Fix, sửa lỗi Samsung S6 xách tay không nhận sim, no service

hoang-lee Hoàng Taba 21/08/2023
4 / 1 đánh giá

Samsung s6 xách tay không nhận sim là lỗi rất nhiều người dùng Galaxy gặp phải. Sửa lỗi Samsung Galaxy S6 xách tay nhận sim không có sóng như thế nào? Cùng tìm hiểu.

Samsung S6 là dòng điện thoại smartphone thông minh được nhiều người dùng ưu chuộng. Nhất là dòng sản phẩm Samsung Galaxy S6 xách tay. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng điện thoại vì mắc phải lỗi gì đó dẫn đến sự cố máy không nhận sim hoặc nhận sim không có sóng. Vậy nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như thế nào? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây của Thành Trung Mobile.

Biểu hiện samsung galaxy s6 xách tay không nhận sim

Có thể bạn quan tâm:

  1. Thay màn hình Samsung S6 Edge
  2. Thay mặt kính Samsung Galaxy S6, S6 Edge Plus

Nguyên nhân Samsung S6 xách tay không nhận sim, nhận sim không có sóng

Khi điện thoại Samsung S6 xách tay không nhận sim sẽ những hiện tượng sau:

+ Điện thoại không hiển thị biểu tượng cột sóng.

+ Điện thoại không gọi điện được, không gửi được tin nhắn văn bản.

+ Điện thoại không sử dụng được 3G đã kích hoạt. 

Việc điện thoại Samsung Galaxy S6 xách tay không nhận sim hoặc nhận sim nhưng không có sóng do một số nguyên nhân sau: Sóng điện thoại tại khu vực sử dụng yếu, chập chờn; Sim điện thoại của bạn rất có khả năng đã bị hỏng; Do va đạp trong quá trình sử dụng dẫn đến hỏng phẩn cứng hoặc điện thoại của bạn bị rơi xuống nước; Khi bạn thực hiện nâng cấp phần mền cho máy nhưng ROM/hệ điều hành không tương thích cũng dẫn đến máy Galaxy S6 xách tay không nhận sim. Một số nguyên nhân xuất phát từ lỗi nhà mạng không có sóng kết nối chẳng hạn.

Cách khắc phục sự cố điện thoại Samsung S6 xách tay không nhận sim hoặc nhận sim nhưng không có sóng:

Cách khắc phục sự cố samsung galaxy s6 xách tay không nhận sim

Căn cứ vào từng nguyên nhân để đề xuất cách khắc phục xử lý cho sự cố máy Samsung S6 xách tay không nhận sim hoặc nhận sim nhưng không có sóng. 

+ Lỗi do sóng điện thoại yếu, chập chờn bạn hãy di chuyển đến khu vực khác có thể bắt sóng mạnh hơn hoặc thực hiện khởi động lại điện thoại để fix nhé.

+ Kiểm tra lại sim điện thoại của bạn có phải bị hỏng hay không ? Nếu hỏng hãy mua sim mới thay thế. Hoặc bạn có thể lắp sim của mình sang máy khác, nếu vẫn thấy có sóng thì lỗi là do máy của bạn đã bị hỏng phần cứng nào đó. Bạn phải mang máy đến trung tâm sửa chữa điện thoại để nhờ khắc phục. Cũng giống như lỗi xung đột phần mềm, bạn chắc chắn cũng phải mang điện thoại của mình ra trung tâm sửa chữa điện thoại Samsung để kiểm tra.

+ Nếu lỗi xuất phát từ nhà mạng hãy liên hệ ngay nhà mạng để khắc phục bạn nhé.

Với những chia sẻ trên, tôi tin chắc rằng bạn hoàn toàn yên tâm và bình tĩnh xử lý khi gặp phải sự cố điện thoại Samsung S6 xách tay không nhận sim.

Trường hợp bạn đã thử hết tất cả các cách trên nhưng vẫn không khắc phục được lỗi mất sóng Samsung, hãy liên hệ đến trung tâm sửa điện thoại Thành Trung Mobile để được hỗ trợ chi tiết nhé.

 

Quy trình sửa chữa tại Thành Trung Mobile.

quy trình sửa chữa điện thoại Thành Trung Mobile

Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực giúp Thành Trung trưởng thành lên mỗi ngày. Linh kiện đảm bảo, quy trình chuyên nghiệp, kiểm tra tình trạng máy trên Website hoặc qua tổng đài.

Thời gian sửa chữa các loại dịch vụ

Sửa chữa kỹ thuật cần sự tập trung cao độ và tùy thuộc vào độ khó của dịch vụ. Vì vậy, thời gian cũng khác nhau nhưng không quá thời gian tối đa. Khi quý khách sửa chữa tại trung tâm, kỹ thuật viên và tiếp nhận máy sẽ trao đổi với quý khách về thời gian xử lý tùy từng trường hợp. Ngay khi máy sửa xong, hệ thống sẽ gửi SMS thông báo tình trạng máy tới quý khách.

Tiếp nhận yêu cầu
1Kiểm tra máy trực tiếp tại cửa hàngTối đa 20 phút
Báo giá trước khi sửa chữa
Sửa chữa
2

Thay thế các linh kiện cơ bản

(Pin, màn hình, nút home, nút volume...)

Tối đa 45 phút
3

Ép kính, ép cảm ứng, lỗi phần mềm nhẹ

(Ép kính điện thoại, treo Logo, lỗi phần mềm...)

Tối đa 4-8 giờ
4

Thay thế linh kiện khó, lỗi phần mềm nặng

(Màn hình, ic nhỏ, lỗi phần mềm nặng...)

Tối đa 24 giờ
5

Máy lỗi nặng (phần cứng và phần mềm)

(mất nguồn, hao pin, linh kiện hiếm, mất boot...)

Tối đa 3-5 ngày
Sau khi sửa xong
6

Bàn giao máy và xác nhận bảo hành

(Gửi trả khách hàng linh kiện cũ, bảo hành từ 1 đến 12 tháng, vĩnh viễn...)

 Tối đa 10 phút

Thành Trung cam kết phục vụ quý khách tốt nhất. Gửi lại linh kiện cũ cho quý khách, chỉ giữ lại phần linh kiện cần thiết, có hộp niêm phong và có chữ ký của quý khách hàng khi tiếp nhận máy.

  • Giải pháp sửa chữa trung thực
  • Chi phí sử chữa cạnh tranh
  • KTV đạo đức tốt, trình độ cao
  • Chuyên môn hóa trong sửa chữa
  • Bảo quản máy cẩn thận
  • Phong cách phụ vụ chuyên nghiệp

Trung tâm hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ.

==>> Đọc thêm các bài viết:

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận