Cách bypass icloud thông qua checkra1n dễ dàng mà bạn nên biết

Cách bypass icloud với checkra1n là một trong những phương pháp hiệu quả để mở khóa iPhone bị khóa iCloud. Trong bài viết này, Thành Trung Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách bypass icloud với checkra1n một cách chi tiết và đầy đủ. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tại sao người dùng hay chọn cách bypass icloud với checkra1n

Bypass icloud hay Unlock iphone chúng đều có một mối liên kết chặt chẽ đến tất các sản phẩm của Apple. Mặc dù trên thực tế iPhones, iPads iPods đều có mức giá không hề thấp chút nào, nhưng không thể nào phủ nhận rằng là hầu hết tất cả các thiết bị của nhà Apple đều có tính năng bảo rất mật cao và chúng có chất lượng hàng đầu rất đáng để tin cậy. Đó cũng chính là lý do tại sao người tiêu dùng thường tìm mua các sản phẩm của apple đã qua sử dụng hay thậm chí mua những thiết bị bị đánh cắp, vì chúng có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những thiết bị mới.

Những thắc mắc mà người dùng gặp phải khi mua điện thoại bypass icloud

Trên thực tế, người dùng thường tìm và mua những sản phẩm bypass icloud vì giá trị của nó rẻ hơn rất nhiều so với những dòng điện thoại bình thường khác.tuy nhiên không phải ai cũng biết và hiểu hết tất cả về chiếc điện thoại bypass, nên chúng ta sẽ không quá khó khi bắt gặp những câu hỏi bypass iphone có gây ảnh hưởng gì đến chức năng không?.Hay có nên sử dụng iphone bypass hay không?. Để giúp ta hiểu rõ hơn về Bypass ios, trước tiên chúng ta nên tìm và cùng so sánh những điểm khác nhau giữa Bypass và Unlock.

So sánh giữa Unlock và Bypass

Unlock Là Gì?

Unlock là một quá trình gỡ bỏ một chiếc điện thoại ra khỏi nhà mạng, cho phép nhận SIM của bất cứ nhà mạng hay cung cấp các dịch vụ về mạng di động. Unlock là rất cần thiết nếu bạn mua chiếc iPhone từ một nhà mạng này, nhưng lại muốn sử dụng một SIM từ một nhà mạng khác.

IMEI của tất cả những chiếc iPhone được bán ra đều được lưu trữ dữ liệu trong một cơ sở duy nhất trên máy chủ của Apple. Cơ sở dữ liệu này chứa toàn bộ thông tin của những chiếc iPhone và nắm rõ về việc nó bị khóa hay không hay iphone đó cam kết trên nhà mạng di động nào.

Khi bạn lần đầu tiên bật iPhone hoặc khôi phục firmware hay cập nhật iPhone, thiết bị sẽ gửi thông tin kích hoạt. iTunes gửi nhiều xác nhận phần cứng khác nhau tới server kích hoạt của Apple. Máy chủ tìm iPhone của bạn trong cơ sở dữ liệu kích hoạt được nói đến ở trên và gửi một token kích hoạt để mã hóa hướng dẫn iTunes, nhằm cho phép mở khóa iPhone cho một hoặc bất kỳ nhà mạng nào.

Bypass Là Gì?

Apple đã phát triển được một tính năng nó được gọi là iCloud Activation Lock, nó là một phần của Find My iPhone. Sự phát triển này nhắm đến từ nhu cầu bảo vệ thông tin cá nhân người dùng chúng được lưu trữ trên những thiết bị của họ. Đây là một tính năng rấthữu ích và phục vụ tốt cho mục đích của người dùng, nhưng cũng có những người luôn muốn tìm cách để bẻ khoá tính năng này. Khi người dùng bị mất điện thoại iCloud Activation Lock cho phép chủ sở hữu sử dụng Find My iPhone để khóa thiết bị, nó ngăn chặn được việc người khác truy cập và sử dụng điện thoại của bạn. Nhờ vậy, mà không ai có thể mở được iPhone và truy cập vào những thông tin cá nhân của bạn.

cách bypass icloud với checkra1n
bypass icloud và jailbreak

Có nên mua điện thoại được bypass icloud

Thông thường thì những chiếc điện thoại bypass icloud thì chúng đã qua sử dụng và nó bị khoá trong chế độ khóa hoặc bị kẹt lại với một Apple ID khác, bởi vì chủ sở hữu thiết bị trước đó hoặc các đại lí bán lẻ đã không thực hiện cách hard reset để làm sạch máy. Cũng trong một vài trường hợp có thể một nhà bán lẻ nào đó cố tình để tài khoản id apple đó lại hoặc có thể họ không thể thoát được id apple đó ra. Dù là trong trường hợp nào đi chăng nữa , thì bạn cũng nên kiểm tra thật kỹ thiết bị của mình, trước khi mua hay bán vì nó có thể ảnh hưởng rất nhiều đến quyền lợi , tài liệu cá nhân hay nhu cầu sử dụng của bạn.

Có rất nhiều trường hợp khi Unlock bất khả thi, thì chỉ có Bypass mới có thể cứu thiết bị của bạn khỏi vấn đề. Ưu điểm của giải pháp bypass iCloud là thoát được tính trạng khóa iCloud trên thiết bị. Tuy nhiên, một số tính năng sẽ bị vô hiệu hóa và bạn không thể sử dụng thiết bị iOS 100% như bình thường được. Hơn nữa, iCloud vẫn còn ẩn bên trong thiết bị, do đó, thiết bị hoàn toàn có thể bị khóa lại tại bất cứ thời điểm nào.

Có những cách bypass icloud với checkra1n nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cách bypass icloud khác nhau,có thể bypass bằng một phần mềm(tools) riêng hoặc có thể bypass icloud bằng máy mac hay windows.Nhưng cách tối ưu và tỉ lệ thành công cao nhất đó là bypass thông qua checkra1n.

Bypass iCloud bằng Checkra1n jailbreak

Bước 1: Cài đặt Homebrew nếu bạn chưa có brew install libimobiledevice

Bước 2: Kết nối iPhone cần bypass với hệ điều hành Mac của Macbook. Sau đó mở Checkra1n Tool và tiến hành jailbreak( có thể tham khảo cách jailbreak tại đây) thiết bị qua công cụ checkra1n

bypass icloud
mở Checkra1n Tool và tiến hành jailbreak

Bước 3: Sau khi jailbreak máy thành công, màn hình iPhone hiển thị kích hoạt như bình thường, bạn hãy mở 2 tab Terminal và nhập vào các lệnh dưới đây:

  • Tab Terminal 1: iproxy 2222 44 [device udid]
  • Tab Terminal 2: ssh root@localhost-p 2222
  • mount-o rw,union,update/
  • rm-rf/Applications/Setup.app
  • uicache-a
  • killall backboardd

Bước 4: Thiết bị iPhone sẽ tự động chuyển vào màn hình chính mà không cần xác minh tài khoản khi kích hoạt.

Bạn đã biết cách bypass icloud cùng checkra1n, một công cụ jailbreak hiệu quả và an toàn cho iPhone của bạn. Bằng cách bypass icloud và checkra1n, bạn có thể sử dụng lại iPhone bị khóa iCloud một cách dễ dàng và tiện lợi. Hi vọng bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về cách bypass icloud với checkra1n

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận