Màn hình Daison là gì? Màn hình Daison có đáng đồng tiền?

Màn hình Daison là gì? Có nên dùng thay thể cho iPhone khi chiếc điện thoại của bạn đang có vấn đề về màn hình? Bài viết này, Thành Trung Mobile sẽ cung cấp cho bạn thông tin về loại màn hình Daison - màn hình cực đáng để lựa chọn thay cho điện thoại iPhone.

Tìm hiểu màn hình Daison là gì?

Màn hình Daison là gì?

  • Màn hình Daison là gì? Màn hình Daison được biết đến là loại màn hình thay thế dành riêng cho iPhone. Màn hình này phù hợp với kích cỡ của nhiều loại model khác nhau. 
  • Màn hình Daison được trang bị loại thấu kính Polarized cùng khung ép lạnh với giá đỡ cảm biến tiệm cận. Ngoài ra màn hình này còn được tích hợp thêm lưới loa tai nghe cao cấp và tấm thép tạo điểm khác biệt và mang đến chất lượng đỉnh cao cho loại màn hình này. 
  • Bên cạnh đó màn hình Daison còn có giá thành cực kỳ hợp lý nhưng chất lượng lại vô cùng cao cấp. Do đó đa phần dân “iFan” sẽ lựa chọn màn hình này để thay thế cho chiếc iPhone đã bị hư hỏng màn hình.
Tìm hiểu về màn hình Daison là gì?
Tìm hiểu về màn hình Daison là gì?

Nguồn gốc, xuất xứ

  • Về nguồn gốc, xuất xứ thì màn hình Daison được làm từ chất liệu được nhập khẩu từ Nhật Bản và Đài Loan. Do đó người dùng có thể hoàn toàn nên yên tâm về chất lượng sản phẩm.
  • Ngoài nguyên liệu được nhập khẩu từ Nhật Bản và Đài Loan thì quy trình sản xuất của màn hình Daison còn dựa trên tiêu chuẩn của Mỹ. Quá trình sản xuất được kiểm định rất nghiêm ngặt đảm bảo đem đến người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất về sản phẩm.
  • Thương hiệu Daison ra mắt thị trường năm 2022, trực thuộc công ty TNHH TM DV SX Hằng Đặng (HD Accessory), chuyên cung cấp các loại màn hình cũng như pin (khám phá thêm Pin Daison là gì? pin có tốt để lựa chọn sử dụng thay thế?)

Màn hình Daison dùng cho dòng máy điện thoại nào?

Màn hình Daison dùng cho dòng máy điện thoại nào?
Màn hình Daison dùng cho dòng máy điện thoại nào?

Đánh giá về màn hình Daison?

Ở phần trên chúng ta dã biết được màn hình Daison là gì? còn bây giờ cùng mình đánh giá về màn hình Daison nhé:

Hình dáng

  • Về hình dáng thì màn hình Daison được thiết kế có viền mịn và không có gờ thừa. Mặt kính của màn hình Daison có độ phẳng rất cao và có lớp phủ nano vì vậy rất thích hợp với máy gốc. 
  • Ngoài ra màn hình Daison cũng có khả năng chống va đập và khớp với từng size và từng model của màn hình iPhone. 

Tính năng

  • Màn hình Daison được thiết kế với công nghệ Advance SOFT cao cấp nhất nên sẽ không hiển thị những hạt nhỏ giống như những màn hình thay thế khác

Khi người dùng sử dụng màn hình Daison để thay thế cho màn hình iPhone sẽ nhận được chất lượng hiển thị rất rõ nét. Màn hình Daison sẽ giống với màn hình bóc máy đến 96%.

Màn hình cảm ứng

  • Mặt kính của máy có độ phẳng cao và có lớp phủ nano phù hợp với máy gốc. Nhờ vậy mà màn hình có thể chống va đập và không bị hở.
  • Màn hình Daison sở hữu cảm ứng mượt mà theo tiêu chuẩn của Apple. Ngoài ra màn hình sử dụng công nghệ OLED nên có cấu tạo phù hợp với mọi thiết bị gốc.
  • Kích thước màn hình Daison được thiết kế tương thích hoàn hảo tuyệt đối với từng dòng màn hình iPhone.

Màu sắc và Độ phân giải

Màn hình Daison có nhiệt độ màu rộng và độ bão hoà cao, không điểm chết. Vì vậy đảm bảo chất lượng hình ảnh nhìn qua màn hình điện thoại đạt ở mức cao nhất.

Giá thành

  • Giá cả của màn hình Daison hợp lý. Tùy theo từng dòng iPhone sẽ có mức giá khác nhau. So với mức giá màn hình chính hãng thì lựa chọn màn hình Daison sẽ là một lựa chọn xứng đáng.
  • Màn hình Daison được đánh giá có chất lượng 9/10 so với màn hình gốc. Vì vậy để tiết kiệm chi phí thì chúng ta vẫn nên lựa chọn màn hình Daison để thay cho điện thoại của mình.

Thời gian bảo hành

Thông thường các loại màn hình Daison đều được bảo hành lên đến 2 năm. Nếu có bất kỳ lỗi kỹ thuật nào thì sản phẩm sẽ được đổi mới cho khách hàng. Với thời gian bảo hành dài như trên thì khách hàng hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn màn hình Daison.

Có nên sử dụng màn hình Daison?

Người dùng rất nên lựa chọn màn hình Daison để thay thế cho điện thoại của mình bởi vì những lý do sau:

  • Màn hình Daison có nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài và được sản xuất trên máy móc và trang thiết bị hiện đại mang đến một màn hình Daison có chất lượng đỉnh cao. Được đánh giá là một 9 một 10 so với các loại màn hình chính hãng.
  • Màn hình Daison có nhiều kích thước khác nhau và rất tương thích với các dòng của màn hình iPhone. 
  • Màn hình Daison được trang bị sẵn một lớp phủ gốm nhờ vậy mà điện thoại có thể được bảo vệ khỏi những cú sốc trực tiếp. 
  • Khi sử dụng màn hình Daison thì màn hình điện thoại của bạn sẽ đạt được tiêu chuẩn trên tất cả các gam màu vô cùng sắc nét và sống động. Đặc biệt, màn hình Daison là màn hình mới 100% chưa qua sử dụng, màn hình này tương thích với thiết bị gốc và có thể fix được true tone.

Chọn nơi sữa chữa như thế nào là "uy tín"?

chon-noi-sua-chua-nhu-the-nao-la-uy-tin
Chọn nơi sữa chữa như thế nào là "uy tín"?

Khi sửa chữa điện thoại, bạn cần phải chọn trung tâm có uy tín. Nếu không sẽ dễ gặp tình trạng “tiền mất tật mang”, vừa tốn tiền mà điện thoại lại không sử dụng được tốt hơn sau khi sửa. Dưới đây là một vài yếu tố mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn trung tâm sửa chữa uy tín:

Nhân viên kỹ thuật có tay nghề: 

  • Nhân viên kỹ thuật của trung tâm phải thân thiện với khách hàng đồng thời tư vấn kỹ càng và giải thích cho khách hàng hiểu rõ được những điểm cần sửa chữa trên điện thoại.
  • Khách hàng nên xem đánh giá trên nhiều nguồn để xác định đội ngũ kỹ thuật viên của trung tâm có chuyên môn cao và được đào tạo bài bản hay không. Khách hàng nên né ngay những trung tâm đã dính phốt về thái độ nhân viên cộc cằn với khách hàng nhé.
  • Đạo đức nghề nghiệp của nhân viên cũng là yếu tố phải xem xét.  Nhân viên ở trung tâm uy tín sẽ không báo giá sai, thét giá dịch vụ hay ép khách hàng phải mua thêm dịch vụ nào đó.

Sử dụng linh kiện chính hãng: 

  • Trung tâm sửa chữa uy tín phải đảm bảo sử dụng linh kiện để sửa chữa cho khách hàng là hàng chính hãng đồng thời có chứng từ nhập khẩu và nguồn gốc xuất xứ phải rõ ràng. 
  • Trung tâm cần có cam kết nói không với dùng hàng giả và hàng kém chất lượng để thay cho điện thoại của khách hàng.
  • Ngoài ra trong sửa chữa thiết bị trung tâm cũng phải cam kết các linh kiện, phụ kiện trong điện thoại của khách sẽ không bị hư hỏng, trầy xước.

Giá cả minh bạch: 

  • Các trung tâm uy tín là các trung tâm minh bạch giá cả trên chính website của mình. Trung tâm không được mập mờ và che dấu giá cả linh kiện hay dịch vụ với khách hàng.
  • Bên cạnh đó các địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo mức giá cho khách hàng gồm linh kiện và tiền công sửa chữa. Sẽ không phát sinh thêm chi phí khác trong quá trình thực hiện.

>> Bạn vẫn còn hoài nghi về một trung tâm sữa chữa thiết bị điện tử uy tín, một gợi ý dành riêng cho bạn hãy đến với Thành Trung Mobile - cửa hàng luôn nằm trong top đầu sữa chữa tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cách bảo quản để sử dụng điện thoại iPhone nói riêng hay điện thoại được lâu 

1. Cách bảo quản màn hình điện thoại khi vừa mới mua

  • Khi mới mua điện thoại bạn nên trang bị thêm miếng dán cường lực cho màn hình để tránh va đập nếu điện thoại chẳng may bị rơi vỡ. Bạn cần lưu ý là nên lựa chọn miếng dán chất lượng để hiệu quả bảo vệ màn hình được ở mức cao nhất.
Dán cường lực cho màn hình điện thoại
Dán cường lực cho màn hình điện thoại
  • Ngoài ra bạn cũng có thể sắm những phụ kiện khác như ốp lưng chống sốc hoặc bao da cho điện thoại của mình. Đây là những phụ kiện quan trọng góp phần bảo vệ điện thoại chống được hư hỏng không đáng có.

>> Xem thêm: 

2. Sau một thời gian dài sử dụng, những điều nên làm để bảo vệ màn hình điện thoại

  • Để điện thoại được mới và sử dụng tốt hơn, bạn nên thường xuyên vệ sinh điện thoại. 
  • Để đạt được hiểu quả cao thì bạn cần hiểu được cách vệ sinh điện thoại iPhone hoặc điện thoại nói chung, bạn có thể sử dụng miếng khăn mềm có xịt dung dịch vệ sinh điện thoại rồi lau lên màn hình điện thoại. Bạn nên vệ sinh điện thoại 1 lần 1 tuần sẽ giúp loại bỏ các dấu vân tay và giúp điện thoại nhìn mới hơn.
ve-sinh-dien-thoai
Vệ sinh điện thoại
  • Bạn không nên bật màn hình điện thoại liên tục trong một khoảng thời gian dài. Không được vừa sử dụng và vừa sạc điện thoại. Bởi điều sẽ ảnh hưởng đến chất lượng màn hình mà pin của điện thoại. 
  • Bạn nên điều chỉnh độ sáng điện thoại vừa phải, không nên chỉnh sáng ở mức cao và liên tục. Điều này sẽ làm cho nhiệt độ của điện thoại tăng cao. Từ đây sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến màn hình của điện thoại.

3. Giải pháp nếu màn hình điện thoại không thể phục hồi lại như ban đầu:

Nếu điện thoại bạn khi đã sử dụng lâu và màn hình có dấu hiệu loạn cảm ứng và không sử dụng được. Bạn đã thử mọi cách mà không thể sửa chữa được thì đã đến lúc bạn thay màn hình điện thoại.

Khi thay màn hình, bạn cần phải lựa chọn màn hình chính hãng và đúng với điện thoại của mình. Bạn nên lựa chọn trung tâm uy tín để thay màn hình điện thoại nếu không thì điện thoại của bạn sẽ rất dễ bị hư hỏng vì thay linh kiện kém chất lượng. 

>>> Xem thêm bài viết: Giới thiệu công nghệ phủ Nano cho điện thoại 

Như vậy bài viết đã cung cấp cho mọi người thông tin về màn hình Daison là gì? Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với mọi người và chúc mọi người tìm được dòng màn hình phù hợp để thay cho điện thoại thông qua bài viết màn hình Daison là gì? này nhé.

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận