Pin con trâu iPhone có tốt không, có nên thay không?

Pin con trâu iPhone là một loại pin linh kiện dành cho iPhone có dung lượng cao và thời gian sử dụng lâu. Nhiều người dùng iPhone quan tâm đến sản phẩm này bởi nó giúp cải thiện hiệu năng pin cho thiết bị của họ. Bạn có thể nghe thấy thuật ngữ “pin con trâu _ iPhone 6” khi tìm kiếm về pin thay thế cho iPhone 6.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về pin con trâu, cách sử dụng và hiệu năng của nó nhé.

Pin Con Trâu là gì?

Pin Con Trâu là một trong những loại pin linh kiện dành cho iPhone được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất tại Trung Quốc. Với quy trình công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn sản xuất và kiểm định cao, hãng pin Con Trâu nhanh chóng chiếm được vị thế nhất định trên thị phần linh kiện thế giới. 

Pin con trâu iPhone
Pin con trâu - Có nên thay pin con trâu cho iPhone không?

Với những điểm nổi bật trong quy trình sản xuất, pin Con Trâu đạt đầy đủ các chứng chỉ CE, FC và RoHS với hệ thống mạch pin hiện đại tương thích với phiên bản hệ điều hành iOS 12. Ưu điểm nổi bật của loại pin này là cam kết không suy hao pin quá 20% trong chu kỳ 500 lần sạc và xả giúp người dùng yên tâm sử dụng hơn.

Nguồn gốc của pin Con Trâu iPhone

Pin Con Trâu_iPhone là loại pin linh kiện có nguồn gốc từ Trung Quốc. Những dòng pin này được sản xuất tại nhà máy gia công được đặt tại đây. Sau đó được kiểm tra và phân loại nghiêm ngặt trước khi phát hành trên thị trường. 

Pin Con Trâu có những loại nào?

Trên thị trường hiện nay có hai loại pin Con Trâu cơ bản là pin dung lượng chuẩn và pin dung lượng cao. Pin dung lượng chuẩn EX sở hữu dung lượng chuẩn với pin Apple được sản xuất chính hãng. Trong khi đó pin EXPRO (pin Siêu Trâu) sở hữu dung lượng cao ưu việt hơn hẳn khoảng 10 tới 20% so với pin Apple thông thường. Nhờ đó, loại pin này giúp người dùng nâng cao thời gian sử dụng cho điện thoại iPhone. 

pin-con-trau-iphone-2
Pin Con Trâu có những loại nào?

Hiện tại, pin Con Trâu bao gồm các loại pin dung lượng 1.810 mAh cho iPhone 6, 1.715 mAh cho iPhone 6S, 2.915 mAh cho iPhone 6 Plus, 2.750 mAh cho iPhone 6s Plus, 1.960 mAh cho iPhone 7 và 2.900 mAh cho iPhone 7 Plus. Còn pin Siêu Trâu có các dung lượng 2.150 mAh cho điện thoại iPhone 6/6S, 3.350 mAh cho iPhone 6 Plus/ 6S Plus, 2.150 mAh cho iPhone 7 và 3.300 mAh cho iPhone 7 Plus. 

Tùy theo từng dòng điện thoại mà người dùng có thể đưa ra lựa chọn dùng pin Con Trâu dung lượng chuẩn hoặc pin Siêu Trâu. Với những ai thường xuyên sử dụng các tác vụ hardcore như quay phim, xem video hay chơi game mobile thì pin Siêu Trâu sẽ là lựa chọn tốt hơn giúp kéo dài thời gian sử dụng. 

Đánh giá pin Con Trâu - Có tốt như lời đồn không?

Về mặt thiết kế chung, so với các dòng pin Zin, pin Con Trâu _iPhone cũng có kích thước tương tự. Tuy nhiên nếu trên dòng pin chính hãng, thông số hệ thống được in với những nét chữ mờ, thanh mảnh thì trên pin Con Trâu chữ có màu trắng và được in nổi rõ ràng. 

pin-con-trau-iphone-3
Pin con trâu có dùng được lâu?

Để thực hiện bài test chất lượng pin Con Trâu này, mình sẽ thử mở ứng dụng Youtube trong thời gian 10 phút. Trên hai thiết bị iPhone của mình, chiếc màu Grey đang sử dụng pin Con Trâu, còn điện thoại màu Rose Gold sử dụng pin zin tiêu chuẩn. Mình để full độ sáng, full âm thanh và kết nối với WiFi tốc độ cao.

pin-con-trau-iphone-4
Đánh giá pin Con Trâu 

Sau khoảng 10 phút, khi kiểm tra lại hai chiếc điện thoại, mình thấy chiếc iPhone Grey lắp pin Siêu Trâu vẫn còn nguyên 100% pin trong khi chiếc Rose Gold đã tiêu hao tới 7% năng lượng, chỉ còn 94%. Về độ suy giảm và hiệu năng sử dụng, đúng là pin Con Trâu thực sự tốt hơn so với các loại pin dung lượng chuẩn thông thường.

thay-pin-con-trau-iphone-5
pin con trâu có tốt không

Theo thông tin từ nhà sản xuất, các loại pin Con Trâu và pin Siêu Trâu đều được sản xuất theo quy trình hiện đại với tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo các yêu cầu cơ bản của sản phẩm pin linh kiện.

Với dung lượng cao, chắc chắn loại pin này sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng các ứng dụng hardcore trong thời gian dài của người tiêu dùng, nhất là đối với ai yêu thích chơi game, xem Youtube hay quay video 4K.

Có nên thay pin con trâu cho iPhone không?

Là một trong những loại pin linh kiện dành riêng cho iPhone xuất hiện trên thị trường thời gian gần đây, pin Con Trâu thường được nhiều người dùng băn khoăn. Câu hỏi phổ biến nhất khi sử dụng loại pin này là có nên thay pin Con Trâu cho điện thoại iPhone hay không? 

thay-pin-con-trau-iphone-6
Có nên thay pin con trâu cho iPhone không?

Câu trả lời là có. Với các chính sách bảo hành như trong thời gian 12 tháng, nếu độ chai pin vượt quá 20% hoặc pin có dấu hiệu chai phồng người dùng được đổi sản phẩm mới, việc thay pin Con Trâu cho điện thoại iPhone hoàn toàn là lựa chọn phù hợp dành cho những người có nhu cầu sử dụng thiết bị trong thời gian dài.

Chính sách bảo hành này khá tương tự với các loại pin zin hiện nay. Hơn nữa, mức giá của pin Con Trâu cũng ưu đãi hơn nhiều so với các thương hiệu pin linh kiện khác trên thị trường như Pisen hay Remax. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể cân nhắc sản phẩm này khi lựa chọn thay pin điện thoại iPhone. 

Cùng tìm hiểu thêm bài viết: Cấu tạo của Pin điện thoại là gì mà có thể phát nổ?

Địa chỉ thay pin Con Trâu iPhone uy tín, chất lượng 

Thành Trung Mobile là một trong những địa chỉ thay pin iPhone lấy ngay TPHCM với chất lượng ưu việt cùng các chính sách bảo hành tốt dành cho khách hàng. Dịch vụ thay pin Con Trâu cho điện thoại iPhone tại Thành Trung Mobile là lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng muốn nâng cao thời gian sử dụng trên chiếc điện thoại iPhone của mình. 

thanh-trung-mobile-nhan-thay-pin-con-trau-iphone
Địa chỉ thay pin Con Trâu uy tín, chất lượng 
  • Thành Trung Mobile sở hữu nguồn hàng nhập khẩu chính hãng chất lượng cao, với những sản phẩm được sản xuất và phân phối chính hãng. Trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt, tất cả các loại pin linh kiện. Trong đó có pin Con Trâu, đều được đảm bảo khả năng sử dụng ưu việt cho khách hàng.
  • Đội ngũ tư vấn viên am hiểu về sản phẩm và nhanh nhạy trong việc nắm bắt nhu cầu khách hàng sẽ hỗ trợ đưa ra những lựa chọn phù hợp hơn cho khách hàng khi chọn mua các loại pin linh kiện cho iPhone. Nhiệt tình, tận tâm và thân thiện luôn là các tiêu chí hàng đầu trong quá trình làm việc với khách hàng tại Thành Trung Mobile. 
  • Chính sách bảo hành ưu đãi với cam kết 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu trong giới hạn 500 chu kỳ sạc - Xả pin có hiện tượng chai quá 20% hoặc có dấu hiệu phồng, biến dạng pin tương tự như các loại pin zin chính hãng giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng trong thời gian dài. 
  • Mức giá dịch vụ được công khai niêm yết với nhiều đợt khuyến mãi khác nhau vào các dịp đặc biệt trong năm. Giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa khi chọn mua pin linh kiện con trâu tại Thành Trung Mobile. 

Với phương châm luôn nỗ lực mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm linh kiện và dịch vụ sửa chữa, thay pin linh kiện chất lượng nhất, Thành Trung Mobile đang không ngừng nâng cao hệ thống cơ sở vật chất tại các trung tâm và đồng bộ về quy trình làm việc.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng về dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên tận tâm và chất lượng sản phẩm hàng đầu trong tầm giá bình dân.

Dòng iPhone nào có thể thay pin con trâu - Thay pin siêu trâu?

Hiện nay, tất cả các chi nhánh của Thành Trung Mobile có sẵn pin con trâu dung lượng tiêu chuẩn và pin siêu trâu dung lượng cao cho các dòng iPhone sau:

  • Pin con trâu 6S - Pin siêu trâu 6S (bán chạy nhất)
  • Pin con trâu 6S Plus
  • Pin con trâu Điện thoại 5
  • Pin con trâu Điện thoại iPhone 5S
  • Pin con trâu Điện thoại iPhone 7 (bán chạy)
  • Pin con trâu Điện thoại iPhone 7 Plus (bán chạy)
  • Pin con trâu Điện thoại iPhone 8 Plus
  • Pin con trâu Điện thoại iPhone X

Vì giá sản phẩm được điều chỉnh liên tục nên quý khách có nhu cầu thay pin con trâu cho iPhone hoặc mua pin con trâu vui lòng

Liên hệ tổng đài: 0909.650.650 để được báo giá chính xác nhất.

Pin iPhone Con Trâu là một trong những loại pin linh kiện được nhiều người tiêu dùng quan tâm về hiệu năng sử dụng, chế độ bảo hành cũng như địa điểm chọn mua uy tín. Trên đây là tổng hợp những thông tin cơ bản về pin Con Trâu.

Hy vọng rằng với vài điểm sơ bộ mà chúng tôi cung cấp trong bài viết, quý bạn đọc đã có thể bớt băn khoăn khi lựa chọn dịch vụ thay pin Con Trâu iPhone hay các loại pin linh kiện cho điện thoại iPhone của mình.

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận