Điện thoại Samsung A70 mất sóng, sóng yếu, không bắt được sóng là nguyên nhân làm gián đoạn cuộc gọi thoại đến và đi. Lỗi này gây ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm của người dùng smartphone Galaxy. Vậy, làm cách nào để sửa triệt để lỗi Samsung A70 bị mất sóng. Cùng tìm hiểu.
4 Nguyên nhân Samsung A70 mất sóng, sóng yếu, sóng chập chờn là gì?
Sim bị hư hỏng, chip trên sim bị lỗi
Hư cột sóng, IC sóng
Khay sim hỏng: Khay sim bị lỏng hoặc dính quá nhiều bụi bẩn dẫn đến giảm khả năng tiếp xúc giữa sim và khay sim.
Bạn đang thực hiện cuộc gọi ở nơi có nguồn phát sóng kém
Cách sửa lỗi Samsung A70 bị mất sóng như thế nào tối ưu nhất?
Lỗi điện thoại Samsung Galaxy A70 mất sóng, sóng chập chờn là lỗi tương đối đơn giản, rất dễ khắc phục, khi gặp tình trạng này, bạn có thể thử một vài thủ thuật sau:
Di chuyển ra nơi có sóng khoẻ hơn, khi biểu tượng cột sóng báo đẩy đủ 5 vạch thì mới thực hiện cuộc gọi
Tháo sim và khay sim, lau sạch sẽ bề mặt sim và khay sim bằng khăn mềm khô. Không để máy dính nước ẩm.
Thử lắp sim khác vào máy, nếu máy nhận sim đủ 5 vạch sóng thì lỗi có thể do sim điện thoại bị hỏng
Nếu thay sim mới và thay khay sim mới mà vẫn không thể khắc phục được tình trạng điện thoại Samsung A70 bắt sóng chập chờn thì hãy mang máy tới trung tâm sửa điện thoại Samsung của Thành Trung Mobile để được khắc phục chuyên sâu, triệt để nhé.
Quy trình sửa chữa tại Thành Trung Mobile.
Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực giúp Thành Trung trưởng thành lên mỗi ngày. Linh kiện đảm bảo, quy trình chuyên nghiệp, kiểm tra tình trạng máy trên Website hoặc qua tổng đài.
Thời gian sửa chữa các loại dịch vụ
Sửa chữa kỹ thuật cần sự tập trung cao độ và tùy thuộc vào độ khó của dịch vụ. Vì vậy, thời gian cũng khác nhau nhưng không quá thời gian tối đa. Khi quý khách sửa chữa tại trung tâm, kỹ thuật viên và tiếp nhận máy sẽ trao đổi với quý khách về thời gian xử lý tùy từng trường hợp. Ngay khi máy sửa xong, hệ thống sẽ gửi SMS thông báo tình trạng máy tới quý khách.
Tiếp nhận yêu cầu
1
Kiểm tra máy trực tiếp tại cửa hàng
Tối đa 20 phút
Báo giá trước khi sửa chữa
Sửa chữa
2
Thay thế các linh kiện cơ bản
(Pin, màn hình, nút home, nút volume...)
Tối đa 45 phút
3
Ép kính, ép cảm ứng, lỗi phần mềm nhẹ
(Ép kính điện thoại, treo Logo, lỗi phần mềm...)
Tối đa 4-8 giờ
4
Thay thế linh kiện khó, lỗi phần mềm nặng
(Màn hình, ic nhỏ, lỗi phần mềm nặng...)
Tối đa 24 giờ
5
Máy lỗi nặng (phần cứng và phần mềm)
(mất nguồn, hao pin, linh kiện hiếm, mất boot...)
Tối đa 3-5 ngày
Sau khi sửa xong
6
Bàn giao máy và xác nhận bảo hành
(Gửi trả khách hàng linh kiện cũ, bảo hành từ 1 đến 12 tháng, vĩnh viễn...)
Tối đa 10 phút
Thành Trung cam kết phục vụ quý khách tốt nhất. Gửi lại linh kiện cũ cho quý khách, chỉ giữ lại phần linh kiện cần thiết, có hộp niêm phong và có chữ ký của quý khách hàng khi tiếp nhận máy.
Giải pháp sửa chữa trung thực
Chi phí sử chữa cạnh tranh
KTV đạo đức tốt, trình độ cao
Chuyên môn hóa trong sửa chữa
Bảo quản máy cẩn thận
Phong cách phụ vụ chuyên nghiệp
Trung tâm hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ.
Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)
Đánh giá của bạn :
Thông tin bình luận