Hướng dẫn sử dụng MDM Bypass và cách xoá Mdm khỏi iPhone/iPad

MDM Bypass là một phương pháp giúp bạn xoá MDM (Mobile Device Management) khỏi iPhone hay iPad của bạn. MDM là một hệ thống bảo mật do nhà cung cấp dịch vụ hoặc tổ chức quản lý thiết bị của bạn, có thể hạn chế một số chức năng, ứng dụng hay cài đặt trên máy. Nếu bạn muốn sử dụng thiết bị của bạn một cách tự do, bạn cần phải xoá MDM khỏi máy. Tuy nhiên, việc này không phải là dễ dàng, vì bạn cần có mật khẩu hoặc quyền truy cập vào hệ thống MDM. Vì vậy, bạn cần sử dụng một số phần mềm mở khóa của bên thứ ba, có thể giúp bạn làm việc này mà không cần mật khẩu hay quyền truy cập. Một trong những phần mềm mở khóa MDM hiệu quả và nhanh chóng nhất là WooTechy iDelock. Đây là một công cụ chuyên nghiệp, an toàn và dễ sử dụng, có thể xoá TK MDM khỏi iPhone hay iPad chỉ trong vài bước đơn giản. Trong bài viết này, Thành Trung Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng WooTechy iDelock để xoá MDM khỏi iPhone của bạn.

Giới thiệu cơ bản về MDM bypass bằng WooTechy iDelock

WooTechy iDelock là một công cụ hổ trợ khá tốt trên Internet , nó có thể được sử dụng để bỏ qua các mã khóa (lock) khác nhau trên thiết bị của bạn; bao gồm những thứ như:

  • MDM lock
  • khóa màn hình
  • khóa Apple ID
  • Screen Time lock (khóa Thời gian sử dụng).

Phần mềm này sẽ cung cấp một giải pháp đến những người dùng iPhone đã bị khóa thiết bị do một lí do nào đó bằng cách cho phép người dùng bỏ qua được các mã khoá này chỉ với một vài thao tác trên con chuột máy tính của mình.

MDM Bypass 0
MDM Bypass

 

Các tính năng của WooTechy iDelock

Một số tính năng rất đặc và tuyệt vời của WooTechy iDelock bao gồm:

  • Mở khóa nhanh cho tất cả các loại khóa iOS: Ứng dụng WooTechy iDelock được thiết kế nhằm mang lại hiệu quả cao và cho phép hoạt động để loại bỏ bất kỳ loại khóa nào trên thiết bị iphone của bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng nhanh chóng.
  • Giao diện dễ sử dụng: Phần mềm được tích hợp giao diện dễ điều khiển,nó giúp người dùng hoàn toàn có thể truy cập thiết bị một cách dễ dàng và ngay lập tức. Với phần mềm này, bạn sẽ không cần bất cứ kỹ thuật nào phức tạp.
  • Công cụ hoàn toàn an toàn và bảo mật: Phần mềm WooTechy iDelock hiện nay rất an toàn khi sử dụng và nó không làm cho thiết bị của bạn có nguy cơ nhiễm bất kỳ phần mềm độc hại hay vi rút nào. Ngoài ra, quyền riêng tư của bạn cũng được đảm bảo thông qua mã hóa.
  • Khả năng tương thích cao: Không giống như một số phần mềm mở khóa khác, WooTechy iDelock còn có điểm tương thích rất cao với iPhone, iPad và iPod Touch mà không hề gặp bất cứ vấn đề gì.

Cách MDM Bypass bằng WooTechy iDelock

MDM, hay còn được gọi là Mobile Device Management ( Trình Quản lý thiết bị di động), chúng thường được sử dụng trong hầu hết các doanh nghiệp và những thiết lập khác được sử dụng để quản lý tập trung. Nếu bạn cần bỏ qua MDM trên thiết bị của mình và giải phóng thiết bị của bạn khỏi bị theo dõi hoặc thoát khỏi bất kỳ điều khiển trung tâm nào, thì WooTechy iDelock chính là giải pháp.

Làm theo các bước đơn giản sau để bypass MDM trên thiết bị của bạn:

Bước 1: Tải xuống và khởi chạy WooTechy iDelock trên máy tính của bạn và nhấp vào chế độ “Bỏ qua MDM”. Kết nối Thiết bị của bạn với máy tính bằng cáp USB gốc.

MDM Bypass 1
Tải xuống và khởi chạy WooTechy iDelock

Đảm bảo rằng bạn đã tin tưởng máy tính trên thiết bị iphone của mình.

Bước 2: Nếu thiết bị của bạn bị khóa ngoài màn hình khóa MDM, hãy nhấn vào “Bypass MDM” => “Start to Bypass”. Điều này sẽ bắt đầu quá trình bỏ qua. Đảm bảo rằng thiết bị của bạn được giữ trên Màn hình khóa MDM, iDelock sẽ ngay lập tức bỏ qua MDM trên thiết bị của bạn.

MDM Bypass 2
nhấn vào Bypass MDM => Start to Bypass

Bước 3: Hãy chờ vài phút trong khi iphone lock mdm trên thiết bị của bạn được vượt qua thành công. Sau đó, khi thiết lập ”Apps & Data” trên thiết bị của bạn, hãy nhấp vào “Don’t Transfer Apps & Data.

MDM Bypass 3
thiết lập Apps & Data và nhấp vào Don’t Transfer Apps & Data

Tạm kết

Mở khóa MDM hay còn gọi là MDM bypass trên hệ điều hành iOS của bạn với ứng dụng WooTechy iDelock ,thông thường sẽ mang lại tính hiệu quả rất cao và đã được mô tả chi tiết trong các bước ở trên, chỉ với một vài thao tác nhấp chuột, bạn có thể truy cập vào thiết bị của mình ngay lập tức mà sẽ không gặp phải bất kỳ giới hạn nào.Phần mềm WooTechy iDelock hiện đang nắm giữ tỷ lệ mở khóa thành công thiết bị cao và là phần mềm rất  đáng tin cậy của đa số người dùng Apple, vì nó luôn giữ an toàn cho sự riêng tư của bạn và ngăn chặn triệt để sự xâm nhập của vi rút,chính vì thế nó sẽ là một lựa chọn đáng được chú ý nếu như bạn đang tìm một phương pháp mở khoá cho iOS.

Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết Hướng dẫn sử dụng MDM Bypass và cách remove Mdm khỏi iPhone/iPad này của Thành Trung Mobile.

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận