Các tool fix lỗi thông báo trên iphone bypass hiệu quả

Fix lỗi thông báo trên iPhone bypass đây chính là nhu cầu của nhiều khách hàng, khi hàng ngày họ đều muốn cập nhật những tin tức thông báo đến từ phía chiếc iPhone bypass của bản thân mình.

Thử nghĩ xem khi sử dụng smartphone nhưng lại không nhận được bất kỳ thông báo nào trên iPhone bypass thì thật tệ đúng không nào. Đây cũng là tình trạng chung của nhiều người sử dụng chứ không riêng gì về phía bạn.

Hãy cùng theo dõi bài viết này để biết về các tool fix thông báo trên iPhone bypass nhé!

Lỗi thông báo trên iPhone bypass là gì?

Câu hỏi chung của nhiều người là khái niệm như thế nào là lỗi thông báo trên iPhone bypass, sau đây chính là khái niệm về lỗi thông báo bypass và cách fix thông báo iphone bypass.

Lỗi iPhone bypass là gì? Lỗi thông báo trên iPhone bypass là tình trạng Iphone bypass của bạn không nhận được thông báo đến từ các ứng dụng có mặt trên thiết bị của bạn. Đây là tình trạng iPhone bị lỗi notification thường gặp ở dòng sản phẩm này.

fix lỗi thông báo trên iPhone bypass
fix lỗi thông báo trên iPhone bypass

Mỗi ngày chúng ta đều cần nhận thông tin có thể từ phía công ty, gia đình, người yêu, bạn bè nhưng điều đó lại bị ngăn cản trên iPhone bypass bởi nó xảy ra lỗi.

Như vậy sẽ có những cách nào để fix lỗi bypass trên iPhone bypass và các tool fix thông báo iPhone bypass gồm những gì hay tool bypass đăng nhập là gì?

Chúng ta hãy tiếp tục theo dõi bài viết nhé!

Cách fix lỗi bypass trên iPhone

Để có thể fix lỗi bypass trên iPhone bypass của bạn thì dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết từng bước cụ thể để fix lỗi bypass:

Bước 1:

Đảm bảo rằng iPhone ByPass đã được bẻ khóa và bạn có Cydia. Nếu như chưa jailbreak, bạn cần thực hiện các thao tác này trước khi chuyển sang bước tiếp theo.

Đồng thời,  bạn phải để cho iPhone của bạn được kết nối với mạng WiFi ổn định và dung lượng pin của thiết bị vẫn ở mức tương đối để không làm gián đoạn quá trình fix lỗi thông báo trên iPhone bypass (fix error message on iPhone bypass).

Bước 2:

Vào Cydia nhấn vào nút Chỉnh sửa ở góc trên cùng bên phải => Nhấn Thêm ở góc trên cùng bên trái. Trong cửa sổ Nhập URL Cydia / APT, nhập Akusio.github.io => Thêm Nguồn.

Nhập URL Cydia/APT để fix lỗi
Nhập URL Cydia/APT để fix lỗi

Sau khi được thêm, kho Akusio nguồn sẽ xuất hiện trong tab Nguồn trong Cydia.

Akusio xuất hiện trong nguồn
Akusio xuất hiện trong nguồn

Bước 3:

Nhấp vào biểu tượng tìm kiếm ở góc dưới cùng bên phải và nhập nền. Nếu thiết bị của bạn đang chạy iOS 12 trở xuống, trong kết quả tìm kiếm xuất hiện, hãy chọn hành động CC Support Backgrounder.

Nếu đang sử dụng iOS 13+, bạn có thể tối ưu hóa Backgrounder Action2 để hỗ trợ CC. Chọn Tweak, chọn Customize ở góc trên bên phải và chọn Settings để cài đặt tweak này trên thiết bị của bạn.

Bước 4:

Vào ứng dụng Settings trên iPhone của bạn => Chọn Control Center => Customize Controls, kéo xuống danh sách các tùy chọn và thêm Toggle Background Mode.

Nhấp Toggle Background Mode
Nhấp Toggle Background Mode

Bước 5:

Nếu bạn muốn ứng dụng nào đó hiển thị thông báo trên iPhone ByPass (Messenger, Zalo,…) thì hãy vào ứng dụng đó, kéo trung tâm điều khiển trên thiết bị xuống, nhấn vào biểu tượng Toggle background mode.

Nhấp vào (biểu tượng có hai hình vuông chồng lên nhau) để bật tính năng này.

Đó là những bước để fix lỗi bạn hãy làm theo hướng dẫn để khắc phục được lỗi trên, không phải phiền hà về việc thông báo không hiện trên iPhone bypass nữa.

==> Tham khảo thêm bài viết: Hướng dẫn iPhone báo bận không gọi được 1 cách nhanh chóng.

Những tool fix lỗi thông báo trên iPhone bypass hiệu quả

Để có thể fix lỗi thông báo bạn phải cần đến một số tool để hỗ trợ trong quá trình, sẽ làm quá trình sửa chữa của bạn trở nên trơn chu, không vướng mắc bất kỳ một bước nào. Dưới đây là những công cụ bạn cần biết đến để có thể fix lỗi hiệu quả.

Cydia

Cydia là một ứng dụng dành riêng cho iOS đã được jailbreak, cho phép bạn tải xuống và cài đặt thêm các ứng dụng của bên thứ ba (không có trong AppStore).

Hoặc tải và cài đặt các ứng dụng trong AppStore không có trên hệ thống thiết bị AppStore của bạn. Bạn có thể không bao giờ đưa.

Chỉ những thiết bị đã jailbreak mới có thể cài đặt Cydia. Trong quá trình bẻ khóa, bạn có tùy chọn cài đặt Cydia trên thiết bị của mình. Nếu thiết bị của bạn chưa được bẻ khóa, bạn sẽ không thể tải xuống Cydia từ AppStore hoặc nơi khác.

Cydia chỉ cung cấp các ứng dụng không có trên AppStore. Các ứng dụng có thể được tải xuống từ AppStore mà không bị ảnh hưởng.

Bạn cũng có thể tải xuống các ứng dụng giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về hệ thống máy tính của mình, chẳng hạn như: Xóa lịch sử cuộc gọi (CallClear, MobiLog), v.v.

Các ứng dụng này không có sẵn trên AppStore. Nếu bạn chỉ cần jailbreak thiết bị của mình và cài đặt Cydia, bạn có thể cài đặt các ứng dụng khác phải không?

Sau khi cài đặt Cydia, bạn sẽ tìm thấy ngay một số ứng dụng. Tuy nhiên, một số ứng dụng khác yêu cầu tải thêm các nguồn khác. Mục tiêu cài Cydia để tìm kiếm những ứng dụng không có sẵn trên Appstore của mình.

ibypasser v2 0 beta ranzhie07

Đây cũng là một tool fix thông báo iphone bypass nó có tên là ibypasser v2.0 beta ranzhie07 thuộc tool bản quyền của ranzhie07.

Tải xuống miễn phí công cụ này để vượt qua icloud với Notification Fix / Apple ID đã đăng nhập và đã khắc phục sự cố về lỗi thông báo của iPhone bypass của bạn.

Một số điểm nổi bật của tool này:

Bạn có thể bỏ qua không gắn kết cho các thiết bị MEID.

  • Nó sẽ khắc phục sự cố Thông báo / Apple ID sau khi bỏ qua.
  • Tải xuống và cài đặt trên máy tính windows
  • Các công cụ dễ sử dụng
  • Hỗ trợ Iios 14.2
  • Chỉ hỗ trợ iDevices từ iPhone 6 đến X

Kết luận

Trong quá trình trải nghiệm và sử dụng sản phẩm iPhone bypass chắc chắn bạn sẽ gặp phải trường hợp bị lỗi thông báo trên thiết bị của mình. Bạn sẽ không nhận được những nội dung thông báo đến từ các ứng dụng trên chiếc smartphone của mình, tuy nhiên đừng lo lắng về vấn đề này nhé.

Một phần là do sự hạn chế trên iPhone bypass là ngăn cản việc thông báo những tin tức đến với bạn, một phần cũng có thể do lỗi của hệ thông. Nhưng đây không chỉ là tình trạng của riêng mình bạn mà đây là trường hợp mà nhiều khách hàng đều gặp phải và đều than phiền về điều đó.

Hãy yên tâm vì bài viết này sẽ cung cấp toàn bộ những cách thức để sửa lỗi đó nha.

Như vậy chúng ta đã vừa điểm qua một số nội dung đúng không nào, bạn đó biết được lỗi thông báo trên iPhone bypass là gì chưa nào, cùng với đó là hướng dẫn cách fix lỗi thông báo trên iPhone bypass bạn đã nắm vững hết tất cả các bước chưa nào.

Tìm hiểu thêm về thủ thuật thay đổi chữ trượt để mở khóa cho iPhone một cách đơn giản, xem ngay thay đổi chữ trượt để mở khóa cho iPhone

Nếu chưa thì bạn hãy quay lại ở nội dung ở giữa bài viết để đọc lại thêm một lần nữa nhé, chúc bạn sẽ có thể dễ dàng khắc phục sự cố của mình và tình ra được cách fix lỗi thông báo trên iPhone bypass để nhận lại những thông tin đầy thú vị mà bạn mong muốn nhé. 

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận