Thay pin Samsung Galaxy M42

4 / 1 đánh giá

0 Hỏi & đáp

thay-pin-samsung-galaxy-m42

Liên hệ

Đặt lịch sửa chữa Đặt mua link kiện (Mua linh kiện về tự sửa)

Gọi đặt lịch 0909.650.650 (08:30-20:00)

Giá đã gồm công thợ, không phát sinh thêm

Bảng giá Thay pin Samsung Galaxy M42

STT Dịch vụ Giá Bảo hành
1 Pin Samsung Galaxy M42 Liên hệ 3 tháng

Bạn muốn tìm một địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín để thay pin Samsung Galaxy M42 (5000mAh) chính hãng, lấy ngay. Hãy đến với Thành Trung Mobile, chúng tôi sẽ khắc phục các vấn đề về pin của bạn. Thành Trung Mobile là trung tâm sửa chữa, thay linh kiện điện thoại lâu năm và uy tín nhất trên thị trường đảm bảo linh kiện zin chính hãng.

✅  Loại linh kiện 💛  Cam kết chính hãng
✅  Ưu đãi 💛  Khi đặt lịch trước

thay-pin-samsung-galaxy-m42

Dấu hiệu cần phải thay pin Samsung Galaxy M42

Các dấu hiệu thay pin Samsung Galaxy M42 bị chai không khó để nhận biết, khi gặp các dấu hiệu này chính là lúc bạn nên thay ngay viên pin mới:

  • Dung lượng pin tối đa không còn như ban đầu.
  • Điện thoại nhanh hết pin, để qua đêm khi không sử dụng hết hơn 15% pin.
  • Điện thoại hay bị sập nguồn do pin, cắm sạc nhưng không lên nguồn.
  • Điện thoại nhanh bị nóng máy khi sử dụng.
  • Pin hay báo ảo, chưa dưới 10% đã hết pin.
  • Pin bị phồng lên có thể thấy.
  • Sạc nhanh đầy pin: bình thường khi pin cạn hết sạc lại phải mất 2h30 - 3h thì pin mới đầy. Nếu pin chai thì thời gian sạc khoảng 30 phút - 1 giờ là đầy.

Nguyên nhân pin Samsung Galaxy M42 bị hư hỏng, chai phồng

  • Điện thoại của bạn sử dụng liên tục với cường độ cao trong thời gian dài, pin bị sạc, xả liên tục khiến dung lượng thực tế của pin cũng giảm theo.
  • Pin bị chai do bạn sử dụng bộ sạc kém chất lượng (bộ sạc không chính hãng).
  • Sạc không đúng cách, vừa sạc vừa nghe nhạc, chơi game, sử dụng 3G liên tục.
  • Pin bị hỏng do chạm nóng IC trên mainboard.
  • Bạn để điện thoại ở những nơi ẩm thấp, nhiệt độ cao hay đánh rơi điện thoại xuống nước.

 

Quy trình sửa chữa tại Thành Trung Mobile.

quy trình sửa chữa điện thoại Thành Trung Mobile

Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực giúp Thành Trung trưởng thành lên mỗi ngày. Linh kiện đảm bảo, quy trình chuyên nghiệp, kiểm tra tình trạng máy trên Website hoặc qua tổng đài.

Thời gian sửa chữa các loại dịch vụ

Sửa chữa kỹ thuật cần sự tập trung cao độ và tùy thuộc vào độ khó của dịch vụ. Vì vậy, thời gian cũng khác nhau nhưng không quá thời gian tối đa. Khi quý khách sửa chữa tại trung tâm, kỹ thuật viên và tiếp nhận máy sẽ trao đổi với quý khách về thời gian xử lý tùy từng trường hợp. Ngay khi máy sửa xong, hệ thống sẽ gửi SMS thông báo tình trạng máy tới quý khách.

Tiếp nhận yêu cầu
1Kiểm tra máy trực tiếp tại cửa hàngTối đa 20 phút
Báo giá trước khi sửa chữa
Sửa chữa
2

Thay thế các linh kiện cơ bản

(Pin, màn hình, nút home, nút volume...)

Tối đa 45 phút
3

Ép kính, ép cảm ứng, lỗi phần mềm nhẹ

(Ép kính điện thoại, treo Logo, lỗi phần mềm...)

Tối đa 4-8 giờ
4

Thay thế linh kiện khó, lỗi phần mềm nặng

(Màn hình, ic nhỏ, lỗi phần mềm nặng...)

Tối đa 24 giờ
5

Máy lỗi nặng (phần cứng và phần mềm)

(mất nguồn, hao pin, linh kiện hiếm, mất boot...)

Tối đa 3-5 ngày
Sau khi sửa xong
6

Bàn giao máy và xác nhận bảo hành

(Gửi trả khách hàng linh kiện cũ, bảo hành từ 1 đến 12 tháng, vĩnh viễn...)

 Tối đa 10 phút

Thành Trung cam kết phục vụ quý khách tốt nhất. Gửi lại linh kiện cũ cho quý khách, chỉ giữ lại phần linh kiện cần thiết, có hộp niêm phong và có chữ ký của quý khách hàng khi tiếp nhận máy.

  • Giải pháp sửa chữa trung thực
  • Chi phí sử chữa cạnh tranh
  • KTV đạo đức tốt, trình độ cao
  • Chuyên môn hóa trong sửa chữa
  • Bảo quản máy cẩn thận
  • Phong cách phụ vụ chuyên nghiệp

Trung tâm hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ.

==>> Xem thêm dịch dịch: Thay chân sạc Samsung Galaxy M42

Nếu bạn còn thắc mắc gì cho dịch vụ thay pin Samsung Galaxy M42 chính hãng tại trung tâm, bạn vui lòng liên hệ theo số hotline để được tư vấn miễn phí nhé.

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn:

Thông tin bình luận

Tận Tâm Phục Vụ

LUÔN LUÔN MIỄN PHÍ

  • Kiểm tra máy, không sửa không sao
  • Sấy khô khi máy rơi nước
  • Miễn phí ép kính do khách hàng tự rơi vỡ (khi thay màn)
  • Bảo hành cảm ứng miễn phí 6 tháng (khi thay màn)
  • Giá đã bao gồm công thợ, không phát sinh chi phí nào khác.
  • Giảm 10% khi đặt lịch trước (đơn hàng dưới 500,000đ)
  • Giảm thêm 50k khi đặt lịch trước (đơn hàng trên 500,000đ)
khach-hang-thanh-trung-mobile