Hướng dẫn tải Youtube về điện thoại iPhone và Android trong 3 nốt nhạc

Bạn đang muốn tải Youtube về điện thoại nhưng lại chưa biết làm thế nào. Đơn giản thôi, chỉ với vài bước tới đây bạn đã có thể tải ứng dụng youtube về máy điện thoại Android iPhone dễ dàng nhất.

Youtube là website hỗ trợ người dùng xem video tốt nhất và phổ biến nhất với chất lượng cao và tốc độ load (tải video) rất nhanh. Vì vậy người dùng rất yêu thích.

Nhưng nếu phải truy cập website trên điện thoại để xem Youtube thì khá bất tiện. Hiểu được điều này, ứng dụng Youtube đã được phát triển để hỗ trợ người dùng điện thoại tốt hơn.

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu Youtube là gì và cách cài đặt youtube trên điện thoại iphone, android 

Giới thiệu Youtube:

YouTube là một nền tảng chia sẻ video trực tuyến của Mỹ có trụ sở chính tại San Bruno, California. Nền tảng này được tạo ra vào tháng 2 năm 2005 bởi ba nhân viên cũ của PayPal — Chad Hurley, Steve Chen và Jawed Karim — đã được Google mua lại vào tháng 11 năm 2006 với giá 1,65 tỷ đô la Mỹ và hiện hoạt động như một trong những công ty con của Google. YouTube là trang web được truy cập nhiều thứ hai sau Google Tìm kiếm, theo xếp hạng của Alexa Internet

Hầu hết nội dung trên YouTube được các cá nhân tải lên, nhưng các công ty truyền thông bao gồm CBS, BBC, Vevo và Hulu cung cấp một số tài liệu của họ qua YouTube như một phần của chương trình đối tác với YouTube. Người dùng không đăng ký vẫn có thể xem được hầu hết video ở trang, còn người dùng đăng ký được phép tải lên số lượng video vô hạn. Một số video chỉ dành cho người dùng trên 18 tuổi (ví dụ video có chứa những nội dung nhạy cảm hoặc có khả năng xúc phạm).

tải youtube về điện thoại 1
Giới thiệu về Youtube

YouTube kiếm doanh thu quảng cáo từ Google AdSense, một chương trình nhắm mục tiêu quảng cáo theo nội dung và của trang web. YouTube có YouTube Premium (trước đây là YouTube Red), một dịch vụ thuê bao cung cấp quyền truy cập vào nội dung độc quyền được thực hiện với những người dùng hiện có, và YouTube Music, một dịch vụ stream và nghe các bài hát của nghệ sĩ trên trang web. Tính đến tháng 8 năm 2019, trang web này được Alexa Internet, một công ty phân tích lưu lượng truy cập web, xếp hạng là trang web phổ biến thứ hai trên toàn cầu.

Cách tải Youtube về điện thoại Android và iPhone

 

tải youtube về điện thoại 2
tải youtube cho Android và iPhone

Cách 1: Tải ứng dụng YouTube chính thức từ Google Play Store. Đây là cách đơn giản và an toàn nhất để sử dụng YouTube trên điện thoại Android. Bạn chỉ cần vào Google Play Store, tìm kiếm YouTube và nhấn cài đặt. Sau khi cài đặt xong, bạn có thể mở ứng dụng và đăng nhập bằng tài khoản Google của bạn để xem, chia sẻ, bình luận và tải lên video trên YouTube.

Bạn có thể tải link theo đường dẫn dưới này để cài youtube cho Android: 

Cách 2: Tải file APK của YouTube từ các trang web uy tín. Đây là cách dành cho những ai không thể truy cập vào Google Play Store hoặc muốn sử dụng phiên bản YouTube khác với phiên bản chính thức. Bạn cần phải cho phép điện thoại cài đặt ứng dụng từ nguồn không rõ trong cài đặt bảo mật. Sau đó, bạn có thể vào các trang web cung cấp file APK của YouTube, tải về và cài đặt lên điện thoại. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng file APK có thể chứa mã độc hoặc virus, nên bạn nên kiểm tra kỹ trước khi tải và chỉ tải từ các trang web tin cậy.

Cài Youtube cho iPhone

Còn nếu bạn dùng iPhone, thì nên bấm vào đường dẫn này để cài ứng dụng youtube về điện thoại:

Tải ứng dụng YouTube chính thức từ App Store. Đây là cách đơn giản và an toàn nhất để sử dụng YouTube trên điện thoại iOS. Bạn chỉ cần vào App Store, tìm kiếm YouTube và nhấn cài đặt. Sau khi cài đặt xong, bạn có thể mở ứng dụng và đăng nhập bằng tài khoản Google của bạn để xem, chia sẻ, bình luận và tải lên video trên YouTube.

Youtube bị lỗi trên iphone: Nguyên nhân và cách khắc phục 

Sau khi tải, bạn chỉ việc bấm vào và cài đặt như bình thường là có thể mở được ứng dụng.

tải youtube về điện thoại 3
tải ứng dụng youtube về máy điện thoại

Rất đơn giản và tiện lợi nhỉ. Hi vọng bạn sẽ có được những giây phút thư giãn, thoải mái cùng với những video trên Youtube.

Như vậy, bạn đã biết được các cách tải ứng dụng youtube về điện thoại Android và iOS một cách đơn giản và hiệu quả. Bạn có thể lựa chọn cách phù hợp nhất với nhu cầu và thiết bị của mình để thưởng thức những video YouTube yêu thích mọi lúc mọi nơi. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn trong việc tải YouTube về điện thoại.

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận