iPhone XS màu nào đẹp nhất? So sánh 3 phiên bản màu

iPhone XS màu nào đẹp nhất là một câu hỏi khó trả lời, vì mỗi người có sở thích và gu thẩm mỹ riêng.Với 3 phiên bản màu sắc chính, iPhone XS được người dùng đánh giá cao nhờ thiết kế sang trọng, thanh lịch và cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều tính năng hấp dẫn đáp ứng tốt các tác vụ sử dụng cơ bản. Mỗi màu sắc của chiếc smartphone này đều sở hữu những nét đẹp riêng. Vậy iphone xs max màu nào đẹp nhất?

iPhone XS có mấy màu? 

Tương tự như phiên bản iPhone 8/ 8 Plus, iPhone XS được Apple sản xuất với ba tone màu cơ bản bao gồm: Xám Không Gian (Space Gray), Bạc (Silver) và Vàng (Gold). Mỗi màu sắc đều mang một nét đẹp thanh thoát và đặc biệt khác nhau.

Xám và Bạc là hai màu sắc đã xuất hiện trên phiên bản iPhone X được ra mắt vào năm trước. Những màu sắc này tương tự như nhiều chiếc smartphone của Apple khác. Ngược lại, sắc vàng trên XS lại được cải tiến đáng kể với tone sắc đặc biệt ấn tượng so với các bản khác. 

iphone-xs-mau-nao-dep-nhat-1
ip xs màu nào đẹp - các màu iPhone XS

Màu hồng trên iPhone XS mang lại cảm giác tương tự như sắc màu trên chiếc iPhone 8 Plus tiền nhiệm, song thiên về tone vàng hơn là tone hồng. Trong khi đó, bản màu xám có tone màu đậm hơn nhiều so với các dòng smartphone khác. Dù khác biệt về sắc màu, song cơ bản các phiên bản này đều có phần viền đen ở mặt trước thay vì đồng màu như trên chiếc iPhone RED trước đây. 

Bất kể tone màu nào, những chiếc smartphone này đều có phần khung thép không gỉ với mặt trước và sau được lắp đặt mặt kính cường lực tương tự nhau. Hãy cùng điểm qua phần đánh giá các màu sắc iphone xs màu nào đẹp nhất.

1. Xám không gian (Space Gray) - Màu sắc trung tính 

Những chiếc điện thoại iPhone XS màu Xám gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế gần như liền khối do sự hòa trộn giữa tone đen ở mặt trước với phần mặt lưng điện thoại. Màu xám mang sắc lạnh hoàn toàn tương thích với sắc đen sâu tăng cường khả năng hiển thị. Khi cầm nắm trong tay, sản phẩm cũng mang lại cảm giác đơn giản tinh tế hơn các tone màu khác. 

iphone-xs-mau-nao-dep-nhat-2
Xám không gian (Space Gray) - Màu sắc trung tính 

Với cấu tạo từ khung thép không gỉ đồng màu, những chiếc iPhone XS màu xám mang lại cảm giác sang trọng, thanh lịch và cũng ít hiển thị các vết trầy xước hay vết vân tay xuyên suốt quá trình sử dụng. Chiếc smartphone này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách tối giản, nét đẹp thanh thoát và mong muốn điện thoại trông sạch sẽ nhất có thể. 

2. Bạc (Silver) - Sắc sáng trắng cá tính và sang trọng

Tone bạc là sắc màu nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng trong quá trình chọn mua điện thoại iPhone XS nhất. Màu sắc này khá nổi bật và ấn tượng với sắc lạnh tương phản hoàn toàn với phần viền đen nằm ở mặt trước màn hình. Kết hợp với phần khung viền thép xung quanh, tone màu bạc tăng thêm nét sáng bóng và hút mắt hơn nhiều so với các phiên bản khác. 

iphone-xs-mau-nao-dep-nhat-4
Bạc (Silver) - Sắc sáng trắng cá tính và sang trọng

Tuy vậy, nhược điểm của chiếc iPhone XS màu bạc chính là khả năng che giấu các khuyết điểm trên thiết bị như vết bám bẩn vân tay, vết bụi hoặc các vết trầy xước từ quá trình sử dụng. Màu sắc này có độ bắt sáng và tương phản cao nên dễ dàng khiến chiếc smartphone của bạn nhìn có vẻ cũ kỹ nếu chẳng may trên thân máy xuất hiện các vết trầy xước.

iphone-xs-mau-nao-dep-nhat-5
 chiếc iPhone XS màu bạc

3. iPhone XS màu nào đẹp nhất - Vàng (Gold) - Màu sắc của Hoàng gia

Một trong những màu sắc mới được Apple bổ sung trên phiên bản iPhone XS chính là sắc vàng cơ bản tương tự với dòng điện thoại tiền nhiệm 8/ 8 Plus trước đây. Màu vàng được đánh giá cao nhờ sắc thái ngả hồng đầy tinh tế và sang trọng. Màu sắc thân máy cũng tiệp với phần khung viền mang lại nét đẹp hoàn hảo cho thiết bị.

So với các phiên bản khác, iPhone XS màu vàng có thiết kế nhỉnh hơn với màu sắc bắt mắt và thanh lịch. Mặt sau của thiết bị cũng được trang bị kính cường lực mang lại nét sáng bóng. Màu vàng cũng có khả năng che dấu vân tay và vết bẩn trên iPhone tốt hơn so với các tone màu khác cùng dòng. 

iphone-xs-mau-nao-dep-nhat-6
Vàng (Gold) - Màu sắc của Hoàng gia 

Kết luận: iPhone XS màu nào đẹp nhất? 

Mỗi màu sắc trong các phiên bản iPhone XS đều được đánh giá cao nhờ thiết kế sang trọng, thanh lịch. Tuy vậy, đa số người tiêu dùng đều đưa ra cảm nhận tốt nhất về màu vàng. Đây cũng được đánh giá là màu sắc đẹp và phù hợp nhất nên lựa chọn khi mua iPhone XS.

iphone-xs-mau-nao-dep-nhat-7
ip xs max màu nào đẹp - phiên bản iPhone XS 

So với các phiên bản màu sắc còn lại, iPhone XS màu vàng mang nét thanh thoát và tinh tế hơn rất nhiều với sắc vàng hồng hoàng gia ấn tượng. Thiết kế tiệp màu hoàn toàn với khung viền và mặt kính phản sáng tôn thêm nét ấn tượng và thời thượng cho sản phẩm trong quá trình sử dụng. Khi đặt cạnh bản Space Gray và Silver, màu vàng nổi bật hơn rất nhiều. 

Những đường thép không gỉ viền cạnh điện thoại với sắc vàng mang lại cảm nhận sang trọng hơn so với bản màu xám hay bạc. Mặc dù tương đồng nhau về mặc chất liệu, song sắc vàng khiến khung viền như được cấu tạo bởi một loại hợp kim đặc biệt. 

iphone-xs-mau-nao-dep-nhat-8
 đường thép không gỉ viền cạnh điện thoại

Mặt sau của điện thoại cũng ấn tượng không kém với lớp kính cường lực có khả năng phản chiếu. Màu sắc ngả sang tone hồng và có sự thay đổi dải màu dưới các góc độ ánh sáng khác nhau. Tone màu này không quá nữ tính song lại vô cùng sang trọng phù hợp với mọi đối tượng người dùng. 

iphone-xs-mau-nao-dep-nhat-9
 tone màu Rose Gold

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với các tone màu Rose Gold, Silver và Gray trên hầu hết các dòng smartphone Apple, hãy kiểm tra trực tiếp phiên bản màu hồng trên chiếc iPhone XS và bạn sẽ nhìn thấy sự khác biệt. Chiếc smartphone này sẽ là chọn lựa hàng đầu nếu bạn muốn sở hữu thiết bị vừa tinh tế, cao cấp vừa có khả năng che giấu tốt các khuyết điểm cơ bản như vết bẩn hoặc dấu vân tay trong quá trình sử dụng. Chắc chắn rằng bạn sẽ không thất vọng khi lựa chọn màu sắc này. 

Trên đây là những thông tin của Thành Trung Mobile giúp bạn giải đáp câu hỏi iPhone XS màu nào đẹp nhất. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ đây chỉ là đánh giá chung từ phản hồi của nhiều người dùng khác nhau.

Hoàng Taba

Kỹ thuật viên

Tác giả Hoàng Taba là kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại và SmartWatch với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tốt nghiệp Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện Tử tại ĐH HUTECH, HCM

Hỏi đáp (0 lượt hỏi và trả lời)

Đánh giá của bạn :

Thông tin bình luận