Một Youtube người Mỹ đã tạo ra chiếc iPhone Pro Max Plus Ultra như thế nào

Một YouTuber tên Matthew Beem đã tạo ra chiếc iPhone Pro Max Plus Ultra to nhất hành tinh có chiều cao 2,1m và cân nặng gần 230kg. Chiếc điện thoại này không chỉ có thể thực hiện các chức năng thông thường như gọi điện, chơi game, chụp ảnh mà còn có thể đặt phòng khách sạn và thanh toán hóa đơn.

iPhone Pro Max Plus Ultra – iPhone to nhất hiện tại

Trong một video được đăng trên tài khoản của YouTuber Matthew Beem, toàn bộ quá trình tạo ra chiếc iPhone lớn nhất thế giới – iPhone 14 Pro Max Plus Ultra đã thu hút gần 1 triệu lượt xem, quan tâm và chia sẻ.

Matthew Beem, một YouTuber nổi danh ở Mỹ. Matthew Beem có hơn 4,3 triệu người đăng ký kênh YouTube của mình, nơi anh thường đăng các video về các thử thách và vlog hấp dẫn. Anh là người đã tạo ra chiếc iPhone siêu to này với chiều cao 2,1m và trọng lượng 227kg. Chiếc điện thoại này có thể làm được những việc cơ bản như gọi điện, chơi game, chụp ảnh hay đặt phòng và thanh toán.

Cao 2m
iPhone Pro Max Plus Ultra cao 2.1m và nặng 227kg

Anh cho biết ý tưởng làm chiếc iPhone này xuất phát từ một ý tưởng của một YouTuber khác mà anh tình cờ xem được. Anh và 3 người bạn đã cần gần 1 tuần để hoàn thành chiếc iPhone khủng này. Matthew Beem đặt tên cho nó là Pro Max Plus Ultra. Trong video, chúng ta có thể thấy họ đã dùng một chiếc TV cực lớn, biến màn hình TV thành màn hình cảm ứng và dùng Mac Mini để làm “bộ não” cho chiếc iPhone siêu to.

Mặt trước iPhone Pro Max Plus Ultra tương tự iPhone 5, mặt sau lại giống iPhone 14 Pro

Chiếc điện thoại siêu to của họ có thiết kế giống iPhone 5 nhưng to hơn rất nhiều, với màn hình cảm ứng rộng phía trước, camera selfie và một bộ ba camera sau giống iPhone 14 Pro. Thú vị là máy không chạy iOS mà dùng một Mac mini chạy Android với giao diện giống iOS.

Chiếc điện thoại có kích thước siêu to nhưng vẫn chạy được như một smartphone bình thường, cho phép người dùng gọi điện, video call và chụp ảnh. Beem và đội ngũ của anh còn mang chiếc iPhone khủng này vào một cửa hàng tiện ích để thanh toán tiền, khiến nhân viên và khách hàng trong cửa hàng ngỡ ngàng và thích thú.

Marques Brownlee - một chuyên gia công nghệ nổi tiếng, đã được trải nghiệm chiếc iPhone khổng lồ này. “Tôi gọi nó là iPhone 14 Pro Max Plus Ultra và giá khoảng 2,000 USD,” Brownlee nói. “Nó hoạt động khá tốt so với những gì tôi mong đợi và tôi sẽ cho nó 8/10 điểm.”

Beem chưa công bố chi phí để làm ra thiết bị này, anh chỉ nói sẽ đưa chiếc điện thoại khổng lồ này đến nhiều nơi khác để mọi người có thể xem và dùng thử. “Việc làm việc với chiếc iPhone lớn nhất thế giới cũng như làm một bài tập thể hình vì nó rất nặng” Beem kể khi anh đang cố gắng mang thiết bị đi khắp New York.

Chiếc iphone thực tế
Chiếc iphone ngoại thực tế

Beem đã thể hiện sự sáng tạo và tài năng của mình trong việc làm ra chiếc iPhone khổng lồ này, một kỳ công kỹ thuật đáng kinh ngạc. Công việc này không những thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng mà còn khiến người xem bất ngờ và thán phục trước khả năng hoạt động mượt mà của chiếc điện thoại khủng này. 

Beem đã truyền cảm hứng cho nhiều người khác và chứng tỏ rằng sự sáng tạo và khả năng kỹ thuật của anh không có giới hạn. Trên YouTube và các nền tảng mạng xã hội khác, Beem đã nhận được sự ủng hộ và sự quan tâm từ cộng đồng. Các fan hâm mộ đang mong đợi những dự án tiếp theo của anh, có thể là những phiên bản khác của iPhone siêu to hoặc những thiết bị độc đáo khác mà Beem sẽ tạo ra.

Không lâu trước đó, một Youtuber nổi tiếng cũng đã làm ra một chiếc laptop lớn nhất thế giới với kích thước màn hình tới 43 inch. Chiếc máy tính xách tay của Youtuber này nặng tới 45kg và vượt qua các mẫu laptop từng được coi là lớn nhất thế giới trước đây.

Chiếc máy tính xách tay to lớn này có kích thước màn hình tới 43 inch, được lấy từ một chiếc TV Samsung. Dù cho nhìn có vẻ không tinh xảo nhưng thực ra, nó vẫn đủ điều kiện để gọi là một chiếc laptop. Sở thích chế tạo các đồ vật nhỏ thành to không chỉ là một trò chơi mà còn là một cách để biểu hiện sự sáng tạo và khả năng kỹ thuật của con người. Nó mang lại một thử thách mới, khai phá những tiềm năng ẩn và truyền cảm hứng cho những người tham gia để tìm hiểu thêm về sự không giới hạn của trí óc và khả năng sáng tạo của bản thân.

Tham khảo thêm >>>

Đó là những thông tin mới nhất về chiếc iPhone ProMax Plus Ultra, một sản phẩm đỉnh cao của công nghệ và sáng tạo. Hy vọng bạn đã có được cái nhìn tổng quan và chi tiết về chiếc điện thoại này. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Hãy tiếp tục ủng hộ và chia sẻ ý kiến của bạn về iPhone Pro Max Plus Ultra nhé!

Quỳnh TTM

Content

Quỳnh TTM là kỹ thuật viên sửa chữa thiết bị điện tử công nghệ, điện thoại Smartphone, máy tính bảng, laptop, tai nghe...hơn 10 năm hoạt động chuyên môn và kinh nghiệm trong lãnh vực này.

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận