Màn GX dùng có tốt không? Những nét nổi bật về màn GX

Màn GX dùng có tốt không? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người cần thay màn hình điện thoại quan tâm. Việc điện thoại bị hư hỏng, hay lỗi màn hình là điều khó có thể tránh khỏi trong quá trình sử dụng. Thành Trung Mobile sẽ giới thiệu và review nhanh về loại màn GX này nhé!

Màn hình GX là gì?

Màn hình GX là một loại màn hình linh kiện lô được sản xuất bởi bên thứ ba, không phải do Apple chính thức cung cấp. Màn hình GX có chất lượng khá tốt, gần bằng với màn zin theo máy, và có giá thành rẻ hơn nhiều. Tuy nhiên, màn hình GX cũng có một số nhược điểm và rủi ro mà bạn cần biết trước khi quyết định thay thế màn hình cho iPhone của mình.

Màn GX dùng có tốt không?
Màn GX dùng có tốt không? 

Màn GX dùng được trên iPhone nào?

Trên thị trường hiện nay  thì màn hình GX thường được sử dụng cho những iPhone sau:

  • X, Xs, Xs Max, 11 Pro, 11 Pro Max, 12 và 12 Pro
Màn GX dùng cho iPhone Xs Max
Màn GX dùng cho iPhone Xs Max
  • Dòng iPhone 11 Pro, iPhone  11 Pro Max
Màn GX dùng cho iPhone 11 Pro
Màn GX dùng cho iPhone 11 Pro
  • Dòng iPhone iPhone 12, iPhone 12 Pro
Màn GX dùng cho iPhone 12 Pro
Màn GX dùng cho iPhone 12 Pro

Đánh giá màn GX dùng có tốt không?

Màn GX dùng có tốt không?

Theo như đánh giá của nhiều KTV cũng như người dùng thì màn hình GX dùng tốt, có thể thay thế cho màn chính hãng.

Như đã biết màn hình GX có chất lượng đạt tới 98% so với màn hình chuẩn zin, cùng với nhiều ưu điểm như: 

  • Màn hình rõ nét và cảm ứng mượt mà, có khả năng chịu được nhiệt độ cao và thấp, nhiệt độ không đổi và va đập
  • Người dùng không cần lo lắng về việc mất đi những trải nghiệm quen thuộc khi sử dụng iPhone với tính năng như True Tone và 3D Touch như hàng chính hãng.
  • Màn hình GX có khả năng chịu được nhiệt độ cao và thấp, nhiệt độ không đổi và va đập.
  • Màn hình được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng để đảm bảo chất lượng.

Cho nên, màn hình GX cũng là sản phẩm được nhiều kỹ thuật viên tại các trung tâm, cửa hàng sửa chữa điện thoại tư vấn nên dùng nếu như khách hàng không có đòi hỏi cao về màn hình, cũng như có mức kinh phí eo hẹp.

Có nên dùng màn GX? Màn GX dùng có tốt không?

Có nên dùng màn hình GX bởi những ưu điểm, và tiện lợi mà nó mang lại.

Từ khi xuất hiện đến nay, màn hình GX đã khẳng định được chất lượng cũng như sự ủng hộ của khách hàng trên thị trường. 

Một điều có thể dễ dàng thấy được là giá thành của màn hình GX mềm hơn so với màn chính hãng. Bởi vậy đây là loại màn hình đánh sâu vào đối tượng khách hàng bình dân, có mức kinh tế vừa phải, hay nói một cách khách GX là màn hình dành cho những vị khách không khó tính.

Mặt khác, mọi người có  thể dễ dàng sở hữu linh kiện thay màn nhanh chóng khi sử dụng màn hình GX mà không cần phải chờ đợi lâu, bởi  sản phẩm rất đa dạng, cũng như bất kỳ cửa hàng sửa chữa điện thoại nào cũng đều có. Giúp tiết kiệm  thời gian cho người dùng.

KTV cũng đưa ra đánh giá rằng mọi người có thể an tâm khi thay thế, sử dụng màn hình GX. Cho nên, màn hình GX là lựa chọn đáng để mọi người thử và trải nghiệm.

Một số lưu ý khi sử dụng màn GX

Để tránh những đáng tiếc sẽ xảy ra thì khi sử dụng màn hình GX, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Không để màn hình GX tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc nguồn nhiệt cao, vì điều này có thể làm hỏng màn hình hoặc gây cháy nổ.
  • Không để màn hình GX ở nơi ẩm ướt hoặc bụi bẩn, vì điều này có thể làm giảm tuổi thọ của màn hình hoặc gây nhiều lỗi khác liên quan tới màn hình.
  • Không sử dụng vật nhọn hoặc cứng để chạm vào màn hình GX, vì điều này có thể làm trầy xước hoặc vỡ màn hình.
  • Không làm rơi hoặc va đập mạnh vào màn hình GX, vì điều này có thể làm hỏng linh kiện bên trong hoặc gây nguy hiểm cho người dùng.
  • Không tự ý tháo lắp hoặc sửa chữa màn hinh GX, vì điều này có thể làm hỏng bảo hành hoặc gây tai nạn điện giật. Nếu có sự cố, bạn nên liên hệ với nhà sản xuất hoặc đại lý uy tín để được hỗ trợ kỹ thuật.

Nếu bạn tuân thủ những lưu ý trên, bạn sẽ có thể sử dụng màn hinh GX một cách an toàn và hiệu quả.

Ngoài lựa chọn màn hình GX thì bạn có thể tìm hiểu thêm về màn hình Dura xem bài Màn hình Dura là gì? có nên dùng màn hình Dura cho iPhone? Hoặc màn hình Daison thì hãy đọc bài Màn hình Daison là gì? Màn hình Daison có đáng đồng tiền?

Trên đây là những nét nổi bật về màn hình GX mà chúng tôi chia sẻ tới bạn đọc. Qua đó sẽ giúp bạn có thêm nhiều hiểu biết về sản phẩm màn hình đáng để thay thế này. Hãy là một người tiêu dùng thông minh khi mua màn GX nhé!

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận