Cách hiển thị đồng hồ khi tắt màn hình Samsung A7 chỉ vài thao tác

Hiển thị đồng hồ khi tắt màn hình Samsung là một tính năng rất tiện lợi và hữu ích cho người dùng. Nó giúp bạn có thể xem được thời gian, ngày tháng, thông báo, pin và các thông tin khác mà không cần phải mở khóa điện thoại. Bạn có muốn biết cách bật và tùy chỉnh tính năng này không? Hãy đọc bài viết này của Thành Trung Mobile để tìm hiểu chi tiết nhé! 

Tại sao nên hiển thị đồng hồ khi tắt màn hình Samsung A7?

Cài đặt hiển thị đồng hồ trên Samsung là một tính năng rất tiện lợi và hữu ích cho người dùng. Nó giúp bạn có thể xem được giờ, ngày, thông báo, pin và các thông tin khác mà không cần phải mở khóa điện thoại. Bạn có thể tiết kiệm thời gian và pin cho thiết bị của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy biến giao diện của điện thoại theo sở thích của mình. Bạn có thể chọn kiểu, màu sắc, kích thước và vị trí của đồng hồ trên màn hình. Bạn cũng có thể thay đổi hình nền hoặc ảnh nền cho màn hình khóa.

Cách hiển thị đồng hồ khi tắt màn hình Samsung

hien-thi-dong-ho-khi-tat-man-hinh-samsung-a7-1
Đồng hồ chờ màn hình Samsung A7

Tính năng Always On Display trên Samsung Galaxy A7 2018 giúp bạn xem giờ bằng đồng hồ trên màn hình khóa, nhận các thông báo tin nhắn hay cuộc gọi đến cũng trên màn hình khóa mà không cần mở khóa màn hình.

Để sử dụng tính năng này, các bạn hãy thực hiện bằng cách vào Cài đặt -> Màn hình Khóa -> Bật tính năng Always on Display.

hien-thi-dong-ho-khi-tat-man-hinh-samsung-a7-2
Bật tính năng Always on Display lên

Tiếp theo, các bạn hãy lựa chọn kiểu đồng hồ mà mình thích trên màn hình khóa ở ngay dưới tính năng Always On Display.

hien-thi-dong-ho-khi-tat-man-hinh-samsung-a7-3
Lựa chọn kiểu đồng hồ

Các bạn có thể chỉnh được thời gian hiển thị đồng hồ này trên màn hình khóa của điện thoại.

hiển thị đồng hồ khi tắt màn hình samsung 1
Chỉnh thời gian hiện thị đồng hồ

Có thể bạn quan tâm giá cho dịch vụ: Thay màn hình Samsung A7 chính hãng

Tắt đồng hồ trên màn hình khóa Samsung A7

Để tắt đồng hồ trên màn hình khóa của Samsung Galaxy A7, các bạn hãy thực hiện bằng cách vào Cài đặt -> Màn hình Khóa -> Tắt tính năng Always on Display.

tat-dong-ho-tren-man-hinh-khoa-samsung-a7
Gạt sang trái để tắt tính năng Always On Display

Cách tùy chỉnh đồng hồ

Tùy chỉnh đồng hồ khi tắt màn hình Samsung A7

  • Mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại của bạn.
  • Chọn Màn hình khóa.
  • Chọn Kiểu đồng hồ.
  • Bạn sẽ thấy các kiểu đồng hồ khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn có thể vuốt sang trái hoặc phải để xem các kiểu khác. Bạn cũng có thể chọn kiểu số hoặc kim cho đồng hồ.
  • Sau khi chọn kiểu đồng hồ ưng ý, bạn có thể chọn màu sắc cho đồng hồ bằng cách chạm vào biểu tượng bánh răng ở góc dưới bên phải. Bạn có thể chọn màu sắc từ bảng màu hoặc nhập mã hex cho màu sắc mong muốn. Bạn cũng có thể chọn biểu tượng A để để đồng hồ tự động điều chỉnh theo bảng màu của thiết bị.
    Sau khi chọn xong, bạn nhấn Xong để lưu lại.
hiện đồng hồ khi tắt màn hình samsung
Tùy chỉnh đồng hồ khi tắt màn hình Samsung A7

Bạn cũng có thể thay đổi kích thước và vị trí của đồng hồ trên màn hình khóa 

  • Mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại của bạn.
  • Chọn Màn hình khóa.
  • Chọn Vị trí đồng hồ.
  • Bạn sẽ thấy một màn hình mô phỏng đồng hồ trên màn hình khóa. Bạn có thể chạm và giữ vào đồng hồ để kéo nó đến vị trí mong muốn. Bạn cũng có thể chạm vào các góc của đồng hồ để kéo nó ra hoặc thu nhỏ lại để thay đổi kích thước của nó.
    Sau khi xong, bạn nhấn Xong để lưu lại.

Cách hiện đồng hồ khi tắt màn hình android thật đơn giản phải không nào. Tính năng Always On Display rất thú vị để hiển thị đồng hồ khi tắt màn hình Samsung A7 của bạn. Bạn cũng có thể tùy chọn giao diện hiển thị theo ý thích của mình nữa nhé.

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận