Hướng dẫn Bypass mi account nhanh nhất cực dể dàng

Xoá bỏ tài khoản Xiaomi Cloud (micloud) hay còn được gọi là bypass mi account, là một phương pháp remove và unlock thiết bị Xiaomi bị khoá do quên mật khẩu hay tài khoản. Xóa bỏ hoàn toàn vĩnh viễn tài khoản Mi giúp bạn có thể sử dụng và khai thác đầy đủ tất cả tính năng của máy của nhà Xiaomi.

Tài khoản Xiaomi Cloud là gì?

Tương tự như tài khoản iCloud của Apple, do nhiều người dùng đăng nhập account Xiaomi MiCloud, hoặc máy được tặng, máy được mua lại nhưng vẫn còn tài khoản Xiaomi MiCloud dính lại lúc reset lại thiết bị,… lúc đó máy sẽ yêu cầu cần đăng nhập tài khoản để kích hoạt máy nhưng có thể bạn không nhớ hay có thể không biết mật khẩu này để mở máy.
Tài khoản Xiaomi Cloud là một dạng thông tin đăng nhập của người dùng đến từ hãng Xiaomi, thông qua một tên đăng nhập và mật khẩu duy nhất. Tài khoản cho phép người dùng truy cập vào tất cả các dịch vụ do Xiaomi cung cấp, bao gồm: Xiaomi Cloud (Micloud) / Mi Community / Mistore / Mi Home / Mi TV và một số dịch vụ khác.

Bypass mi account 1
bypass xiaomi account

Những lưu ý để đảm bảo an toàn micloud

Tài khoản Xiaomi rất quan trọng, nếu như không được bảo mật tốt thì rất có thể sẽ bị lộ thông tin ra ngoài. Có rất nhiều trường hợp bị rò rỉ hình ảnh, định vị,tin nhắn, dữ liệu ngân hàng, … Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn thông tin cá nhân bạn phải lưu ý những thông tin sau đây:

  • Nên cài đặt sử dụng khóa màn hình chính bằng vân tay, mật khẩu.
  • Nên sử dụng những mật khẩu đảm bảo mạnh và phải khó đoán, có thể sử dụng những kí tự viết hoa,ký tự viết thường hay ký tự đặc biệt hoặc.
  • Tuyệt đối không được sử dụng chung 1 tài khoản Xiaomi cloud với người khác.
  • Nên hạn chế việc để người khác cầm và sử dụng điện thoại Xiaomi của mình, bởi họ  có thể thay đổi được mật khẩu của bạn bằng cách nhận tin nhắn OTP.
  • Cần thiết lập mã PIN của sim để tránh bị người khác tháo và lắp ra sang máy khác, hạn chế việc họ có thể yêu cầu mã OTP ở SMS nhằm đổi mật khẩu.
  • Nên cài đặt thiết lập mật khẩu 2 lớp với tài khoản Xiaomi cùng chung với tài khoản email đăng ký.
  • Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng đến thì nên thoát tài khoản này ra khỏi máy.

Những cách bypass mi account

Nếu nhà Apple có iCloud, Samsung có Samsung account thì nhà Xiaomi cũng có micloud. Hầu hết người dùng Xiaomi chắc chắn cũng không quá lạ lạ lẫm với tính năng này của nhà Xiaomi. Đây là một tính năng bảo mật được các kỹ sư của xiaomi nghiên cứu và phát triển nó được ứng dụng trên những dòng điện thoại của mình. Nhưng nếu vì một lý do khách nào đó mà Xiaomi bị khóa Micloud.
Hiện nay Xiaomi có bảo mật rất cao, nếu không nhớ được mật khẩu thì khi reset máy bên ngoài màn hình sẽ có thông báo ”This device is locked “ 
Bypass mi account là xóa tài khoản Mi Cloud và giúp vượt qua các lớp bảo mật được Xiaomi cài đặt mặc định ở  trên những thiết bị của mình để giúp tăng cường bảo mật cho người dùng. hiện nay xóa tài khoản mi cloud qua server Xiaomi là khách tốt nhất hiện nay.

Tự xóa / khôi phục tài khoản Xiaomi Cloud (micloud)

Trong một vài trường hợp bạn được tặng một chiếc điện thoại Xiaomi. Mà chủ nhân củ của nó đã không thoát tài khoản, hoặc có thể đã quên mật khẩu micloud. Thì lúc này, dù cho bạn có Khôi phục cài đặt gốc hay Up phần mềm mới thì điện thoại Xiaomi cũng sẽ yêu cầu bạn phải đăng nhập đúng micloud thì nó mới có thể kích hoạt và mới sử dụng được.
Ngoài ra, khi bạn nâng cấp phần mềm hya khôi phục cài đặt gốc cho máy. Lúc khởi động lại, Xiaomi sẽ yêu cầu bạn cần phải nhập tài khoản micloud. Nếu bạn không nhớ được mật khẩu thì máy của bạn sẽ nằm ở trạng thái bị khóa tài khoản micloud.
Đương nhiên bạn có thể truy cập vào trang chủ mi account sau đó thực hiện khôi phục mật khẩu micloud bằng cách bấm chọn vào quên mật khẩu. Lú đó bạn cung cấp đúng số điện thoại hoặc tên email đã đăng ký trước đó và làm theo hướng dẫn.

bypass mi account 2
khôi phục cài đặt gốc

Xóa, ẩn tài khoản Xiaomi bằng phần mềm

có một số model đời cũ như mi 5, mi 6 và một vài dòng redmi đời thấp đã có công cụ ẩn tài khoản miễn phí, tuy nhiên nó có thể cần yêu cầu thao tác rất phức tạp.

bypass mi account 3
Xóa, ẩn tài khoản Xiaomi bằng phần mềm

Bypass mi account / remove micloud

Xóa hay bypass-mi-account : là hành động can thiệp sâu vào hệ thống phần mềm của điện thoại từ máy tính. Với cách này, chúng ta sẽ phải kết nối điện thoại với máy tính bằng cáp kết nối. Đi cùng với đó là sẽ phải sử dụng các tool để xóa tài khoản micloud trên điện thoại.
Sau khi xoá bạn hoàn toàn có thể xài được full chức năng reset thoải mái
Xóa tài khoản mi qua Server Xiaomi: Sẽ xóa được tài khoản Mi Cloud vĩnh viễn, hoàn toàn có thể đăng nhập được tài khoản khác và sử dụng bình thường, lúc đó reset hay update thoải mái.

bypass mi account 4
remove account 

Mở khóa, xóa, phá khóa tài khoản Mi Cloud

Unlock, mở khóa Mi Cloud Xiaomi Mi A2 (Mi 6X)

Bẻ khóa - Gỡ bỏ - Xóa tài khoản Mi Cloud Xiaomi Mi 4

Hướng dẫn cách phân biệt iphone bypass và cách để bypass ios trên iphone

Tạm kết unlock micloud 

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về tài khoản Xiaomi, cách sử dụng, cách xoá và cách vượt qua khóa tài khoản mi account. Bạn sẽ có cái nhìn bao quát hơn về điện thoại Xiaomi và cách khắc phục những sự cố thường gặp. Nếu bạn có gì thắc mắc hãy để lại bình luận bên dưới nhé. Hãy theo dõi Thành Trung để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của thị trường công nghệ nhé. Chúc bạn thành công với việc bypass mi account.
 

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận