Hướng dẫn bật chat bong bóng messenger trên iPhone 6, 7 chạy iOS 11

Để bật chat bong bóng messenger trên iphone 7 đang chạy iOS trước đây là một ước mơ của iFan. Đây là một cách vừa chat messenger vừa lướt web trên iPhone cùng 1 lúc mà không gặp bất kì gián đoạn nào.

Chat bong bóng messenger vốn đã trở nên quá đỗi quen thuộc với người dùng hệ điều hành Android. Thực tế đã có một khoảng thời gian hệ điều hành iOS được hỗ trợ tính năng này trên thiết bị nhưng kéo dài không được bao lâu. Mới đây nhà phát triển đã tạo ra tweak mang tên MessageHeader để có thể sử dụng tính năng chat bong bóng Messenger trên iPhone iOS 11, hiện phiên bản mới này đang hỗ trợ các thiết bị di động chạy phiên bản iOS 11.

Chat bong bóng trên điện thoại là gì?

chat bong bong messenger tren iphone
Bong bóng chat trên iOS

Bạn muốn biết gì về chat bong bóng? Đây là một cách thú vị để giao tiếp với bạn bè khi bạn đang làm việc trên điện thoại. Chat bong bóng là những hình tròn thu nhỏ có hình ảnh của người bạn đang chat, nó sẽ xuất hiện trên màn hình điện thoại khi bạn chuyển sang một ứng dụng khác. Bạn có thể mở chat bong bóng để xem và gửi tin nhắn, hoặc kéo chúng đi nếu bạn không muốn bị làm phiền.

Chat bong bóng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và không bỏ lỡ những cuộc trò chuyện quan trọng. Bạn có thể sử dụng chat bong bóng kể cả khi bạn đang chơi game, xem youtube hay đang ở trong một ứng dụng khác.

Làm thế nào để bật chat bong bóng Messenger trên iPhone iOS 10 - 11 -12

Ưu điểm và nhược điểm của bong bóng chat 

Ưu điểm chính của bong bóng chat: 

  • Không bị gián đoạn khi đang dùng các ứng dụng khác.
  • Tiếp nhận và trả lời tin nhắn nhanh chóng và linh hoạt.
  • Không bỏ lỡ tin nhắn quan trọng từ bạn bè hay đối tác.
  • Tùy biến được kích thước, màu sắc, vị trí của chat bong bóng theo ý thích.

Nhược điểm: 

  • Có thể gây phiền phức khi xuất hiện trên màn hình khi bạn đang chơi game hay làm việc.
  • Có thể làm lộ nội dung tin nhắn cho người khác nếu bạn không để ý.
  • Có thể làm chậm máy hoặc tiêu tốn pin nếu bạn mở quá nhiều chat bong bóng.
  • Thỉnh thoảng có thể Messenger bị lỗi trên iPhone

Vì vậy, bạn hãy cân nhắc việc mở tính năng bong bóng chat trên màn hình thiết bị để có một trải nghiệm tốt khi sử dụng điện thoại. Ngoài ra nếu gặp lỗi messenger về tin nhắn, gọi điện, hình ảnh hay lỗi mic khi gọi thì bạn có thể tham khảo cách xử lý iPhone lỗi mic khi gọi Messenger

Cách mở bong bóng chát messenger trên iPhone như thế nào?
Cách mở bong bóng chát messenger trên iPhone như thế nào?

Hướng dẫn cách bật chat bong bóng messenger trên iPhone

Bạn đang muốn chat bong bóng trên iOS, nhưng không biết cách? Đừng lo, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đơn giản và hiệu quả. Bạn chỉ cần xem video sau đây, và làm theo các bước mà chúng tôi hướng dẫn. Video này sẽ giúp bạn cài đặt và sử dụng chat bong bóng trên iOS 10, 11, và 12.

 

Trước tiên bạn cần tải Tool Jailbreak iOS từ 11.2 đến 11.3.1 thiết bị của mình.

Sau đó bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn thêm 1 trong 3 nguồn sau:

  • http://c1d3r.com/repo/
  • https://repo.xarold.com
  • https://frankynouva.github.io

Bước 2: Bạn tìm và cài MessageHeadXI, Apple file conduit "2", fixUnOfficialSourceNosubstitute (Electra). Nếu trước đó bạn đã cài đặt từ nguồn khác và gặp lỗi, hãy gỡ chúng ra và dùng iCleaner Pro để dọn dẹp thiết bị trước khi thực hiện cài đặt lại.

Bước 2
Bước 2

Bước 3: Cài đặt và Respring máy, tiếp theo bạn nhấn vào Cài đặt – tìm đến MessageHeadXI để kích hoạt, sau cùng bạn nhấn Respring để chat bong bóng có thể hoạt động trên điện thoại.

Bước 3
Bước 3

Giờ thì bạn hãy bật Messenger để nhắn tin cho bất kì ai, một bong bóng chat sẽ xuất hiện ngay khi bạn thoát ứng dụng, khi có tin nhắn mới bạn chỉ việc nhấn vào bong bóng để bật hộp thoại tin nhắn và nhấn vùng trống khi đã nhắn tin xong. Bong bóng chat có thể được bạn di chuyển bất kì đâu tùy thích ngay trên màn hình điện thoại. 

MessageHeadXI là một tính năng mới cho phép bạn chat bong bóng trên iOS, mà không cần phải mở ứng dụng tin nhắn. Bạn có thể trò chuyện với bạn bè một cách dễ dàng và nhanh chóng, chỉ bằng một cú nhấn vào biểu tượng hình tròn trên màn hình. 

MessageHeadXI đã thu hút được sự quan tâm và yêu thích của nhiều người dùng iOS, đặc biệt là những người đã Jailbreak máy của mình. Tuy nhiên, MessageHeadXI vẫn còn một số hạn chế, như không tương thích tốt với app Zalo, nhưng đối với ứng dụng Messenger thì hoạt động khá tốt và mượt. Nhà phát triển của MessageHeadXI cũng đang nỗ lực khắc phục những lỗi này, và có thể sẽ ra mắt phiên bản cải tiến mới trong thời gian sắp tới.

Đến đây thì bạn đã nắm rõ cách sử dụng bong bóng chat messenger trên iPhone chưa? Đây là một tính năng rất tiện ích, giúp bạn luôn kết nối với bạn bè mà không cần phải mở ứng dụng messenger. Nếu có khó khăn gì trong quá trình thực hiện, hãy để lại bình luận bên dưới để được Thành Trung Mobile hỗ trợ nhé. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản mà chúng tôi đã hướng dẫn, và bạn sẽ có thể tận hưởng chat bong bóng messenger trên iPhone của mình ngay lập tức.

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (5 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

D
Dieu

Nếu các bạn làm chưa được thì xem video hướng dẫn này nhé: https://youtu.be/mdIuPkufPAI

Trả lời
06:19 25/02/2020
0 answers
L
Min lùn

Sao mình tải app k đc

Trả lời
20:27 11/05/2019
3 answers
L
Hoàng Lê
Quản trị viên

Chào bạn. Máy bạn đã Jailbreak chưa ạ.

Trả lời
20:28 13/06/2019
N
Lien nguyen

E dem vo tgdd nho nhan vien tai dc hog da a

Trả lời
06:58 24/06/2019
N
Lien nguyen

E dem vo tgdd nho nhan vien tai dc hog da a

Trả lời
06:58 24/06/2019

Thông tin bình luận