Chủ nhật)

Dưới đây là danh sách các trung tâm Vivo chính hãng ở một số tỉnh thành tại Việt Nam mà bạn có thể tham khảo:

STT

Địa chỉ

Điện thoại

Thời gian làm việc 

1

Trung tâm chăm sóc khách hàng vivo Đà Nẵng

Tầng 8, số 271 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

(+84) 23 6730 6988

08:00 - 17:30
(Đóng: Chủ nhật)

2

Trung tâm chăm sóc khách hàng vivo Bình Dương

Tầng 9 Toà nhà Becamex số 230 Đại Lộ Bình Dương, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

(+84) ‭27 4730 6988

08:00 - 17:30
(Đóng: Chủ nhật)

3

Trung tâm chăm sóc khách hàng vivo Cần Thơ

Lầu 3 tòa nhà STS Tower,Số 11 Đại Lộ Hoà Bình,Phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

(+84) 29 2730 6988

08:00 - 17:30
(Đóng: Chủ nhật)

4

Trung tâm chăm sóc khách hàng vivo Tiền Giang

Tầng 4, 139 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, Thành Phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang, Việt Nam

(+84) 27 3730 6988

08:00 - 17:30
(Đóng: Chủ nhật)

5

Trung tâm chăm sóc khách hàng vivo Đồng Nai

Tầng 2 ,Tòa nhà Aurora ,253 Phạm Văn Thuận, phường Tân Mai, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

(+84) 25 1730 8788

08:00 - 17:30
(Đóng: Chủ nhật)

6

Trung tâm chăm sóc khách hàng vivo Bình Định

Tầng 04, An Phú Thịnh Plaza, số 52A Tăng Bạt Hổ , Phường Lê lợi , Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

(+84) 25 6730 0188

08:00 - 17:30
(Đóng: Chủ nhật)

7

Trung tâm chăm sóc khách hàng vivo Hải Phòng

Tầng 7 tòa nhà Bạch Đằng, số 268 Trần Nguyên Hãn, phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân, Hải Phòng

(+84) 22 5710 3838

08:00 - 17:30
(Đóng: Chủ nhật)

8

Trung tâm chăm sóc khách hàng vivo Phú Thọ

Tầng 5, Tòa nhà Việt Lâm, số 2211, đường Hùng Vương, phường Nông Trang, thành phố Việt Trì, Phú Thọ

(+84) 21 0730 6988

08:00 - 17:30
(Đóng: Chủ nhật)

9

Trung tâm chăm sóc khách hàng vivo Đắk Lắk

Tầng 7, tòa nhà Viettel, số 48 Lý Tự Trọng, Phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đak Lak

(+84) 26 2730 6988

08:00 - 17:30
(Đóng: Chủ nhật)

10

Trung tâm chăm sóc khách hàng vivo Cà Mau

Tầng 5, Tòa nhà VNPT, Số 03 Đường Lưu Tấn Tài, P5, TP Cà Mau

(+84) 29 0730 6988

08:00 - 17:30
(Đóng: Chủ nhật)

Cách kiểm tra thời hạn bảo hành của điện thoại Vivo

Dưới đây là hai cách chính để bạn kiểm tra bảo hành Vivo:

Cách 1: Sử dụng mã IMEI

  1. Mở ứng dụng Điện thoại trên điện thoại Vivo của bạn.
  2. Nhập mã *#06# và nhấn Gửi.
  3. Số IMEI của điện thoại sẽ hiển thị trên màn hình.
  4. Truy cập trang web https://www.vivo.com/en/support/IMEI và nhập số IMEI của bạn vào ô tìm kiếm.
  5. Nhấp vào nút "Submit".
  6. Trang web sẽ hiển thị thông tin bảo hành của điện thoại Vivo của bạn, bao gồm thời gian bảo hành còn lại.

Cách 2: Liên hệ với trung tâm bảo hành Vivo

Bạn có thể liên hệ với trung tâm bảo hành Vivo gần nhất để được nhân viên hỗ trợ kiểm tra thời hạn bảo hành cho điện thoại của bạn.

Thông tin liên hệ trung tâm bảo hành Vivo:

Vivo có nhiều trung tâm bảo hành trên toàn quốc
Bảo hành nhằm hỗ trợ khách hàng khi sản phẩm gặp sự cố.

Dịch vụ được bảo hành miễn phí tại trung tâm bảo hành Vivo

Bảo hành Vivo giúp khách hàng yên tâm sử dụng. Theo các tin tức công nghệ cập nhật, các trung tâm bảo hành Vivo cung cấp dịch vụ bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành như đổi máy mới, sửa chữa lỗi do nhà sản xuất, thay thế linh kiện chính hãng, cập nhật phần mềm và kiểm tra định kỳ (tùy nơi). Qua đó, giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm Vivo.

Điều kiện bảo hành miễn phí:

  • Điện thoại còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của Vivo.
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách, rách hoặc dán lại.
  • Lỗi do nhà sản xuất, không phải do người dùng gây ra.
  • Điện thoại không bị tháo rời hoặc sửa chữa bởi bên thứ ba không chính hãng.

Trường hợp không được bảo hành miễn phí tại trung tâm bảo hành Vivo

Bảo hành nhằm hỗ trợ khách hàng khi sản phẩm gặp sự cố. Trung tâm bảo hành Vivo ủy quyền đóng vai trò quan trọng trong việc sửa chữa các thiết bị Vivo gặp vấn đề. Tuy nhiên, bảo hành miễn phí không phải là dịch vụ trọn đời.Trung tâm bảo hành Vivo có quyền từ chối bảo hành miễn phí trong các trường hợp sau: hư hỏng do lỗi người dùng, hết hạn bảo hành theo quy định, điện thoại bị can thiệp sửa chữa bởi bên thứ 3, tem bảo hành bị hư hỏng, và các trường hợp khác như lỗi phần mềm, virus, mất cắp theo quy định của Vivo. Người dùng cần lưu ý các trường hợp trên để được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành chính hãng của Vivo thông qua dịch vụ khách hàng Vivo.

Các câu hỏi thường gặp về trung tâm bảo hành Vivo

Thời gian bảo hành điện thoại Vivo là bao lâu?

Thời gian bảo hành tiêu chuẩn cho điện thoại Vivo là:

  • Thân máy: 12 tháng (có thể thay đổi tùy theo từng model).
  • Phụ kiện đi kèm (pin, tai nghe,...): 6 tháng.

Quy trình bảo hành tại trung tâm bảo hành Vivo

Quy trình bảo hành điện thoại Vivo gồm các bước sau:

  1. Liên hệ với trung tâm bảo hành Vivo để thông báo tình trạng lỗi.
  2. Sao lưu dữ liệu cá nhân quan trọng.
  3. Chuẩn bị điện thoại Vivo, hóa đơn/giấy tờ chứng minh nguồn gốc, CMND/CCCD.
  4. Mang điện thoại Vivo đến trung tâm bảo hành Vivo.
  5. Ký biên nhận và chờ nhân viên kiểm tra, tiếp nhận máy.
  6. Nhận thông báo khi sửa chữa hoàn tất.

Với danh sách chi tiết các trung tâm bảo hành Vivo trên toàn quốc cùng thông tin đầy đủ về chính sách bảo hành Vivo, bạn sẽ dễ dàng tìm được địa chỉ bảo hành Vivo gần nhất để mang thiết bị tới kiểm tra và sửa chữa. Hãy luôn ưu tiên lựa chọn các trung tâm bảo hành Vivo chính hãng để đảm bảo được chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chúc bạn thành công!

Quỳnh TTM

Kỹ thuật viên

Quỳnh TTM là kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị điện tử công nghệ, điện thoại Smartphone, máy tính bảng, laptop, tai nghe...hơn 10 năm hoạt động chuyên môn và kinh nghiệm trong lãnh vực này.

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận