Oppo A37 liệt cảm ứng là một trong những tình trạng xảy ra khá phổ biến cho dù đây cũng là một hãng điện thoại smartphone nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Oppo A37 được trang bị một màn hình 5 inch IPS với độ phân giải HD cho chất lượng hiển thị cao cùng mật độ điểm ảnh lớn và sắc nét.
Tuy nhiên tình trạng điện thoại bị đơ cảm ứng, treo cảm ứng hoặc không nhận cảm ứng khiến việc sử dụng điện thoại thông minh bị gián đoạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn một số cách khắc phục tình trạng trên.
Cách sửa lỗi điện thoại Oppo A37 liệt cảm ứng nhanh chóng
Fix lỗi thiết bị Oppo A37 treo cảm ứng tại nhà
Với những lỗi đơn giản, người dùng có thể tự sửa chữa điện thoại của mình tại nhà, bởi nó không yêu cầu kỹ thuật chuyên sâu. Một số lỗi được xem là đơn giản, người dùng có thể tự fix ở nhà theo hướng dẫn như sau:
Đối với lỗi màn hình dính nước, cách khắc phục là bạn cần lau sạch màn hình và định kỳ vệ sinh màn hình điện thoại. Bạn có thể tự pha dung dịch giấm và nước theo tỷ lệ 1:1, hoặc dùng dung dịch lau màn hình smartphone chuyên dụng để vệ sinh màn hình Oppo A37.
Đối với lỗi liên quan đến cập nhập phần mềm, bạn có thể tiến hành cập nhập và cài đặt lại phần mềm hệ thống. Hoặc bạn cũng có thể khôi phục cài đặt gốc để Oppo A37 trở về trạng thái xuất xưởng. Cách làm như sau:
Cách 1: Cách cập nhật và cài đặt phần mềm hệ thống mới nhất:
Bước 1: Vào [Cài đặt] > [Cập nhật hệ thống] > Máy báo đang kiểm tra bản cập nhật;
Bước 2: Tải về và cài đặt
Cách 2: Cách khôi phục cài đặt gốc điện thoại Oppo A37:
Bước 1: [Cài đặt] > [Cài đặt bổ sung];
Bước 2: Vào [Sao lưu và đặt lại] > [Xóa toàn bộ nội dung và cài đặt];
Bước 3: Chọn [Xác nhận xóa] để xác nhận và hoàn tất quá trình khôi phục cài đặt gốc.
Ngoài ra, cách làm này cũng có thể dùng để loại bỏ các ứng dụng chạy ngầm trên điện thoại Oppo A37 gây tốn dung lượng bộ nhớ RAM.
Sửa lỗi Oppo A37 liệt cảm ứng tại Thành Trung Mobile
Trong trường hợp đã tự fix lỗi Oppo A37 liệt cảm ứng tại nhà mà không thành công, bạn nên mang máy đến các cửa hàng sửa chữa điện thoại Oppo uy tín để đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao sửa chữa, tránh tình trạng hỏng hóc nặng hơn.
Quy trình sửa chữa tại Thành Trung Mobile.
Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực giúp Thành Trung trưởng thành lên mỗi ngày. Linh kiện đảm bảo, quy trình chuyên nghiệp, kiểm tra tình trạng máy trên Website hoặc qua tổng đài.
Thời gian sửa chữa các loại dịch vụ
Sửa chữa kỹ thuật cần sự tập trung cao độ và tùy thuộc vào độ khó của dịch vụ. Vì vậy, thời gian cũng khác nhau nhưng không quá thời gian tối đa. Khi quý khách sửa chữa tại trung tâm, kỹ thuật viên và tiếp nhận máy sẽ trao đổi với quý khách về thời gian xử lý tùy từng trường hợp. Ngay khi máy sửa xong, hệ thống sẽ gửi SMS thông báo tình trạng máy tới quý khách.
Tiếp nhận yêu cầu
1
Kiểm tra máy trực tiếp tại cửa hàng
Tối đa 20 phút
Báo giá trước khi sửa chữa
Sửa chữa
2
Thay thế các linh kiện cơ bản
(Pin, màn hình, nút home, nút volume...)
Tối đa 45 phút
3
Ép kính, ép cảm ứng, lỗi phần mềm nhẹ
(Ép kính điện thoại, treo Logo, lỗi phần mềm...)
Tối đa 4-8 giờ
4
Thay thế linh kiện khó, lỗi phần mềm nặng
(Màn hình, ic nhỏ, lỗi phần mềm nặng...)
Tối đa 24 giờ
5
Máy lỗi nặng (phần cứng và phần mềm)
(mất nguồn, hao pin, linh kiện hiếm, mất boot...)
Tối đa 3-5 ngày
Sau khi sửa xong
6
Bàn giao máy và xác nhận bảo hành
(Gửi trả khách hàng linh kiện cũ, bảo hành từ 1 đến 12 tháng, vĩnh viễn...)
Tối đa 10 phút
Thành Trung cam kết phục vụ quý khách tốt nhất. Gửi lại linh kiện cũ cho quý khách, chỉ giữ lại phần linh kiện cần thiết, có hộp niêm phong và có chữ ký của quý khách hàng khi tiếp nhận máy.
Giải pháp sửa chữa trung thực
Chi phí sử chữa cạnh tranh
KTV đạo đức tốt, trình độ cao
Chuyên môn hóa trong sửa chữa
Bảo quản máy cẩn thận
Phong cách phụ vụ chuyên nghiệp
Trung tâm hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ.
Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)
Đánh giá của bạn :
Thông tin bình luận