Điện thoại Samsung bị vỡ kính lưng do đâu? Hướng dẫn sửa chữa

Mặt lưng kính tuy mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho các dòng điện thoại Samsung S22, Samsung Note 10, Note 9, Note 20,... nhưng cũng rất dễ bị vỡ do va đập. Hãy yên tâm, bạn có thể đến trung tâm Thành Trung Mobile để được sửa chữa điện thoại Samsung bị vỡ kính lưng nhanh chóng. Bạn hãy tham khảo bảng giá thay thế mặt lưng điện thoại Samsung trước khi đến cửa hàng nhé!

Giá thay kính lưng điện thoại Samsung chính hãng

Dưới đây là bảng giá thay kính lưng điện thoại Samsung chính hãng tại Thành Trung Mobile:

Dịch vụ sửa chữa SamsungMức giá thay mặt lưng SamsungThời gian bảo hành 
Thay kính lưng Samsung Note 10, Note 10 Plus450.000đ12 tháng
Thay nắp lưng Samsung Galaxy S22650.000đ12 tháng
Thay kính lưng Samsung Galaxy S22 Ultra700.000đ12 tháng
Thay mặt kính sau Samsung Galaxy Note 9400.000đ12 tháng
Thay nắp lưng Samsung Galaxy Note 20, Note 20 Ultra500.000đ12 tháng

Nguyên nhân khiến điện thoại Samsung bị vỡ kính lưng

Một số nguyên nhân phổ biến khiến điện thoại của người dùng Samsung bị vỡ kính lưng như:

  • Rơi rớt, va đập: Kính lưng điện thoại, đặc biệt là những dòng máy cao cấp như: Galaxy S22 Ultra, Note 20, Iphone 12 Pro Max,... thường được làm bằng kính cường lực nhưng vẫn có thể bị nứt hoặc vỡ khi chịu tác động mạnh từ va đập, rơi rớt.
  • Ngồi lên điện thoại: Vô tình ngồi lên Smartphone có thể khiến mặt kính lưng, màn hình điện thoại bị nứt hoặc vỡ hoàn toàn.
  • Thay đổi nhiệt độ đột ngột: Việc tiếp xúc với nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp đột ngột có thể khiến kính lưng bị giãn nở hoặc co lại, dẫn đến nứt vỡ.
  • Môi trường khắc nghiệt: Sử dụng điện thoại thông minh trong môi trường có nhiệt độ cao hoặc độ ẩm cao trong thời gian dài có thể làm suy yếu lớp keo dán kính lưng, khiến kính lưng dễ bị bong tróc hoặc nứt vỡ.
  • Thay thế kính lưng không chính hãng: Việc sử dụng kính lưng thay thế không chính hãng, chất lượng kém có thể khiến mặt kính dễ bị nứt vỡ hơn so với kính lưng chính hãng.
  • Sử dụng ốp lưng không phù hợp: Ốp lưng quá mỏng hoặc làm từ chất liệu mềm không thể hấp thụ lực va đập hiệu quả, khiến nắp lưng chịu tác động trực tiếp và dễ bị vỡ.

Khi mặt lưng điện thoại Samsung bị vỡ, bạn hãy mang máy đến cửa hàng sửa chữa uy tín như Thành Trung Mobile. Nhân viên sẽ giúp bạn thay vỏ điện thoại Samsung chính hãng nhanh chóng, khôi phục trải nghiệm sử dụng tốt nhất!

nguyen nhan khien dien thoai samsung bi vo kinh lung

Quy trình thay thế kính lưng Samsung chuyên nghiệp

Bạn có thể tìm hiểu qua quy trình thay thế kính lưng Samsung tại Thành Trung Mobile:

  1. Mang điện thoại Samsung bị vỡ mặt lưng đến cửa hàng Thành Trung Mobile.
  2. Nhân viên tiếp nhận sẽ kiểm tra tình trạng hư hỏng của mặt lưng và tư vấn cho khách hàng về phương án sửa chữa điện thoại Samsung phù hợp.
  3. Kỹ thuật viên sử dụng các công cụ chuyên dụng để tháo rời mặt lưng cũ một cách cẩn thận, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến các linh kiện điện tử bên trong Smartphone.
  4. Kỹ thuật viên sử dụng keo dán chuyên dụng để dán mặt lưng mới vào khung máy.
  5. Sau khi dán mặt lưng mới, kỹ thuật viên sẽ lắp ráp lại các bộ phận của điện thoại. Đồng thời kiểm tra chức năng hoạt động của thiết bị Samsung, đảm bảo chất lượng tốt nhất sau khi thay kính lưng mới.
  6. Bàn giao lại điện thoại Samsung cho quý khách hàng cùng với chính sách bảo hành 12 tháng.

Mẹo bảo vệ kính lưng điện thoại Samsung sau khi thay

Sau đây là những mẹo bảo vệ mặt kính lưng điện thoại Samsung sau khi thay mới:

  • Sử dụng bao da, ốp lưng điện thoại Samsung: Ốp lưng, bao da là phụ kiện Samsung không thể thiếu, giúp hạn chế tối đa tác động lực khi rơi rớt, va đập, bảo vệ kính lưng hiệu quả.
  • Dán cường lực mặt lưng: Miếng dán cường lực mặt lưng được xem như "lớp áo giáp" thứ hai, giúp hạn chế trầy xước, nứt vỡ khi va chạm.
  • Lựa chọn vị trí đặt điện thoại an toàn: Đặt điện thoại di động ở những nơi an toàn, tránh trường hợp bị rơi rớt, va chạm.
meo bao ve kinh lung dien thoai samsung sau khi thay

Khi điện thoại Samsung bị vỡ kính lưng, bạn hãy đến các cửa hàng sửa chữa uy tín để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thành Trung Mobile gần nhất hoặc gọi qua hotline: 0909.650.650. Nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn tận tình và nhanh chóng!

Trung Tử Tế

Kỹ thuật viên

Nguyễn Thành Trung (Trung Tử Tế) là kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị điện tử tại Thành Trung Mobile. Hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)
Đánh giá của bạn :
Thông tin bình luận
Bạn cần hỗ trợ?