Tổng hợp các gói cước sinh viên VinaPhone

Bạn là sinh viên và đang tìm kiếm một gói cước sinh viên vinaphone phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình? Bạn muốn truy cập internet tốc độ cao với giá cước rẻ và nhiều ưu đãi khác? Nếu vậy, bạn không nên bỏ qua các gói cước sinh viên của nhà mạng Vinaphone dành riêng cho đối tượng này. Bài viết này sẽ giúp bạn biết các gói cước sinh viên Vina, cách đăng ký và các lợi ích khi sử dụng chúng. Hãy cùng theo dõi ngay bài viết phía dưới nhé!

Phân biệt gói cước dành cho sim sinh viên

Sim sinh viên là sim ưu đãi dành riêng cho các bạn học sinh và sinh viên có độ tuổi từ 12 đến 25 tuổi. Để đăng ký sim sinh viên, bạn cần có CMND/CCCD, thẻ sinh viên/giấy báo nhập học và sim Vinaphone (nếu có). Sim sinh viên có mức cước gọi, nhắn tin và data giảm 50% so với sim thông thường. Bạn cũng được tặng data, MMS, nhạc chờ và các dịch vụ gia tăng miễn phí trong 12 tháng đầu tiên.

Gói data sinh viên vinaphone là gói cước 4G Vinaphone dành cho các bạn học sinh và sinh viên có độ tuổi từ 18 đến 25 tuổi. Để đăng ký gói cước 4g vinaphone sinh viên, bạn không cần có sim sinh viên, chỉ cần có sim Vinaphone bình thường. Gói cước sinh viên có nhiều mức giá và lưu lượng data khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn cũng được miễn phí gọi nội mạng dưới 20 phút và SMS nội mạng khi đăng ký một số gói cước.

Vậy bạn nên chọn sim sinh viên hay gói cước sinh viên? Đây là câu hỏi không có câu trả lời chung cho tất cả mọi người. Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn, bạn có thể chọn loại sim hoặc gói cước phù hợp với túi tiền và lợi ích của mình. 

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí gọi, nhắn tin và data trong thời gian dài, bạn nên chọn sim sinh viên. Nếu bạn muốn truy cập internet tốc độ cao và linh hoạt trong việc đăng ký các gói cước khác nhau, bạn nên chọn gói cước sinh viên.

Danh sách gói cước sinh viên vinaphone giá rẻ, nhiều ưu đãi

Sau khi biết sự khác biệt giữa sim sinh viên và gói cước sinh viên, bạn có thể tham khảo danh sách các gói cước 4G Vinaphone cho sinh viên dưới đây để lựa chọn cho mình một gói cước phù hợp.

Gói cước sinh viên vinaphone theo ngày, tuần

 Nếu bạn chỉ muốn sử dụng data trong một khoảng thời gian ngắn như một ngày hoặc một tuần, bạn có thể đăng ký các gói cước 4G Vinaphone cho sinh viên theo ngày, tuần. Các gói cước này có mức giá từ 2.500 đồng đến 100.000 đồng, ưu đãi từ 200MB đến 10GB data tốc độ cao và từ 200 đến 1.000 SMS nội mạng. Đây là một số gói cước nổi bật:

  • Gói SV200: Giá 2.500 đồng/ngày, ưu đãi 200MB data tốc độ cao và 200 SMS nội mạng. Để đăng ký, bạn soạn tin MO SV200 gửi 1543.
  • Gói SV300: Giá 3.000 đồng/ngày, ưu đãi 300MB data tốc độ cao và miễn phí gọi nội mạng dưới 20 phút. Để đăng ký, bạn soạn tin MO SV300 gửi 1543.
Gói cước SV 300
Gói cước học sinh vinaphone SV300
  • Gói VD50: Giá 50.000 đồng/tuần, ưu đãi 5GB data tốc độ cao và miễn phí gọi nội mạng dưới 20 phút. Để đăng ký, bạn soạn tin MO VD50 gửi 1543.
  • Gói VD100: Giá 100.000 đồng/tuần, ưu đãi 10GB data tốc độ cao và miễn phí gọi nội mạng dưới 20 phút. Để đăng ký, bạn soạn tin MO VD100 gửi 1543.

Gói cước 4G Vinaphone cho sinh viên theo tháng, năm

Nếu bạn muốn sử dụng data trong một khoảng thời gian dài như một tháng hoặc một năm, bạn có thể đăng ký các gói cước 4G sim sinh viên Vinaphone cho sinh viên theo tháng, năm. Các gói cước này có mức giá từ 50.000 đồng đến 250.000 đồng, ưu đãi từ 2GB đến 24GB data tốc độ cao và từ 250 phút đến không giới hạn gọi nội mạng và SMS nội mạng. Đây là một số gói cước nổi bật:

  • Gói B50SV: Giá 50.000 đồng/tháng, ưu đãi 2GB data tốc độ cao, 250 phút gọi nội mạng và 250 SMS nội mạng. Để đăng ký, bạn soạn tin MO B50SV gửi 1543.
Gói cước B50SV vina
Gói B50SV vinaphone
  • Gói BIGSV: Giá 120.000 đồng/tháng, ưu đãi 12GB data tốc độ cao và miễn phí gọi nội mạng dưới 20 phút. Để đăng ký, bạn soạn tin MO BIGSV gửi 1543.
  • Gói MAXSV: Giá 150.000 đồng/tháng, ưu đãi 24GB data tốc độ cao và không giới hạn gọi nội mạng và SMS nội mạng. Để đăng ký, bạn soạn tin MO MAXSV gửi 1543.
  • Gói 6TMAXS: Giá 250.000 đồng/6 tháng, ưu đãi 4GB data tốc độ cao mỗi tháng và không giới hạn data tốc độ thường. Để đăng ký, bạn soạn tin MO 6TMAXS gửi 1543.

Xem thêm >>>

Cách đăng ký gói cước 4G sinh viên VinaPhone

 Để đăng ký các gói cước 4G sinh viên VinaPhone, bạn có thể sử dụng một trong các cách sau:

  • Đăng ký bằng tin nhắn: Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp của từng gói cước và gửi tới số 1543. Ví dụ: Bạn muốn đăng ký gói B50SV, bạn soạn tin MO B50SV gửi 1543.
  • Đăng ký bằng USSD: Bạn nhập *101# vào điện thoại và nhấn gọi. Sau đó, bạn chọn mục Gói cước sinh viên và chọn gói cước mà bạn muốn đăng ký.
  • Đăng ký qua website: Bạn truy cập https://vinaphone.com.vn/ và chọn mục Gói cước sinh viên. Sau đó, bạn nhập số điện thoại và chọn gói cước mà bạn muốn đăng ký.
Trình duyệt website vinaphone
Webiste vinaphone
  • Đăng ký qua tổng đài: Bạn gọi tới số 9191 và yêu cầu nhân viên hỗ trợ bạn đăng ký gói cước sinh viên. Bạn cần cung cấp số điện thoại và mã số sinh viên của bạn cho nhân viên.

Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ nhận được tin nhắn xác nhận từ Vinaphone. Bạn có thể kiểm tra dung lượng data và thời hạn sử dụng của gói cước bằng cách soạn tin DATA gửi 888 hoặc nhập *101# vào điện thoại và nhấn gọi.

Gói cước 4G sinh viên VinaPhone là một trong những gói cước ưu đãi dành riêng cho các bạn học sinh và sinh viên của Vinaphone. Với gói cước 4G sinh viên VinaPhone, bạn sẽ được truy cập internet tốc độ cao với giá cước rẻ hơn so với các gói cước thông thường. 

Bạn cũng được miễn phí gọi nội mạng dưới 20 phút và SMS nội mạng khi đăng ký một số gói cước. Bạn có thể lựa chọn đăng ký gói cước theo ngày, tuần, tháng hoặc năm tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. 

Vậy là bạn đã biết được các gói cước 4g sinh viên Vinaphone và cách đăng ký chúng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được gói cước phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Nếu bạn muốn biết thêm về các gói cước khác của Vinaphone hoặc các nhà mạng khác, hãy truy cập website Thành Trung Mobile để cập nhật cũng như theo dõi nhiều bài liên quan đến các gói cước sinh viên Vinaphone.
 

Quỳnh TTM

Kỹ thuật viên

Quỳnh TTM là kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị điện tử công nghệ, điện thoại Smartphone, máy tính bảng, laptop, tai nghe...hơn 10 năm hoạt động chuyên môn và kinh nghiệm trong lãnh vực này.

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận