Chính sách bảo hành

Chính sách này giúp khách hàng có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm của chúng tôi

I. NỘI DUNG CHÍNH SÁCH

– Đổi mới sản phẩm trong 7 ngày đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

– Bảo hành 6 tháng với các dịch vụ thay thế, sửa chữa điện thoại HTC, SAMSUNG, NOKIA, SONY. Bảo hành 12 thánh khi khách hàng sửa chữa, unlock iPhone.

II. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

* Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

* Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có sổ serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của cửa hàng Thành Trung Mobile (kể cả tem bảo hành gốc).

III. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

+ Sản phẩm đã hết hạn bảo hành
+ Sản phẩm có dấu hiệu bị tháo gỡ, sửa chữa
+ Không có tem bảo hành
+ Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
+ Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

IV. CAM KẾT CỦA THÀNH TRUNG MOBILE

> Cung cấp linh kiện chính hãng có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng
> Đưa ra giá tốt nhất cho khách hàng
> Thời gian sửa chữa nhanh chóng, không giữ máy của khách hàng
> Khách hàng có thể theo dõi trực tiếp quá trình làm, kiểm tra linh kiện mới trước khi thay
> Hoàn trả lại 100% chi phí nếu xảy la lỗi trong quá trình sửa chữa

Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ

Hệ thống sửa chữa di động Thành Trung Mobile

Tại TP Hồ Chí Minh

CN1: 1399 Đường 3 Tháng 2, Phường 16, quận 11, TP. HCM (Xem bản đồ đường đi)

CN2: 77F Bùi Thị Xuân, quận 1, TP. HCM (Xem bản đồ đường đi)

CN3: 480 Quang Trung, quận Gò Vấp, TP. HCM (Khai trương 3/6/2017)

Điện thoại: 1900.0360 (Cước phí 1.000đ phút) - 0909.650.650

Tại TP Hà Nội

CN4: 120 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội

CN5: 127 Phố Vọng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

CN6: 398 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội

CN7: Số 15, ngõ 2 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội

- Điện thoại: 0969.122.122 - 0971.252.666 - 096.2222.398

(Phục vụ khách hàng tất cả các ngày trong tuần. Thời gian từ T2 - T7: 8h00 - 20h / CN: 8h00 - 17h

Xem thêm: Chính sách bảo hành - Hướng dẫn thanh toán - Giới thiệu trung tâm

Chương trình quà tặng cho khách hàng
Chính sách bảo hành
3.07 (61.45%) 166 votes

LÊN ĐẦU TRANG