Điện thoại thông minh Oppo F3 liệt cảm ứng là một trong những lỗi phổ biến mà người dùng thường gặp sau 1 năm sử dụng. Tình trạng này gây ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm vì lúc này máy không thể phản hồi các yêu cầu của người dùng.
Nguyên nhân gây lỗi điện thoại Oppo J3 liệt cảm ứng, đơ cảm ứng
Do lớp cảm ứng trên màn hình bị hỏng
Hỏng cả cụm màn hình do máy bị rơi vỡ
Xung đột ứng dụng
Oppo F3 bị liệt cảm ứng vì lỗi hệ điều hành
Máy bị đơ do quá nhiều chương trình cùng khởi chạy một lúc.
Cách khắc phục tình trạng máy Oppo J3 liệt cảm ứng
Đầu tiên, các bạn hãy thử áp dụng các cách sau đây để "cấp cứu" tình trạng Oppo J3 đơ cảm ứng
Cách 1: Khởi động lại thiết bị để ngưng toàn bộ ứng dụng đang chạy, bằng cách: Nhấn giữ nút nguồn khoảng 5 giây, sau đó chọn "Khởi động lại"
Cách 2: Hard reset lại máy
B1: Tắt nguồn máy
B2: Bấm đồng thời hai nút nguồn + nút tăng giảm âm lượng cho đến khi máy rung, logo của Oppo hiện lên thì các bạn nhả tay ra
Nhấn giữ đồng thời nút Nguồn và nút Điều chỉnh âm lượng
B3: Các bạn nhấn chọn ngôn ngữ English
Chọn ngôn ngữ
Tiếp theo, chọn Wide Data để khôi phục cài đặt gốc cho máy
Chọn Wide Data
Tại đây có 3 chế độ khôi phục máy, dòng lệnh đầu tiên khôi phục máy nhưng giữ lại tin nhắn, dòng lệnh thứ hai là xoá tất cả dữ liệu trong máy, dòng lệnh cuối cùng là xoá dữ liệu máy và xoá tất cả các ứng dụng đã tải về máy.
Bạn nên chọn dòng lệnh cuối cùng để đưa máy về trạng thái nguyên thuỷ ban đầu.
Chọn lệnh cuối cùng
Nhấn OK
Chọn OK
Đợi máy khôi phục lại trong khoản vài phút, bạn sẽ nhận được thông báo như sau là quá trình reset đã thành công
Hard reset Oppo F3 đã thành công
Bạn khởi động lại máy và kiểm tra đã hết lỗi liệt cảm ứng chưa nhé.
Cách 3: Gỡ bớt các ứng dụng không cần thiết từ bên thứ ba để tránh xung đột
Nếu đã áp dụng tất cả các cách trên nhưng vẫn không thể khắc phục được tình trạng máy không nhận cảm ứng, rất có thể bạn cần thay bộ màn hình mới, bạn hãy mang máy đến các trung tâm sửa chữa điện thoại Oppo chuyên nghiệp để được can thiệp chuyên sâu.
Nếu bạn ở TPHCM và đang cần tìm cửa hàng sửa chữa điện thoại Oppo uy tín, hãy ghé thành trung mobile nhé.
Quy trình sửa chữa tại Thành Trung Mobile.
Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực giúp Thành Trung trưởng thành lên mỗi ngày. Linh kiện đảm bảo, quy trình chuyên nghiệp, kiểm tra tình trạng máy trên Website hoặc qua tổng đài.
Thời gian sửa chữa các loại dịch vụ
Sửa chữa kỹ thuật cần sự tập trung cao độ và tùy thuộc vào độ khó của dịch vụ. Vì vậy, thời gian cũng khác nhau nhưng không quá thời gian tối đa. Khi quý khách sửa chữa tại trung tâm, kỹ thuật viên và tiếp nhận máy sẽ trao đổi với quý khách về thời gian xử lý tùy từng trường hợp. Ngay khi máy sửa xong, hệ thống sẽ gửi SMS thông báo tình trạng máy tới quý khách.
Tiếp nhận yêu cầu
1
Kiểm tra máy trực tiếp tại cửa hàng
Tối đa 20 phút
Báo giá trước khi sửa chữa
Sửa chữa
2
Thay thế các linh kiện cơ bản
(Pin, màn hình, nút home, nút volume...)
Tối đa 45 phút
3
Ép kính, ép cảm ứng, lỗi phần mềm nhẹ
(Ép kính điện thoại, treo Logo, lỗi phần mềm...)
Tối đa 4-8 giờ
4
Thay thế linh kiện khó, lỗi phần mềm nặng
(Màn hình, ic nhỏ, lỗi phần mềm nặng...)
Tối đa 24 giờ
5
Máy lỗi nặng (phần cứng và phần mềm)
(mất nguồn, hao pin, linh kiện hiếm, mất boot...)
Tối đa 3-5 ngày
Sau khi sửa xong
6
Bàn giao máy và xác nhận bảo hành
(Gửi trả khách hàng linh kiện cũ, bảo hành từ 1 đến 12 tháng, vĩnh viễn...)
Tối đa 10 phút
Thành Trung cam kết phục vụ quý khách tốt nhất. Gửi lại linh kiện cũ cho quý khách, chỉ giữ lại phần linh kiện cần thiết, có hộp niêm phong và có chữ ký của quý khách hàng khi tiếp nhận máy.
Giải pháp sửa chữa trung thực
Chi phí sử chữa cạnh tranh
KTV đạo đức tốt, trình độ cao
Chuyên môn hóa trong sửa chữa
Bảo quản máy cẩn thận
Phong cách phụ vụ chuyên nghiệp
Trung tâm hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ.
Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)
Đánh giá của bạn :
Thông tin bình luận