Top 10 App chỉnh sửa ảnh đẹp cho Android được yêu thích cập nhật mới nhất

App chỉnh sửa ảnh đẹp cho Android là những công cụ tuyệt vời để bạn có thể biến những bức ảnh bình thường thành những bức ảnh nghệ thuật. 

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10 app chỉnh sửa ảnh đẹp nhất cho Android, cùng với những tính năng và ưu điểm của chúng.

Các tiêu chí lựa chọn app chỉnh sửa ảnh đẹp cho Android

Bạn có biết rằng có hàng ngàn app chỉnh sửa ảnh cho Android trên thị trường hiện nay, nhưng không phải app nào cũng đáp ứng được nhu cầu và sở thích của bạn? Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tiêu chí lựa chọn app chỉnh sửa ảnh đẹp cho Android, bao gồm:

  • Nhiều bộ lọc hình ảnh, màu sắc theo các chủ đề khác nhau
  • Hỗ trợ tùy chỉnh độ tương phản, phơi sáng, mức độ sáng tối, tùy chỉnh màu sắc
  • Cung cấp thư viện hiệu ứng đa dạng, bắt trend
  • Hỗ trợ edit ảnh theo cả hai phương pháp là thủ công và tự động (thông qua AI)
  • Duy trì được chất lượng ảnh sau khi đã chỉnh sửa xong và xuất ảnh

Bằng cách áp dụng các tiêu chí này, bạn có thể lựa chọn được app chỉnh sửa ảnh đẹp cho Android phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn. Bạn cũng có thể so sánh và đánh giá các app chỉnh sửa ảnh khác nhau để tìm ra app tốt nhất cho bạn. Hãy cùng tôi đi vào chi tiết từng tiêu chí trong các phần sau nhé.

Tổng hợp 10 App chỉnh sửa ảnh đẹp trên Android 2021

PicsArt Photo Studio - App chỉnh sửa ảnh đẹp cho Android phổ biến nhất 

Với hơn 250 triệu lượt tải app về và cài đặt cho điện thoại PicsArt Photo Studio xứng đáng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp tốt nhất cho chiếc điện thoại android của bạn.

 Giao diện của App chỉnh sửa ảnh PicsArt Photo Studio
 Giao diện của App chỉnh sửa ảnh PicsArt Photo Studio

Ưu điểm vượt trội:

Là phần mềm tiện ích, dễ cài đặt và dễ sử dụng, phù hợp với đông đảo thế hệ người dùng từ sinh viên, cán bộ, nhân viên công sở,…

Là ứng dụng kết hợp nhiều bộ lọc và hiệu ứng tuyệt vời cho việc chỉnh sửa ảnh trên điện thoại. Được đánh giá là bộ chỉnh sửa ảnh đa năng, cho phép người dùng chỉnh sửa, phóng đại ảnh, thay đổi maket, cắt, ghép cùng vô vàn hiệu ứng.

Ảnh được chỉnh sửa qua ứng dụng PicsArt Photo Studio
Ảnh được chỉnh sửa qua ứng dụng PicsArt Photo Studio

Chương trình biên tập ảnh của PicsArt Photo Studio cho ra những sản phẩm ảnh sau khi được chọn lọc, tùy chỉnh qua các hiệu ứng, thanh công cụ vẽ, kẻ, tạo khối.

Ngoài ra, ứng dụng còn được tích hợp các công cụ hỗ trợ hiệu quả mạnh mẽ mà chỉ có ở các phần mềm chỉnh sửa chuyên nghiệp như Adobe Photoshop hay AIA: đường cong, mặt nạ,…

Điểm thú vị của ứng dụng là cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh của cá nhân mình với cộng đồng người dùng PicsArt. Đây là một cộng đồng chia sẻ ảnh rộng lớn nhất trên di động để cùng nhau khám phá và thỏa sức sáng tạo.

Tải PicsArt tại đây

Snapseed

Giao diện của App chỉnh sửa ảnh Snapseed
Giao diện của App chỉnh sửa ảnh Snapseed

Ưu điểm khi sử dụng App này là gì?

Đây là ứng dụng - App chỉnh sửa ảnh hoàn toàn miễn phí và có chất lượng cao mà bản thân tôi đã và đang sử dụng. Cho đến thời điểm này là hơn 6 tháng sử dụng và tôi thấy hoàn toàn hài lòng vì những gì ứng dụng này mang lại:

Được hội tụ đầy đủ các tính năng chỉnh sửa ảnh từ cơ đơn giản đến nâng cao như: Tự động xử lý ảnh, bộ lọc ảnh, các thông số chỉnh sửa ảnh,...

Bạn chỉ cần bỏ ra vài giây trong vài cái chạm tay để biến bức ảnh của mình trở nên tuyệt vời hơn với ứng dụng này nhờ vào khả năng xử lý hình ảnh một cách nhanh chóng và chính xác tuyệt đối mạnh mẽ.

Ảnh được chỉnh sửa qua snapseed
Bộ chọn lọc cho phép người dùng chỉnh sửa và cân bằng ánh sáng một cách tự nhiên nhất

Với bộ công cụ xử lý hình ảnh đầy đủ và hoàn hảo như: Xử lý ảnh, xử lý chi tiết, cắt ảnh, xoay ảnh, hiệu ứng mờ đường viền, sửa dấu vết,... cho người dùng những nét đột phá trong việc chỉnh sửa ảnh.

Bộ lọc với đầy đủ tính năng: Hiệu ứng sáng, tối, bão hòa ánh sáng, cân bằng màu sắc,… cùng nhiều phong cách chụp và chỉnh tạo nên những phong cách độc đáo cho bức ảnh của bạn.

Ngoài ra, việc nâng cấp những tính năng sẵn có của một ứng dụng chỉnh sửa cơ bản thì ứng dụng Snapseed còn cung cấp và cải tiến những tính năng mới vượt trội như: Chèn kí tự xoay trên ảnh, giao diện nâng cấp mới hơn,…

Link tải Snapseed

PhotoDirector

Là một app chỉnh sửa ảnh đẹp chuyên nghiệp cho chiếc điện thoại android được thiết kế bởi CyberLink – Một tập đoàn khổng lồ trong ngành công nghiệp phần mềm và ứng dụng.

Giao diện của ứng dụng PhotoDirector
Giao diện của ứng dụng PhotoDirector

 

Ưu điểm vượt trội của App

Được đánh giá là App có giao diện đơn giản, dễ sử dụng với các trình đơn thông minh sắp xếp hợp lý và khoa học. Người dùng dễ dàng chỉnh sửa ảnh ảnh đẹp cho Android sau vài ba giây một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Tính năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như các phần mềm chỉnh sửa dành cho dân nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Trong đó, phải kể đến trình quản lý màu sắc RGB, hiệu ứng HDR được hoạt động mạnh mẽ và chất lượng hơn.

Bộ lọc ảnh của ứng dụng bao gồm Lomo, họa tiết, ứng dụng PIM, bộ sưu tập ánh sáng, pháo sáng ống kính đã cho người dùng những trải nghiệm thú vị khi từng bước chỉnh sửa những bức ảnh của mình.

app chỉnh sửa ảnh cho android photo director
PhotoDirector có bộ lọc màu đa dạng

Một tính năng nổi bật phải kể đến chính là công cụ loại bỏ nhận diện nội dung tốt. Là công cụ giúp cho người dùng có thể loại bỏ những chi tiết xấu, những đối tượng không mong muốn xuất hiện, những hình ảnh thừa chen ngang trong bức ảnh của mình.

Đây xứng đáng là ứng dụng mạnh mẽ và được đông đảo người dùng tin tưởng sử dụng nhất. Nếu bạn còn không tin hãy thử và cảm nhận nhé.

Link tải PhotoDirector

Pixlr Express

Giao diện của ứng dụng Pixlr ExPress
Giao diện của ứng dụng Pixlr ExPress

 

Ưu điểm của ứng dụng

Pixlr Express Là 1 App chỉnh sửa ảnh miễn phí, cực kỳ đơn giản và có chất lượng cao được hơn 50 triệu người dùng tải về sử dụng.

Với các thanh công cụ biên tập cùng hàng loại tính năng chính sửa ảnh mạnh mẽ như: Bộ công cụ Crop, Color Fix,… mang lại cho người dùng hiệu quả chỉnh sửa một cách tối ưu nhất.

Pixlr Express với hơn 100 bộ lọc ánh sáng cùng với các giao diện chỉnh sửa ảnh phong phú mang lại cho người dùng những khoảnh khắc tuyệt vời qua những tấm hình được chỉnh sửa bởi ứng dụng này.

Ứng dụng giúp người dùng loại bỏ những điểm yếu của ảnh một cách tối ưu nhất
Ứng dụng giúp người dùng loại bỏ những điểm yếu của ảnh một cách tối ưu nhất

Một số tính năng đặc biệt phải kể đến là: Làm mở hình nền, loại bỏ các nhược điểm như mắt đỏ, hay làm cho răng trắng hơn,… hay các hiệu ứng nâng cao như Lighting, Overlays,… giúp cho người dùng có một bức ảnh hoàn thiện và đẹp hơn.

Ứng dụng cho phép người dùng chia sẻ ảnh trực tiếp lên các mạng xã hội như facebook, Email vừa giúp dễ dàng lưu giữ, vừa chia sẻ tới bạn bè, người thân những tấm hình tuyệt vời của bản thân. Đó thực sự là một điều tuyệt vời phải không?

Link tải Pixlr Express tại đây

Photo Editor by Aviary

Giao diện của ứng dụng Photo Editor by Aviary
Giao diện của ứng dụng Photo Editor by Aviary

App Photo Editor by Aviary có gì nổi bật?

Photo Editor by Aviary được đánh giá là một ứng dụng app mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trong việc chỉnh sửa ảnh đẹp trên hệ điều hành Android:

  • Photo Editor by Aviary cung cấp cho người dùng bộ công cụ chỉnh sửa và nâng cấp hình ảnh một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.
  • Tất cả đều được thiết kế trên cùng một giao diện giúp các thao tác chỉnh sửa được nhanh, chính xác và mang lại chất lượng ảnh tuyệt vời nhất.
  • Hệ thống kho khung viền và sticker vô cùng vui nhộn và phong phú cho người dùng thỏa sức sáng tạo. Ngoài ra, tính năng chèn chữ với hơn 11 phông chữ đẹp và độc đáo mang lại cho bạn những phong cách thể hiện cá tính của riêng mình.
  • Bộ công cụ One - tap Auto Enhance có thể làm cho hình ảnh của bạn phong phú hơn và sống động trong chỉ một vài chạm nhẹ.
  • Một số tính năng như thay đổi độ nghiêng tập trung, hiệu ứng tóe màu sắc hay nhiệt độ màu, cân bằng màu sắc tất cả đều mang lại cho người dùng những sáng tạo độc đáo để tấm hình trở nên tuyệt vời nhất.

BeFunky Photo Editor

Giao diện của ứng dụng BeFunky Photo Editor
Giao diện của ứng dụng BeFunky Photo Editor

Ưu điểm của BeFunky Photo Editor

Đây là ứng dụng mà bạn cần đến nếu như muốn thay đổi, chỉnh sửa ảnh của mình bởi sự tiện ích, dễ dàng sử dụng và nhiều tính năng nổi bật:

Với hơn 50 hiệu ứng từ cơ bản đến nâng cao như: LomoArt, Cross Process, Instant, Gritty HDR, Retro,… và hơn 40 khung hình đẹp, độc đáo cho phép người dùng thỏa sức chỉnh sửa theo ý mình mà vẫn đẹp.

Có các tùy chọn chỉnh sửa ảnh như: Cắt ảnh, xoay chiều hay điều chỉnh độ sáng, cân bằng độ tương phản, độ bão hòa, và độ sắc nét. Mang lại một thế giới khám phá và tha hồ “ nghịch” cho người dùng.

Photo Editor Pro

Giao diện của ứng dụng Photo Editor Pro
Giao diện của ứng dụng Photo Editor Pro

Nếu như bạn là người thích phá cách, là người luôn thể hiện cá tính, phong cách riêng cho bản thân với những tấm hình trên điện thoại thì đây là ứng dụng hoàn toàn dành cho bạn.

Ưu điểm của Photo Editor Pro

Ứng dụng Photo Editor hỗ trợ hàng loạt các hiệu ứng và texture. Bộ công cụ với hàng chục bộ lọc được phân loại thành nhiều mục khác nhau cho phép người dùng có thể thêm ảnh, ghép ảnh và tạo cho mình những bức ảnh phá cách mà vẫn thể hiện được phong cách của riêng mình.

One-tap Enhance là tính năng thú vị nhất của ứng dụng Photo Editor Pro. Nó không những giúp cho hình ảnh của bạn tuyệt vời hơn sau khi chỉnh sửa mà còn kèm theo các hiệu ứng và sticker độc đáo cho bạn thỏa sức sáng tạo và “vùng vẫy” trong phong cách.

Một số tính năng phải kể đến là: Hiệu ứng khung hình, bộ công cụ text, công cụ màu sắc, tính năng làm mờ hình nền,… cho bạn những giây phút tuyệt vời để chỉnh sửa cho tấm ảnh của mình trở nên đẹp hơn, “chất” hơn.

Link tải Photo Editor Pro

B612

Giao diện của App B612
Giao diện của App B612

Đây là ứng dụng vô cùng nổi tiếng và có thể gọi là phổ biến nhất với nhiều người dùng điện thoại di động. Với những người thích selfie thì đây là ứng dụng phù hợp nhất dành cho bạn.

Ưu điểm của B612

  • Ứng dụng được thiết kế với nhiều hiệu ứng độc đáo, nhất là với chụp ảnh Selfie cho người những giây phút thỏa mãn với bản thân.
  • Ứng dụng B612 cho phép người dùng có thể tự chụp ảnh với nhiều hiệu ứng độc đáo, lạ mắt.
  • Người dùng có thể chỉnh sửa, “nhào nặn” cho mình một khuôn mặt “đẹp không tì vết” qua bộ công cụ chỉnh sửa như: gỡ bỏ các vết mụn, cân bằng ánh sáng ảnh, giao diện, khung nền, sticker,…
chỉnh sửa bởi ứng dụng B612
Khuôn mặt của bạn qua chỉnh sửa bởi ứng dụng B612 trông xinh đẹp và thon gọn hơn nhiều

Tính năng hẹn giờ chụp ảnh hay tạo ảnh 3D và chỉnh sửa ảnh cũng như giúp người dùng dễ dàng chia sẻ ảnh lên mạng xã hội một cách dễ dàng, đơn giản nhất.

Bộ lọc của ứng dụng là một điểm nổi bật khi mà tự động chọn lọc những chi tiết, hiệu ứng cũng như cân bằng ánh sáng tốt khi chụp ảnh cũng như chỉnh sửa ảnh.

Tính năng chỉnh sửa, lồng ảnh, ghép ảnh, cắt ảnh, xoay ảnh cũng là một điểm nổi bật của hiệu ứng này.

Link tải ứng dụng B612

VSCO Cam

VCSO Cam - App chỉnh sửa ảnh đẹp cho Android
VCSO Cam - App chỉnh sửa ảnh đẹp cho Android

Với giao diện vô cùng đẹp mắt, ứng dụng VSCO Cam được coi là ứng dụng chỉnh sửa ảnh “thần thánh” và phong cách nhất không chỉ dành riêng cho hệ điều hành Android.

Ưu điểm của VCSO Cam

Bộ công cụ chỉnh sửa được trang bị đầy đủ và chi tiết nhất từ cơ bản đến nâng cao như: Cắt ảnh, xoay ảnh, cân chỉnh ánh sáng, độ tương phản,...

Ứng dụng có thể chyển đổi màu sắc một cách dễ dàng
Ứng dụng có thể chyển đổi màu sắc một cách dễ dàng
  • Bộ công cụ chỉnh sửa của ứng dụng VSCO Cam cho phép người dùng tự điều chỉnh ánh sáng theo mong muốn.
  • Hệ thống các hiệu ứng được thiết kế đầy đủ và độc đáo nhất, cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh trong vài giây. Cùng với bộ lọc thông minh mang lại cho người dùng những bức ảnh như được chỉnh sửa bởi các phần mềm chuyên nghiệp.
  • Ngoài ra, VSCO được bổ sung tính năng VSCO Grid cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ các hình ảnh của mình cho cộng đồng, “Like”, bình luận cũng như theo dõi.

Là nơi để thể hiện và trao đổi các sáng tạo của mỗi người để mang về cho mình những kỹ năng chỉnh sửa chuyên nghiệp nhất.

Link tải App VCSO Cam

Photoshop Touch

Giao diện của ứng dụng Photoshop Touch
Giao diện của ứng dụng Photoshop Touch

Ứng dụng hỗ trợ mạnh mẽ xử lý hình ảnh một cách tối ưu nhất qua các tính năng và hiệu ứng nổi bật.

Ưu điểm của Photoshop Touch

App chỉnh sửa ảnh đẹp cho Android này được thiết kế đặc biệt với tính năng Scribble Selection cho phép người dùng có thể định vị chính xác phần ảnh mình chọn. Cùng với bộ lọc tiêu chuẩn giúp cho việc cân bằng ánh sáng cũng như độ tương phản tốt.

Với hàng ngàn hiệu ứng thú vị, nhãn dán độc đáo, khung viền hay các tính năng tách ảnh, ghép ảnh, chỉnh màu, giao diện,... mang lại cho người dùng một không gian thoải mái để sáng tạo, để chỉnh sửa và cho ra đời những bức ảnh “so deep” nhất có thể.

Đặc biệt, dịch vụ điện toán đám mây Adobe Creative Cloud của ứng dụng cho phép người dùng có thể lưu lại các tập tin đang chỉnh sửa dang dở và tiếp tục nó trên các thiết bị khác ở bất cứ nơi đâu. Đúng là một dịch vụ tuyệt vời của công nghệ 4.0.

Link tải Photoshop Touch

Xem thêm : 

Qua bài chia sẻ trên của Thành Trung Mobile, hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm cùng những bức ảnh tuyệt vời. Chúc bạn có thể tìm được những app chỉnh sửa ảnh đẹp cho Android phù hợp cho mình để có những bức ảnh đẹp và đậm phong cách của riêng mình. 

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận